x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

11 Tháng 5 Ngày: Thục Anh trưởng thành từ khi có con, ra dáng mẹ trẻ

Jin Yin 08:15 - 15/09/2021

Xem 11 Tháng 5 Ngày đến đoạn Thục Anh (Lương Thanh) có thai với Dũng (Tiến Lộc), mình thật sự đã rất lo lắng cho cô gái quá trẻ người non dạ này. Chúng ta đều biết Dũng là gã đàn ông không ra gì, cho nên mình tin sự tổn thương mà Thục Anh phải chịu đựng là rất lớn.

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Thục Anh giữ lại cái thai, cô Vân khóc cạn nước mắt

Mình đã luôn đau đáu nỗi trăn trở rằng cô nàng sẽ đương đầu ra sao trước “đợt sóng” quá lớn này? Rồi liệu tâm hồn non nớt ấy có thể trở nên vững vàng để làm một người mẹ đúng nghĩa hay không? Nhưng nhân vật này đã khiến mình hoàn toàn bất ngờ, thậm chí không còn lo lắng nữa khi nhìn thấy sự trưởng thành trong tính cách của Thục Anh.

Sau khi hay tin Tuệ Nhi (Khả Ngân) muốn kiện Dũng đến cùng để trừng phạt thói sở khanh của hắn, Thục Anh đã làm một việc không ai có thể ngờ đến - xin Tuệ Nhi chừa cho Dũng đường lui. Bạn sẽ cảm thấy khó hiểu, hoặc thậm chí tức giận vì sự nhu nhược và yếu đuối này? Mình lại nghĩ khác. Hành động này cho thấy cô gái đã suy nghĩ thấu đáo, không chạy theo tình yêu nhưng tuyệt nhiên cũng không nuôi thù hận vì người đã gây ra tổn thương cho cô nữa. Bởi lẽ hơn ai hết ngay lúc này Thục Anh hiểu, đứa con trong bụng mình mới là điều quan trọng hơn cả.

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày xuất hiện trai đẹp, là "tình địch" cướp Nhi khỏi Đăng?

Non nớt và khờ dại khi lao vào tình yêu với một kẻ đểu cáng, sở khanh, nhưng khi bước ra khỏi mối quan hệ đó, Thục Anh hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu khi cô chọn cách bước đi đầy tự trọng. Mình tin tên Dũng cũng phải nể cô gái này đôi phần bởi sự cứng rắn và mạnh mẽ của cô giờ đây đã trỗi dậy. So với kiểu động một chút là “chửi đổng” ồn ào như Tuệ Nhi, thì cách cư xử văn minh và lịch thiệp của Thục Anh có vẻ “thấm” hơn nhiều.

Đúng là làm mẹ rồi có khác, Thục Anh nhất nhất đều nghĩ đến đứa con mình đang mang. Đốt đi nhiều kỉ niệm giữa cô và Dũng, nhưng Thục Anh vẫn đủ tỉnh táo giữ lại tấm hình duy nhất hai người chụp chung vì nghĩ đến một ngày con mình hỏi về bố của nó. Trong khi Tuệ Nhi vẫn cái thói ào ào một hai đòi đốt cho bằng hết, đốt cho sạch sẽ chỉ để… đã cái nư. Không biết đến bao giờ cô tiểu thư này mới chịu lớn và thôi nóng nảy đây.

Từ khi phát hiện bản thân có trong mình giọt máu của Dũng, Thục Anh đã khóc rất nhiều. Tuy nhiên, sau khi nói chuyện rõ ràng với hắn ta, cũng như thoả thuận xong việc bác bỏ đơn kiện Long “Đần” (Hà Trung), Thục Anh đã bắt đầu suy nghĩ cho em bé. Cô trò chuyện với mẹ - cô Vân (Vân Dung) rằng sẽ không khóc nữa, vì em bé xứng đáng được hạnh phúc, vui vẻ và khoẻ mạnh ra đời. 

Ngay cả việc Dũng công khai cầu hôn người yêu 3 năm của hắn làm Nhi và Long tức lồng lộn lên, thì điều đó cũng không thể khiến Thục Anh khóc rấm rứt như trước nữa. Cô gái trẻ đã chọn buông bỏ quá khứ đau thương đó và mặc kệ cả gã đàn ông không ra gì kia, chọn sống cuộc đời của riêng cô. Mình thừa biết Tuệ Nhi dễ gì cam tâm, mà thật vậy, tiểu thư nhà ta cũng tìm cách khiến tên sở khanh Dũng thân bại danh liệt. Lúc này chỉ biết lắc đầu, không biết khi nào cô mới có thể cư xử như người lớn và bớt ăn thua đủ đây.

Thục Anh và Tuệ Nhi là hai gương mặt nữ nổi bật của 11 Tháng 5 Ngày, nhưng bạn thấy đó, mỗi người mỗi vẻ. Cứ ngỡ Thục Anh non nớt, ngây thơ nhưng sau biến cố lớn, cô nàng đã trưởng thành và cư xử chững chạc đến độ không ai có thể ngờ. Ngược lại, cô thiên kim Tuệ Nhi nhà ta tưởng chín chắn thế nào, đến sau cùng lại thù dai, nhớ lâu và còn có phần hơi “trẻ trâu” nữa. 

Dù khá thích Tuệ Nhi nhưng mình phải dành sự ngưỡng mộ cho Thục Anh bởi bước nhảy vọt trong tâm lý nhân vật lần này. Sau tất cả, mình mong Thục Anh sẽ tìm được hạnh phúc và đương nhiên rồi, mình đẩy thuyền Long “Đần” và Thục Anh nhé!

>>> Xem thêm: Những chàng trai hài hước trong xóm trọ cô Vân "11 Tháng 5 Ngày"

*Bài viết của Jin Yin trên DienAnh.Net.

Theo dõi Vựa Muối Phim Việt để cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất về bộ phim 11 Tháng 5 Ngày nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).