x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Vương Nhất Bác không muốn dính tới tin đồn hẹn hò Triệu Lệ Dĩnh

Dịch Tỉ 10:10 - 01/09/2021

Mới đây Dịch Tỉ đã bắt một số hình ảnh mới nhất của Vương Nhất Bác. Được biết, đây là lần lộ diện đầu tiên của anh sau tin đồn tình ái với “chị đẹp” Triệu Lệ Dĩnh. Nếu như là “dân ăn dưa”, hẳn các bạn đã biết tin đồn này rộ lên ngay khi có thông tin về việc Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh tái hợp trong dự án truyền hình Dã Man Sinh Trưởng, dự sẽ khởi quay trong tháng 9.

 >> Xem thêm: Jackson Wang lập nhóm nhạc mới mang tên PANTHEPACK

Nguồn tin của tin tức này vẫn chưa được chắc chắn, nhưng nó đã khiến người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh không hài lòng, đội hỗ trợ đứng ra phản đối để buộc Triệu Lệ Dĩnh không hợp tác với Vương Nhất Bác. Theo Dịch Tỉ được biết, cặp chị em từng “bén duyên” trong bộ phim Hữu Phỉ và đạt được thành tích tốt. Đặc biệt, họ còn giành được giải thưởng nam nữ diễn viên được yêu thích nhất trong Liên hoan phim Kim Ưng

Tuy mối quan hệ bạn bè đồng nghiệp của họ rất tốt nhưng người hâm mộ hai bên đều có ý kiến trái chiều, thường xuyên xảy ra xích mích không đáng có. Do đó, việc cân nhắc xuất hiện trong dự án tiếp theo thậm chí còn trở nên phức tạp hơn khi fan nhà gái một mực phản đối.

Vương Nhất Bác hiện đang gây sốt trong show “Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4”.

Giữa cuộc hỗn loạn bởi tin đồn tình cảm với Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác được bắt gặp tại sân bay Trường Sa vào lúc 2h sáng. Trong bức ảnh đăng tải, Vương Nhất Bác mặc quần đen, áo thun đen, đeo khẩu trang đen và đội mũ lưỡi trai màu đen, bước đi vội vã, trông rất mệt mỏi. Đáng nói, dường như tâm trạng của anh không bị ảnh hưởng bởi tin đồn, và Nhất Bác vẫn rất bình tĩnh.

>> Xem thêm: Trần Nghiên Hy, Viên San San và dàn sao Cbiz hủy hoại cả bộ phim

Điều kỳ lạ là nam ngôi sao sinh năm 1997 đã tháo chiếc vòng cổ thường đeo, Dịch Tỉ nghi ngờ rằng anh ấy đang cố tình tránh liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh. Theo tìm hiểu, anh đã đeo chiếc vòng cổ này từ năm ngoái, dù là ghi hình chương trình hay quay video ở nhà thì lúc nào cũng đeo. Điều này khiến nhiều người cảm thấy lạ lùng và cho rằng nó thực sự đặc biệt.

Chiếc vòng này trở thành tâm điểm chú ý khi cư dân mạng đào sâu và phát hiện Triệu Lệ Dĩnh có một chiếc tương tự. Chính bằng chứng trên đã làm dấy lên nghi ngờ về mối quan hệ của họ.

Không chỉ vậy, vào đầu tháng 4 năm nay, có người đã tung tin về bài đăng nghi án yêu đương của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác. Kể từ khi đóng chung Hữu Phỉ, đã có những lùm xùm về mối quan hệ của họ và không bên nào lên tiếng phủ nhận. Thật ra, không có gì lạ khi cư dân mạng nghi ngờ, đôi khi họ thân thiết quá mức, chụp ảnh, tự nhiên khiến bản thân Dịch Tỉ cũng “rúng động” theo.

Dịch Tỉ nghĩ tin đồn xảy ra trong lần tái hợp này hẳn có vấn đề. Dường như có một thế lực ngầm đang muốn fan của Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh khẩu chiến trên mạng xã hội. Hiện tại, tin đồn đang dần lắng xuống và Dịch Tỉ không biết liệu họ có thể tiếp tục hợp tác với nhau hay không. Trên thực tế, kỹ năng diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh luôn rất tốt, Vương Nhất Bác cũng có màn thể hiện ấn tượng. Dù sao thì cũng nên chờ đợi xem họ sẽ làm gì trong thời gian tới. Các bạn nghĩ sao về điều này, cho Dịch Tỉ biết thêm ý kiến dưới bài viết này nha!

 >>Xem thêm: Nhậm Gia Luân: Nổi tiếng mà không dựa vào hậu thuẫn hay scandal!

*Bài viết của Dịch Tỉ gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.