x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thanh Sơn nam tiến cùng Khả Ngân, khả năng tái hợp trong dự án mới

Đức Nguyên 12:00 - 14/07/2023

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình là bộ phim quy tụ dàn sao khủng của Vũ Trụ Phim Ảnh VTV. Bên cạnh những gương mặt gạo cội như hai NSND Lan Hương Bông, Bùi Bài Bình, những diễn viên có tên tuổi như Quang Sự, Kiều Anh, Doãn Quốc Đam, Lan Phương, thì tôi thấy cặp đôi Thanh Sơn, Khả Ngân lại rất được lòng khán giả trẻ bởi những phân đoạn phim “tình bể bình”.

 Có thể nói vợ chồng Danh và Trâm Anh do Thanh Sơn và Khả Ngân thủ vai có một màu khác hẳn với các cặp còn lại.

Sau những biến cố ập đến với hai cặp vợ chồng anh chị, Danh và Trâm Anh sẽ đứng trước những khó khăn trong những năm tháng đầu của hôn nhân, nhất là khi Trâm Anh đang nổi tiếng, có nhiều cám dỗ. Trâm Anh đứng trước nhiều lựa chọn, giữa hạnh phúc gia đình và niềm đam mê nghề nghiệp, kinh tế gia đình.

>>>Xem thêm: Mai Tâm Như: Mỹ nhân triển vọng màn ảnh Việt

 Đây có lẽ là thử thách lớn đầu tiên trong cuộc hôn nhân của Danh và Trâm Anh nói riêng, gia đình bà Cúc, ông Toại nói chung. Cũng là để vợ chồng anh trở nên gắn kết, yêu thương nhau hơn.

 Chia sẻ về nhân vật, diễn viên Khả Ngân cho biết Trâm Anh là người phụ nữ thông minh và sắc sảo, đã biết trước vấn đề. Tuy nhiên, cô nàng cũng biết thương bản thân và không cam chịu. Thế nên những diễn biến trong phần cuối của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình chắc hẳn sẽ rất hấp dẫn và thú vị.

>>>Xem thêm: Phạm Tuấn Anh: Tô răng vàng, nhịn đói khi vào cảnh của nhân vật Bát

 Hiện tại, khi đóng cặp trong hai bộ phim giờ vàng ăn khách của VTV là 11 Tháng 5 NgàyGia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, tên tuổi của Thanh Sơn và Khả Ngân đang lên như diều gặp gió, được rất nhiều dự án phim săn đón. Thế nên khán giả mong rằng sẽ lại được thấy cặp đôi này tái hợp trong phim mới.

 Riêng với Thanh Sơn, anh đang có ý định Nam tiến cùng với “vợ” của mình. Bởi thời gian qua anh đã có những vai diễn hay, giải thưởng danh giá, muốn chinh phục khán giả truyền hình miền Nam. Nam diễn viên muốn thử thách bản thân nhiều hơn, kinh qua nhiều dạng vai diễn và môi trường mới.

Trước khi đến với Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, cả Khả Ngân và Thanh Sơn đều không biết trước được rằng sẽ diễn cặp với nhau. Việc được tái hợp khi 11 Tháng 5 Ngày vừa thành công khiến cả hai bất ngờ và cũng không tránh khỏi những áp lực khi phải cố gắng vượt qua “cái bóng” của chính mình.

 Khả Ngân chia sẻ cô cũng không ngại khi đóng cặp liên tục với Thanh Sơn, kể cả khi thời gian tới tiếp tục kết hợp trong dự án phim thứ 3. Cả hai đều cháy hết mình trên phim, diễn hết mình và không có trở ngại vì chưa ai lập gia đình.

Khả Ngân mặc dù là một hot girl, người mẫu tay ngang sang theo đuổi lĩnh vực diễn xuất. Thế nhưng có thể thấy rõ được sự nghiêm túc theo đuổi nghề, sự chỉn chu và ham học hỏi sau từng vai diễn. Giải thưởng Cánh Diều Vàng cô vừa nhận đã chứng minh và cũng là quả ngọt sau những nỗ lực cố gắng của Khả Ngân.

>>>Xem thêm: Con gái Hồng Đăng, Mạnh Trường trổ mã, xinh như thiếu nữ

Còn với Thanh Sơn, lối diễn xuất thì không phải bàn, khi anh từng là thủ khoa trường Sân khấu Điện ảnh, cũng là một vedete trong những vở kịch tại Nhà hát Tuổi Trẻ. Cùng với ngoại hình điển trai sau khi “nâng cấp”, anh không khó để trở thành nam thần hàng đầu màn ảnh phía Bắc.

Chúc cho cặp đôi này sẽ ngày càng “phất” trở thành những ngôi sao sáng hàng đầu màn ảnh Việt và “phim giả tình thật” thì càng tốt. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim giờ vàng và cuộc sống của các diễn viên sau màn ảnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.