x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Yoo In Soo: Chàng trai tuổi Dần tài năng của màn ảnh Hàn

Vô Diện Ma Ma 12:07 - 10/02/2022

Sau khi theo dõi 12 tập phim “bom tấn” All of Us Are Dead (Ngôi Trường Xác Sống) thì Vô Diện Ma Ma đã quan tâm, chú ý đến dàn cast của phim. Những diễn viên trai xinh gái đẹp này đều là những gương mặt trẻ, triển vọng của làng điện ảnh Hàn. Họ đã “đổi đời” nhờ thành công của phim. 

 Yoo In Soo - người đóng vai kẻ ác Yoon Gwi Nam cũng vậy. Nam diễn viên này đã vụt sáng và gia tăng danh tiếng khi xuất hiện vô cùng ám ảnh trong tác phẩm “gây bão” đầu năm nay của Netflix.

 Vai diễn In Soo khiến mình ghét cay ghét đắng, hắn ta là một kẻ bắt nạt, tính tình ngang ngạch, phách lối và tàn nhẫn. Hắn sẵn sàng hủy diệt tất cả để ích kỷ giữ lấy mạng sống của bản thân, sau khi hóa thành zombie thì sự tàn ác đã được nâng lên một trình độ khác, bạo lực và kinh dị hơn. Hắn “sống dai như đỉa”, mãi đến gần cuối phim mới bị trừng trị, nhận lấy cái kết dành cho kẻ phản diện.

 Gwi Nam là một kẻ ác, đáng bị “ném đá” nhưng mình lại rất ấn tượng đến nhân vật này. Tạo hình “trẻ trâu” của tên phản diện khiến mình liên tưởng đến hiện tượng mạng xã hội một thời Khá Bảnh. 

Yoo In Soo, người hóa thân thành nhân vật này đã thể hiện rất tốt, lột tả được vẻ ngang tàng, hống hách, bá đạo và tàn bạo, chất ngông và sự quái dị của Gwi Nam.

 Ác trong phim là vậy nhưng ngoài đời In Soo lại là chàng trai có ngoại hình trông khá chân chất, thư sinh với nụ cười tươi và tích cách thân thiện, gần gũi. Đặc biệt anh chàng là kiểu người luôn nỗ lực, không bao giờ bỏ cuộc để tìm kiếm cơ hội thành công trong cuộc sống. Hôm nay các bạn hãy cùng mình tìm hiểu nhiều hơn về anh chàng này nhé!

>>>> Xem thêm: Jang Mi Hee: Người đẹp cặp kè đại gia, bị chính thất hại

Chàng trai vàng trong làng cố gắng

Theo mình biết, Yoo In Soo sinh ngày 25/03/1998, anh chàng đã phải sớm độc lập tài chính từ khi lên đại học. Trước khi đến với diễn xuất, In Soo đã từng là một vận động viên điền kinh nhưng vì gặp chấn thương nên đành từ bỏ ước mơ với môn thể thao yêu thích. 

Ngoài ra từ nhỏ anh còn có đam mê với thiết kế thời trang, cũng từng học về thiết kế. Tuy nhiên, sau tất cả anh đã đến với nghề diễn. 

 In Soo đi đóng phim với mục đích để kiếm tiền học đại học. Anh chàng đã đi casting nhiều lần nhưng không được nhận, ngoại hình của anh không thuộc dạng lung linh, gây thương nhớ ngay từ cái nhìn đầu tiên nên các nhà làm phim không mấy “mặn mà” tuyển dụng. 

 Năm 2016, In Soo đã nhận được giải thưởng cao nhất tại cuộc thi diễn độc thoại cho các tài năng trẻ - SAC Youth Acting Contest. Từ đây cơ hội đóng phim mới thực sự tìm đến với anh. Một năm sau, anh có vai diễn đầu tiên khi tham gia vào drama ăn khách Strong Woman Do Bong Soon

 Tiếp theo đó, In Soo đóng các vai phụ trong loạt phim: School 2017, Love Alarm, While You Were Sleeping,... Nhưng theo mình, tất cả đều là những vai diễn nhỏ, nhạt nhòa, không được “lên hình” nhiều hay có nét gì đặc sắc để tạo dấu ấn.

 Thế nhưng, In Soo không nản chí, anh vẫn tiếp tục kiên trì với diễn xuất và rồi thanh công cũng đã tìm đến sau 5 năm ra mắt với vai trò diễn viên khi đầu năm 2022, All of Us Are Dead công chiếu và “gây sốt”. 

 Trong phim, In Soo đảm nhận vai Gwi Nam khiến dân tình “sôi máu” vì quá ác. Việc đóng ác quá đạt của In Soo đã giúp nam diễn viên vốn vô danh này vụt sáng, tên tuổi anh được công chúng biết đến nhiều hơn. Tài khoản Instagram @k.a_innsoo của Yoo In Soo đã tăng lượt người theo dõi gấp 25 lần, chỉ trong vòng 9 ngày, từ 40 nghìn lên đến hơn 1 triệu.

Mình rất vui khi biết vào năm tuổi của mình, In Soo đã đạt được thành công đầu tiên sau những ngày tháng long đong lận đận trong sự nghiệp diễn xuất. 

>>>> Xem thêm: Nghiệp diễn của các oppa EXO: D.O. là số một, Chanyeol ẵm Mâm xôi vàng

Chàng trai tuổi Dần năng động, cá tính

 Trong phim thì trẻ trâu, hung bạo vậy thôi chớ ngoài đời thì mình thấy In Soo lại trông rất hiền từ, thân thiện. 

 Gwi Nam từng đối đầu, đánh đấm khốc liệt với Cheong San (Yoon Chan Young đóng) và Nam Ra (Cho Yi Hyun đóng), tuy nhiên ở đời thực thì bộ ba diễn viên đảm nhận các vai diễn này lại rất thân thiết, chơi đùa với nhau vui vẻ, cùng nhau “sống ảo” hết mình với những bức hình “gây bão” mạng xã hội.

 Ngoài ra thì In Soo còn là bạn thân của diễn viên Lee Jae WookHwang Minhyun của NU'EST.

Trên Instagram của mình, anh chàng tự tin khoe cá tính với phong cách trẻ trung, khỏe khoắn, đậm chất thể thao mà đôi khi cũng rất giản dị, tựa như cậu bạn hàng xóm nhà bên ấy. Trông In Soo lúc nào cũng tỏa ra năng lượng vui vẻ bên hội bạn bè và đồng nghiệp.

Mình hy vọng trong tương lai chàng diễn viên trẻ cầm tinh con Hổ sẽ nhận được nhiều vai diễn hay, xuất hiện tại các dự án phim ảnh lớn và ngày càng nổi tiếng hơn nữa. 

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân tuổi Dần Moon Chae Won: Ngọc nữ U40, tận tụy vì nghiệp diễn

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.