x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Xuân Bắc và những danh hài đất Bắc sở hữu biệt thự sân vườn đắt giá

Hoa Le 09:00 - 18/07/2022

Mỗi danh hài gạo cội đất Bắc lại xây dựng cho mình một phong cách, lối diễn rất riêng, tạo nên thương hiệu suốt hàng thập kỷ trong lòng khán giả. Nhưng tôi nhận ra, giữa họ có một điểm chung là ai cũng sở hữu vài ba căn nhà đắt đỏ, trong số đó, kiểu gì cũng sẽ có những biệt phủ sân vườn xanh mát, rộng miên man. 

Ngay giữa lòng thủ đô, danh hài Xuân Bắc xây dựng một biệt phủ rộng lớn bằng gỗ, được bao bọc bởi không gian xanh mát của cỏ cây, hồ cá Koi sang chảnh với nhiều loạt cây cảnh đắt tiền. Giữa cảnh quan thiên nhiên chan hòa, ngôi nhà 2 tầng được dựng theo lối kiến trúc thuần Việt, phần mái ngói đỏ tươi, 4 mặt ốp gỗ tự nhiên đắt đỏ. Nhìn thì tưởng đơn giản, nhưng để xây dựng những căn nhà cổ như vậy, tốn kém vô cùng, nhất là những loại gỗ quý để làm tường, cửa và cột bên trong.

Theo tôi tìm hiểu, căn biệt thự này đã được xây dựng và đưa vào sử dụng từ năm 2018, có giá hàng chục tỷ đồng. Khu đất rộng đến gần 1.000m2 mà gia đình nghệ sĩ Xuân Bắc dùng để xây biệt phủ toạ lạc ngay ở ngoại ô Hà Nội, không quá xa xôi nhưng vẫn đủ yên tĩnh, tách biệt đời sống đô thị ồn ào, huyên náo. 

Theo quan sát của tôi, căn biệt phủ này chẳng khác nào resort 5 sao với đầy đủ tiện nghi. Không gian bên trong nhà được phủ kín bằng những nội thất làm bằng gỗ, tạo nên nét truyền thống, cổ kính đúng chất Á đông. Điểm ăn tiền của căn biệt phủ này chính là những tiểu cảnh, hồ cá, hòn non bộ được thiết kế bao quanh căn nhà gỗ, tạo nên những mảng xanh tuyệt đẹp, sống ảo thì hết ý. Đây cũng lời nơi lý tưởng để nghệ sĩ Xuân Bắc thư giãn, nghỉ ngơi bên gia đình cũng như tụ họp bạn bè. 

Nhiều người cứ nghe nói nghệ sĩ xây biệt phủ thì liên tưởng ngay tới 2 từ hoang phí. Nhưng tôi thì thấy đây là thành quả lao động xứng đáng cho hàng thập kỷ qua của nam nghệ sĩ. Anh vốn là nghệ sĩ đa tài, không chỉ đảm nhận vai trò sếp lớn của Nhà hát kịch Việt Nam mà còn là diễn viên, MC, giám khảo của nhiều chương trình thực tế. Thời điểm năm 2015, tôi nghe nói anh nhận cát-xê 8 tỷ đồng sau khi nhượng bản quyền hình ảnh của mình và gameshow Đuổi Hình Bắt Chữ

Ngoài ra, anh cũng là một cây hài đắt show. Chưa kể, bà xã nam danh hài cũng là một người tài giỏi, lương tháng sương sương 100 triệu theo lời Bi béo tiết lộ. Với từng đó lý do, thì tôi nghĩ chẳng có gì là quá đáng khi nghệ sĩ Xuân Bắc mua đất xây nhà để gia đình có cuộc sống ấm êm, tốt đẹp hơn cả.

Đầu năm 2022, nghệ sĩ Quang Tèo cũng tự hào khoe căn biệt thự trắng hoành tráng ở ngoại thành Hà Nội. Được biết, ngôi nhà mới của gia đình anh toạ lạc ở huyện Thạch Thất, Hà Nội. Mảnh đất rộng 1.000m2 này được anh mua từ nhiều năm trước với giá 200 triệu đồng. Nhưng phải tới gần đây, anh mới cho xây dựng biệt thự trên chính mảnh đất này. 

Đây là căn nhà thứ 2 giúp gia đình anh tận hưởng không gian yên bình ở vùng ngoại ô. Nhìn từ bên ngoài, không khó để tôi nhận ra căn nhà này to lớn, hoành tráng chẳng khác gì một lâu đài với phong cách kiến trúc cổ điển châu Âu. 

>>> Xem thêm: Kim Duyên và dàn Hoa hậu Việt kiêng khem để diện đầm cut-out quyến rũ

Bên cạnh tông màu trắng chủ đạo, những mảng khối từ nóc nhà, cột cho tới ban công đều được thiết kế cầu kỳ, tinh tế để tạo nên sự sang chảnh. Không những vậy, nội thất bên trong cũng dát vàng, sáng rực rỡ. Nam diễn viên khôn chỉ sắm những nội thất chanh sả cho ton-sur-ton với thiết kế bên ngoài như bàn ăn, tủ bằng gỗ, đèn chùm cỡ lớn, mà còn tậu thêm mà ghế mát-xa hiện đại, đắt đỏ. 

Không gian bên ngoài khiến tôi choáng ngợp với bể bơi, bàn bi-a và khu vườn ngập tràn hoa. Nam nghệ sĩ dường như rất mê hoa giấy, nên trồng khá nhiều loại cây này, toàn những cây lâu năm, được uốn thế đẹp, đắt đỏ vô cùng. Đến mùa hoa nở, căn biệt thự của nhà nghệ sĩ Quang Tèo như sáng bừng cả một góc trời với sắc hồng cam rực rỡ. 

Còn với nghệ sĩ Xuân Hinh, anh cũng là một đại gia ngầm, giàu có tiếng trong giới nghệ sĩ miền Bắc. Không những chăm chỉ hoạt động nghệ thuật mà danh hài sinh năm 1960 còn cực kỳ đắt show. Có lần NSƯT Xuân Bắc còn tiết lộ về cát-xê của đàn anh: “Toàn bộ tiền thu mỗi chương trình là 10 thì Xuân Hinh nhận được phải là 8”. 

Thế nên không khó hiểu khi hiện tại, nghệ sĩ Xuân Hinh sở hữu 2 căn nhà tiền tỷ. Gia đình anh đã sống nhiều năm ở căn nhà trên phố cổ. Mặc dù sống giữa lòng thủ đô, nhưng không gian sống của Xuân Hinh lại khang trang, rộng rãi, có thang máy riêng. Dường như nam nghệ sĩ rất mê phong cách cổ điển Á đông nên căn nhà tại Hà Nội có nội thất chủ yếu làm bằng gỗ, với gam màu nâu - trắng chủ đạo, tạo nên cảm giác ấm cúng.

Nam nghệ sĩ cực kỳ đam mê sưu tầm những tác phẩm tranh, tượng nghệ thuật, luôn trân trọng những món quà được người hâm mộ tặng. Căn nhà trên phố của anh rộng tới mức có cả phòng riêng để trưng bày trang phục biểu diễn, món nào cũng được nam nghệ sĩ cất giữ gọn gàng, cẩn thận. Ngoài ra, anh còn có một cơ ngơi ở quê nhà Bắc Ninh. Đây là căn nhà cổ, mang đậm phong cách nhà Bắc Bộ với thiết kế ba gian, cửa gỗ, mái ngói đỏ, có cả vườn và ao sen rộng lớn. 

 >>> Xem thêm: Phạm Hương và các mỹ nhân Việt với muôn kiểu “giấu chồng”

Cơ ngơi tiền tỷ của các danh hài đất Bắc quả thực khiến tôi phải ngưỡng mộ. Đây là không gian yên bình để các nghệ sĩ trở về nghỉ ngơi, vui thú điền viên sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Đồng thời, đó cũng là thành quả xứng đáng mà họ có được khi đã cống hiến hết mình cho khán giả và nghệ thuật.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích các danh hài đất Bắc hoặc là fan của phim truyền hình Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.