x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Loạt mỹ nhân Hàn gây thương nhớ cực mạnh khi đi ném mở màn bóng chày

Mỳ Quảng 09:50 - 13/08/2022

Bóng chày là môn thể thao rất được yêu thích ở Hàn Quốc, có thể nói là môn thể thao vua ở xứ này đấy. Thế nên việc các mỹ nhân xinh đẹp trong showbiz tới tham gia ném bóng mở màn, biểu diễn góp vui cho các trận đấu lớn là rất thường thấy. Tôi đã tổng hợp được những người đẹp làng phim xuất hiện ấn tượng nhất trên sân bóng rồi đây, cùng ngắm thôi nào.

Yoona

7 năm trước, Yoona đã xuất hiện ném bóng mở màn cho một trận bóng chày. Sự đáng yêu, nhiệt tình và tươi sáng rạng rỡ của nữ thần họ Im đã tạo nên không khí sôi động tuyệt vời trên sân vận động. Với gương mặt hầu như chẳng trang điểm cùng bộ trang phục thể thao, Yoona vẫn khoe trọn được nhan sắc cũng như vóc dáng hoàn hảo và cả khí chất đỉnh cao của mình. Nhìn nụ cười rạng rỡ của nữ chính Big Mouth ngày hôm ấy, hỏi ai không mê cơ chứ.

Park Shin Hye

Một người ưa vận động, có khiếu nhảy hát cũng như thể thao như Park Shin Hye thì đương nhiên khi làm một nữ vận động viên ném bóng mở màn cũng rất ra dáng rồi. Xét về tư thế, động tác thì tôi thấy nữ chính Doctors là có lực nhất, chân thực nhất trong cả danh sách này đấy. Park Shin Hye cũng cực kỳ đáng yêu khi luôn tươi cười và rạng ngời mọi khoảnh khắc đứng trên sân cỏ.

Kim Go Eun

Với nụ cười tỏa nắng của mình, Kim Go Eun đã thực sự làm sáng bừng cả sân vận động. Nhiều cư dân mạng xứ Hàn còn khen mỹ nhân này như là nữ thần thanh xuân mang tới sự may mắn và hào hứng cho trận bóng thêm hấp dẫn. Và quả thật là vậy, sau nụ cười thường trực trên môi, cách làm động tác ném bóng và cú ném nhìn cũng rất chuyên nghiệp của Kim Go Eun, tôi thấy rõ là tinh thần của các cầu thủ và khán giả đã được tăng cao hơn nhiều đấy.

Suzy

Không thua chị kém em, “tình đầu quốc dân” Suzy cũng đã từng khiến cả sân bóng chày “dậy sóng” khi bước tới đây. Mái tóc dài bồng bềnh, dáng người nhỏ nhắn nhưng khỏe khoắn, nụ cười rạng rỡ, tinh thần tràn đầy tự tin chính là những điểm thu hút của nữ chính Anna ngày hôm ấy. Nhìn ngắm Suzy tươi vui năng động trên sân bóng quả thực là có thêm động lực để thi đấu ngay, mà người ngoài ngồi xem như tôi cũng thấy vui lây.

>>>> Xem thêm: Đọ góc nghiêng thần thánh của dàn mỹ nhân đại diện nhan sắc Hàn

Seolhyun

Vì sở hữu một vóc dáng cực đẹp, cực quyến rũ nên Seolhyun xuất hiện trên sân bóng chày trong mắt tôi chính là hình ảnh đẹp nhất dàn mỹ nhân làng phim Hàn. Từ trang phục, khí chất cho tới mái tóc của Seolhyun đều toát ra sự sành điệu, cuốn hút vô đối. Tôi nhớ sau lần xuất hiện này, Seolhyun đã lập tức khiến cư dân mạng xứ Hàn mê đắm bàn luận sôi nổi cả ngày luôn đấy. Tôi không thể không nói rằng đây chính là “nữ thần bóng chày” của làng phim Hàn, chẳng ai qua được đâu, đẹp gì mà đẹp ghê.

Kim Sejeong

Biểu tượng của niềm vui Kim Sejeong cũng đâu thể thiếu được hình ảnh khoe nụ cười tươi hết cỡ trên sân bóng chày. Nữ chính Hẹn Hò Chốn Công Sở tươi như hoa mọi khoảnh khắc, đã vậy còn năng động trẻ trung, cực kỳ hút mắt trong bộ trang phục thể thao nữa chứ. Bóng thì không biết có ném giỏi như người ta không chứ Kim Sejeong gây thương nhớ cho cả sân bóng chày thì chẳng còn phải bàn cãi câu nào rồi đấy. 

Kim Yoo Jung

Vốn là mỹ nhân nhiều năng lượng, rất năng động, luôn mang vitamin vui vẻ tới mọi nơi mình đi qua, Kim Yoo Jung cũng tạo được không khí sôi động và hào hứng vô cùng khi xuất hiện trên sân bóng chày để ném mở màn. Với chiếc mũ lưỡi trai đội ngược, cô gái nhỏ tung tăng tươi cười đi lại trên sân khiến ai nhìn vào cũng cảm thấy thật đáng yêu. Tôi thích nhất là nụ cười vô tư tươi tắn và tác phong trẻ trung của mỹ nhân Bầu Trời Rực Đỏ đấy, đi tới đâu là tỏa nắng tới đó thực sự.

Shin Hye Sun

Chàng Hậu của chúng ta cũng đã từng gây sốt khi xuất hiện đầy hứng khởi ở vị trí phát bóng mở màn cho một trận bóng chày đấy. Với dáng người cao ráo hoàn hảo của mình, Shin Hye Sun bước đi rất vững chãi, tự tin tươi cười trước sự chào đón của cầu thủ và sự hưởng ứng của khán giả. Nụ cười rạng rỡ và những sự hưởng ứng nồng nhiệt của chị đẹp này khiến tôi cảm thấy Shin Hye Sun là fan của bộ môn này luôn đấy, dễ thương hết sức.

Goo Hye Sun

Phía trên thì tôi còn hơi nghi nghi chứ chị Sun này thì đích thị là fan của bóng chày đấy bởi chị đẹp đi ném bóng mở màn cho các trận đấu không dưới 3 lần rồi nhé. Tác phong, tinh thần, cảm giác mà Goo Hye Sun mang lại là rất tuyệt vời, là cảm giác của một fan am hiểu và thích thú tận hưởng từng khoảnh khắc xuất hiện trên sân bóng đấy. Tôi ít khi nào được thấy vẻ mặt “quẳng hết mọi âu lo” của nàng Cỏ như thế này.

>>>> Xem thêm: Những diễn viên Hàn được Knet chứng nhận đông fan trong nước nhất

Toàn là những mỹ nhân bình thường thì thật yểu điệu nữ tính nhưng một khi đã ra sân bóng là lập tức thay đổi khí chất thành năng động, tươi trẻ ngay. Tôi biết vì sao các trận đấu bóng chày hay mời người đẹp làng phim tới ném bóng rồi, bởi vì họ thực sự có thể khuấy động bầu không khí, tạo hứng khởi trước khi vào trận, đây là điều rất cần thiết cho một trận đấu thể thao. Bạn thích mỹ nhân nào nhất nhỉ, cho tôi biết với xem chúng ta có giống nhau không nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Yoona, Suzy và những nữ thần 9x xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".