x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Vương Hạo Tín: Thị đế ruồng bỏ vợ con thuở cơ hàn chạy theo tình trẻ

Hóng hớt Cbiz 08:20 - 01/04/2023

Cuộc hôn nhân giữa Vương Hạo TínTrần Tự Dao luôn là đề tài thu hút nhiều sự quan tâm của mình và dân mạng những năm gần đây khi tin tức ly hôn của cả hai xuất hiện không ngừng. Từng là cặp đôi tiên đồng ngọc nữ trong mắt công chúng, họ đã trải qua những gì để đến bước đường hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu xem nhé!

Những bạn yêu thích giới giải trí Hong Kong chắc chẳng còn xa lạ với cặp vợ chồng này nhỉ? Nếu Trần Tự Dao từng gây ấn tượng với vai phải diện trong Cung Tâm Kế, thì Vương Hạo Tín cũng được chú ý trong Hình Cảnh (2010), Bước Qua Ranh Giới… từ diễn viên phụ, anh từng bước đi lên vai chính, thậm chí còn giành được giải Thị đế danh giá của TVB.

Được biết, năm 2008, cả hai quen biết sau lần gặp gỡ trên phim trường, trai xinh gái đẹp nhanh chóng phải lòng nhau. Tuy danh tiếng của Trần Tự Dao khi đó cao hơn Vương Hạo Tín, nhưng cặp đôi vẫn luôn ngọt ngào, ân ái bên nhau. Tấm hình khóa môi dưới nước của cả hai cũng từng làm dậy sóng cộng đồng mạng một thời gian dài.

Trong các cuộc phỏng vấn, Vương Hạo Tín không ngại bày tỏ tình cảm của mình dành cho Trần Tự Dao, thậm chí anh còn nhờ đến “chất men” để lấy can đảm, dành cho người yêu màn cầu hôn đầy lãng mạn trước công chúng. Mà Trần Tự Dao cũng không giấu nổi niềm hạnh phúc trên gương mặt.

Sau khi kết hôn, cả hai vẫn ngọt ngào như thuở ban sơ và nhanh chóng chào đón con gái đầu lòng, một nhà ba người ai nhìn cũng phải ghen tỵ. Trần Tự Dao cũng chủ động rút lui khỏi giới giải trí, dành nhiều thời gian cho gia đình hơn, là hậu phương vững chắc cho chồng phát triển.

Vốn tưởng “gái có công thì chồng chẳng phụ”, nhưng khi sự nghiệp Vương Hạo Tín ngày càng thăng tiến cũng là lúc cuộc hôn nhân họ bắt đầu rạn nứt. Thời gian Trần Tự Dao mang bầu ba tháng, Vương Hạo Tín bị truyền thông chụp được hình đến nhà Tạ Chỉ Huệ. 

Thậm chí, từng có tin đồn Tạ Chỉ Huệ cũng mang thai 2 tháng, bố đứa trẻ không phải tình cũ Trần Quán Hy mà là Vương Hạo Tín. Nam diễn viên cũng nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn ngay sau đó, cho biết chỉ là cuộc gặp mặt bạn bè bình thường mà thôi.

Huỳnh Tâm Dĩnh – bạn gái cũ của Mã Quốc Minh, người từng “léng phéng” với Hứa Chí An cũng từng xuất hiện tin đồn tình ái với Vương Hạo Tín. Tuy Trần Tự Dao luôn chọn cách im lặng trước những tin đồn, nhưng việc thả like bài mắng Huỳnh Tâm Dĩnh khi việc ngoại tình bị phanh phui khiến mình phải suy nghĩ, không biết có phải là cô "trượt tay" hay không? Ngoài ra, những bạn gái tin đồn của sao nam đã lên tới con số 6.

Ban đầu, Trần Tự Dao còn chủ động trả lời, cho rằng: “Người nổi thì thị phi nhiều”. Nhưng dần dần, cả hai giảm tương tác, thậm chí còn tránh xuất hiện cùng nhau khi tham dự chung sự kiện. Và vụ bê bối tình ái nổi tiếng nhất của Vương Hạo Tín là với Thái Tư Bối, cặp đôi từng hợp tác trong tác phẩm ăn khách Bước Qua Ranh Giới (2017).

Chẳng những bị chụp ảnh đến nhà riêng Thái Tư Bối hơn 2 giờ đồng hồ, cả hai còn nhiều lần dính tin hẹn hò nhưng họ vẫn không ngần ngại và né tránh. Năm 2018, trong buổi trao giải thường niên của TVB, khi Vương Hạo Tín dành được danh hiệu Thị đế, Thái Tư Bối – người đang trang điểm phía sau hậu trường đã phớt lờ mọi sự ngăn cản, chạy lên sân khấu và dành tặng cho người mình thương một ánh nhìn đắm đuối, như sự đánh dấu chủ quyền.

Chẳng những tương tác nhiều, tổ chức sinh nhật cho nhau, cả hai còn tay trong tay đi chung thảm đỏ, vẻ mặt của Thái Tư Bối như một sự đắc thắng của kẻ thành công.

Về phía Trần Tự Dao, khi nam nghệ sĩ bày tỏ lời cảm ơn đến công ty, đoàn phim, cùng người vợ hiền thay anh chăm sóc con cái, gia đình thì biểu cảm của nữ diễn viên khi đó là: “ba phần lạnh lẽo, ba phần chế giễu và bốn phần xem thường”. 

Hai năm gần đây, mình cảm giác Trần Tự Dao cũng đã bắt đầu quay trở lại với công việc giải trí, trước là tham gia gameshow Hảo Thanh Hảo Hí, sau làm MC, thậm chí là nữ chính trong phim Chuyện Sau Hôn Nhân. Còn Vương Hạo Tín, nhân duyên với khán giả cũng tuột dốc không phanh vì sự phong lưu của mình, nhưng với điều kiện thiếu nhân lực như TVB hiện nay, việc anh vẫn còn được trọng dụng là điều dễ hiểu. 

>>>Xem thêm: Chuỗi hành vi bị cho là làm màu của Địch Lệ Nhiệt Ba

Và mình nghĩ, khả năng cặp này vẫn còn ràng buộc một số hợp đồng trong công việc nên chưa thể công bố, chứ 8-9 phần là đã đường ai nấy đi rồi. Còn bạn thì sao, có suy nghĩ thế nào, hãy chia sẻ cùng mình nhé!

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.