Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon 2022

Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon là bộ phim hoạt hình điện ảnh Nhật Bản thứ 41 trong loạt phim điện ảnh Doraemon do Yamaguchi Susumu đạo diễn và Sato Dai viết kịch bản. 

Tập phim lần này kể về Nobita tình cờ nhìn thấy một người ngoài hành tinh hình người nhỏ tên Papi. Cậu đến từ ​​một hành tinh khác tên là Pirika, để thoát khỏi đội quân PCIA độc ác, cậu rời nơi mình sinh sống để tới Trái Đất. Lúc đầu, Doraemon và những người bạn của cậu rất bất ngờ trước kích thước nhỏ bé Papi, nhưng nhờ có Đèn thu nhỏ nên họ thu nhỏ lại và chơi cùng nhau.

Tuy nhiên, chiến hạm hình cá voi đuổi theo Papi đến Trái đất và tấn công họ. Papi tự trách mình vì đã khiến mọi người rơi vào trận chiến nhưng họ vẫn cố gắng chiến đấu chống lại quân đội PCIA để bảo vệ Papi và hành tinh Pirika.

Trước khi đăng tải trailer chính thức thì một phân đoạn video ngắn vài giây về bộ phim được truyền tải ở phần cảnh after-credit của Nobita Và Những Người Bạn Khủng Long Mới.

Doraemon là một series manga của Nhật Bản do Fujiko F. Fujio sáng tác từ tháng 12 năm 1969 đến tháng 4 năm 1996 đăng trên tạp chí CoroCoro Comic của nhà xuất bản Shogakukan. Nội dung series kể về cuộc đời bất hạnh của cậu bé Nobita và chú mèo máy Doraemon từ tương lai đến để giúp cuộc sống của cậu bé trở nên tốt hơn.

Mỗi một hành trình trải qua đều là một bài học sâu sắc cho Nobita và những người bạn. Doraemon không chỉ là một tác phẩm dành cho thiếu nhi, mà thậm chí là một bộ truyện tuổi thơ của rất nhiều độc giả. Tác phẩm ba lần được chuyển thể thành anime: lần đầu do Nippon TV Dōga sản xuất và hai lần do Shin-Ei Animation sản xuất.

Review phim

Xem tất cả
Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon: Nghe nhìn ổn nhưng cảm xúc yếu

Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon: Nghe nhìn ổn nhưng cảm xúc yếu

26/05/2022

Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon tuy có ý tưởng mới khi dành spotlight cho Suneo nhưng so với các movie trước thì vẫn chưa đong đầy về cảm xúc.

Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon: Suneo và Shizuka giữ vai trò lớn

Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon: Suneo và Shizuka giữ vai trò lớn

25/05/2022

Sự sáng tạo mới mẻ trong câu chuyện đã làm mình thích thú với những phản ứng tâm lý, cảm xúc của Suneo trước việc quyết định chiến đấu hay bỏ trốn.

Danner bình luận

Xem tất cả

14/06/2022 15:50:00 bởi Ngọc Ánh

Cứ mỗi năm là lại hóng Doraemon để xem. Mới xong 1 suất nên cảm thấy rất ưng. Phim chuyển thể từ cuốn tên độc tài vũ trụ. Công nhận phim anime Nhật khi được áp dụng thêm CGI thì những cảnh animation và combat cực mượt, đẹp mắt chân thực. Tuy là có vài chỗ khác với trong truyện nhưng chung quy lại vẫn cực kỳ hài lòng.

06/06/2022 10:18:00 bởi Não

Vào xem phim ôn lại tuổi thơ thì mới biết đây là bản remake của tập tên độc tài vũ trụ. Cảm giác hoài niệm khi xem phim, có đoạn phải chảy nước mắt, đoạn thì cười ôm bụng. Dù là bản remake nhưng cảm xúc như lần đầu xem :3

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Doraemon

Nobita

Shizuka

Đạo diễn:

Yamaguchi Susumu

Biên kịch:

Sato Dai

Thể loại:

Hoạt hình ,

Ngày phát hành:

27/05/2022

Thời lượng:

108 phút

Rated:

P

Video Clip

Hình ảnh