x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Vy Phạm và loạt hot TikToker sở hữu phong cách ô dề đến phát ngán

Hoa Le 10:50 - 26/07/2022

Tận dụng sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, nhiều hot TikToker không chỉ dừng lại ở việc trở thành KOL mà còn lấn sân showbiz đóng phim, thi Hoa hậu, xuất hiện trên thảm đỏ như một celeb thực thụ. Điều này là đáng hoan nghênh nếu họ quả thực là những người có tài thiên phú, có tâm với nghề. Nhưng nếu chỉ bon chen vào làng giải trí để làm trò "ô dề", nhằm đánh bóng tên tuổi thì tôi xin phép chê. 

Trước đây, từng có thời gian tôi theo dõi hot TikToker Vy Phạm khi cô liên tục sản xuất những video ngắn với nội dung hài hước xung quanh cuộc sống của bản thân và anh chồng Tây Dũng Gee. Tôi nghĩ họ sẽ trở thành couple được yêu mến nhất nhì cõi TikTok, nếu chỉ dừng lại ở việc tạo ra những nội dung tương tự như vậy. Cho đến khi đôi vợ chồng trẻ này được mời đóng phim, dự thảm đỏ ngày một nhiều, tôi đã thấy đã bắt đầu có dấu hiệu gây tranh cãi. 

Trong những lần đầu được mời xuất hiện trước ống kính phóng viên, dự sự kiện cùng nhiều ngôi sao Vbiz, Vy Phạm lên đồ cực kỳ “chặt chém”, diện hẳn thiết kế “hụt” của Hoa hậu Thuỳ Tiên trước đây. Khỏi phải nói rồi, dĩ nhiên Vy Phạm vô cùng lộng lẫy, nổi bật. 

Mặc dù là người Việt, nhưng hot TikToker này lại rất chuộng phong cách Tây quyến rũ, với làn da bánh mật căng bóng, kiểu make up mắt khói đậm cùng những bộ cánh ôm trọn hình thể quyến rũ. Tận dụng ưu thế về ngoại hình, nên Vy Phạm thường xuyên diện những thiết kế táo bạo. Mới đây nhất, trong một sự kiện, cô diện chiếc đầm cúp ngực màu đen, có phần cut-out cực kỳ hút mắt theo trend underboob. 

Nhiều người ưu ái gọi cô với danh xưng “Cardi B Việt Nam” hay “Kim Kardashian Việt Nam”. Song tôi cũng thấy vô số bình luận trái chiều, cho rằng Vy Phạm khoe hình thể quá đà, có phần hơi phồn thực. Giữa nhiều luồng ý kiến khen chê, thì tôi chỉ tập trung vào chiếc cột sống của người đẹp, không biết với tư thế pose dáng trên thảm đỏ như vậy, xương của Vy Phạm có khoẻ không?

Từng trở thành chủ đề bàn tán xôn xao cả cõi mạng, lùm xùm chẳng kém vợ chồng Dũng Gee, đó chính là TikToker Lê Thuỵ. Tôi biết đến cô nàng gen Z này thông qua những clip ngắn hài hước và tràn ngập năng lượng tích cực. Tự thừa nhận bản thân không phải hotgirl nhưng Lê Thuỵ lại khiến tôi yêu mến bởi sự tự tin vào nét đẹp của bản thân. 

Nhưng cái gì làm quá thì sẽ thành ô dề, tôi nghĩ nếu tin vào bản thân, ngày càng thay đổi để trở nên đẹp hơn thì đó là điều tốt. Còn nếu cứ cố chấp hài lòng với bản thân hiện tại, không chịu thay đổi và yêu cầu tất cả mọi người phải công nhận nét của mình dù đẹp hay xấu thì tôi nghĩ không nên. 

Giống như trong 2 lần xuất hiện ở sự kiện gần đây, Lê Thuỵ đều gây tranh cãi. Tại một họp báo ra mắt phim, cô nàng gen Z diện chiếc đầm xanh khá quyến rũ, nữ tính, khác xa hình ảnh Lê Thuỵ thường ngày. Nhưng ngay lập tức, cô nàng trở thành chủ đề bàn tán vì biểu cảm cùng hành động làm lố, thiếu nghiêm túc khi chụp hình cùng đoàn phim. 

Có thể đây là lần đầu xuất hiện với tư cách khách mời trong sự kiện lớn, nên chắc cô nàng còn nhiều bỡ ngỡ. Chưa kể biểu cảm hài hước vốn là sở trường của Lê Thuỵ nên tôi sẽ tạm bỏ qua. 

>>> Xem thêm: Trương Ngọc Ánh và những trùm Hoa hậu Việt có học vấn khủng

Nhưng đến lần gần đây khi dự họp báo ra mắt MV của Á hậu Thuý Vân, hot TikToker diện một chiếc đầm cúp ngực màu hồng, không ngại khoe “rừng rậm” dưới cánh tay. Đã vậy, Lê Thuỵ còn chọn layout make up hồng tím hết sức ô dề như đi diễn tuồng. Thực sự, style ăn mặc này đã dìm hình ảnh của cô nàng không thương tiếc. Tôi thấy Lê Thuỵ cũng có nét đẹp riêng, nhưng chỉ tiếc là cô nàng chưa thể định hình được phong cách đúng cho bản thân. 

Gây tranh cãi nhiều nhất và thậm chí bất chấp dư luận chắc chắn là hot TikToker Lê Bống. Ngay từ ngày xuất hiện trên sân khấu của Nhanh Như Chớp, cô nàng này đã khiến cõi mạng chê tơi tả vì diện outfit Pikachu màu vàng. Nhìn bên ngoài thì tưởng set đồ này quá kín đáo, năng động nhưng vì chiếc áo quá ôm vào cơ thể nên vị trí in mặt nhân vật hoạt hình lại nằm ngay ở vùng “núi đôi” khá tế nhị.

Gu thời trang của cô nàng ngày càng gây tranh cãi khi cô xuất hiện trong các sự kiện thời trang lớn. Lê Bống từng diện thiết kế bằng ren với điểm nhấn là những chiếc sticker màu sắc. Tuy nhiên, không khó để tôi nhận ra outfit này được cắt xẻ quá đà, nhất là phần tà váy khiến khuyết điểm của cô nàng là đôi chân được khoe trọn vẹn. 

Trong một lần khác, cô nàng cosplay thành ác nữ Cruella với bộ tóc âm dương 2 màu trắng đen. Nhưng điểm nhấn của tạo hình này là thiết kế đầm vải tweed xẻ tà cùng đôi boots cao cổ. Nhìn tổng thể, tôi thấy cô nàng có một tạo hình khá cồng kềnh, không hợp với vóc dáng, chưa kể cô còn cố tình đẩy phần gò bồng đảo quá đà khiến người xem cũng phải “ná thở” giùm. 

Để nói về Lê Bống, tôi phải khẳng định hot TikToker này rất xinh xắn, hình thể đẹp, bao người mê không được. Nhưng có thể, cô nàng chưa định hình được phong cách phù hợp với bản thân, hoặc chỉ đang cố tình làm lố để được mọi người chú ý. 

>>> Xem thêm: Minh Tú hết mình ở gameshow, không ngại đối đầu với mỹ nhân Vbiz 

Với từng hot TikToker, tôi nghĩ rằng họ đều có vẻ đẹp riêng và điều quan trọng là cần tìm ra phong cách phù hợp nhất với bản thân để tôn lên những nét thiên phú ấy. Tôi sẽ rất hoan nghênh và ủng hộ nếu họ thực sự chỉn chu với hình ảnh của mình và có tâm với công việc. Nhưng nếu họ chỉ đang làm trò đánh bóng tên tuổi và thực sự không có tài năng thì tôi nghĩ sau những lần gây tranh cãi, công chúng cũng sẽ lãng quên họ mà thôi.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm tới dàn hot TikToker trên hoặc là một fan cứng của phim truyền hình Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.