x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

4 mỹ nam Hàn đẹp chuẩn ngôn tình nhưng thuộc hội "anti phim tình cảm"

Thích Mỹ Nam 08:50 - 27/01/2022

Tình cảm lãng mạn là thế mạnh cũng là thể loại chủ lực của phim Hàn, phần nhiều ngôi sao đã thành công, nổi tiếng lên nhờ dòng phim này. Ấy vậy nhưng vẫn có một số nam thần xứ sở kim chi có vẻ như không mê thể loại phim này lắm vì tôi thấy họ cực ít đóng phim tình cảm luôn đấy. Cùng điểm qua một lượt với tôi nhé.

Lee Jun Hyuk

Lee Jun Hyuk vừa xuất hiện với vai khách mời trong 2 bộ phim Secret Royal Inspector & JoyOur Beloved Summer, 1 hiện đại và 1 cổ trang nhưng đều là thể loại phim tình cảm. Khi dạo các diễn đàn phim ảnh Hàn Quốc, tôi thấy được rất nhiều khán giả giờ mới nhận ra ngoại hình của nam diễn viên quá hợp cho những bộ phim tình cảm. Tôi cảm thấy khó hiểu vì sao lại thế và đã đi tìm lại những phim trước đó của Lee Jun Hyuk, không ngờ anh chẳng có một bộ phim thuần tình cảm nào trong sự nghiệp cả.

Lee Jun Hyuk là nam diễn viên đi lên từ vai nhỏ, vai phụ, tích lũy đủ rồi mới đóng chính. Trong suốt 22 năm sự nghiệp, nam diễn viên chỉ từng đóng một phim ngắn và một số vai nam thứ có tuyến tình cảm, còn từ khi lên chính thì các tác phẩm đều thuộc thể loại phim hồi hộp, gay cấn, điều tra. Ngạc nhiên chưa nào! 

Nam diễn viên từng chia sẻ rằng: “Tôi vẫn sẽ nhận phim tình cảm lãng mạn nếu có kịch bản hay. Nhưng trong phim tình cảm, tôi lại cảm thấy việc thể hiện mình đẹp trai nhất là điều không dễ chút nào, nó quá khác bản thân tôi”. Với một gương mặt quá hợp phim tình cảm như Lee Jun Hyuk, fan phim Hàn, trong đó có tôi đang rất chờ ngày anh sẵn sàng tỏa sáng với hình tượng “nam thần ngôn tình” đấy.

>>>> Xem thêm: Phim hay đổ bộ ồ ạt trên Netflix 2022: Son Ye Jin trở lại ngay đầu năm

Gong Yoo

Thêm một nam thần nữa cũng cho tôi cảm giác như anh chẳng mấy thích phim tình cảm, đó chính là Gong Yoo. Trên thực tế, Gong Yoo nổi lên nhờ Cà Phê Hoàng Tử - một bộ phim hài tình cảm đặc trưng, sau đó càng đình đám hơn với Goblin - lại một bộ phim tình cảm. Vậy tại sao tôi lại cảm giác anh không thích phim tình cảm? Vì nếu nhìn lại cả sự nghiệp phim ảnh của Gong Yoo, bạn sẽ thấy rất rõ là anh kén đóng thể loại này lắm, từng từ chối không ít tác phẩm của các biên kịch đình đám.

Gong Yoo luôn tạo phản ứng hóa học cực đẹp với các bạn diễn nữ nhưng nam diễn viên lại ưa thích điện ảnh và thích những tác phẩm mang đề tài lạ, có tính thử thách như khoa học viễn tưởng, kỳ ảo, hành động, hiện thực xã hội… như Train To Busan, Silent Sea… Nguyên nhân tôi tìm hiểu được thì Gong Yoo rất muốn dùng danh tiếng của mình để truyền tải những thông điệp tốt đến khán giả. Những bộ phim tình cảm lãng mạn thì thường mơ mộng và ít thông điệp nhất nên nam thần làng phim không mấy mặn mà.

Won Bin

Nói đến Won Bin thì chắc có lẽ không chỉ tôi mà rất nhiều fan yêu phim Hàn cũng cảm thấy rất nhiều sự đáng tiếc bởi anh sở hữu gương mặt hoàn hảo lại có kỹ năng diễn xuất cực đỉnh nhưng lại hoạt động rất ít bên mảng phim ảnh. Đặc biệt ở mảng phim tình cảm thì lại càng ít hơn nữa bởi sau Trái Tim Mùa Thu năm 2002 thì đã 20 năm Won Bin không đóng phim truyền hình và dù có tái xuất đóng điện ảnh cũng không phải là thể loại phim tình cảm. 

Các tác phẩm điện ảnh nổi bật của “thánh nam” xứ Hàn toàn bộ đều là phim hành động, sinh tồn, hiện thực tâm lý xã hội, điều tra… chứ tuyệt nhiên không có tình cảm nam nữ. Không biết có lý do gì khiến nam thần này lại kén thể loại phim này đến thế, nhưng mỗi lần nhìn thấy gương mặt hoàn hảo cho một vai nam chính ngôn tình như thế này, tôi chỉ có tiếc và tiếc hơn. Nhưng giờ muốn Won Bin đóng phim cũng đã là khó rồi chứ nói gì đến chọn thể loại.

Yoo Tae Oh 

Yoo Tae Oh gây ấn tượng mạnh nhờ vẻ ngoài cao lớn, khí chất lạnh lùng rất hợp các vai diễn tổng tài phim tình cảm. Nam diễn viên từng nâng cao tên tuổi bởi 2 tác phẩm là Biên Niên Sử ArthdalVagabond dù chỉ đóng vai phụ. Sau khi có tiếng hơn, các fan phim Hàn đều cho rằng Yoo Tae Oh rất hợp phim tình cảm nhưng anh lại chỉ toàn chọn phim hành động, điều tra, thật là đáng tiếc cho gương mặt và vóc dáng này.

>>>> Xem thêm: Dàn "nam 8" đình đám sau khi lên chính: Kim Seon Ho xui xẻo nhất

Thể loại phim tình cảm là chủ lực của phim Hàn nên những cái tên “anti romance” thế này là hiếm lắm đấy. Mỗi lần nhìn nhan sắc và khí chất của những nam thần này, tôi thấy tiếc nuối vô cùng. Mọi người có thấy thế không nè?

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.