x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

2 điểm giúp The Devil Judge hấp dẫn hơn các phim luật pháp khác

Tanpopo 11:30 - 23/08/2021

Phim The Devil Judge lấy bối cảnh tại một nước Hàn Quốc hư cấu, mô tả các sự kiện xung quanh phòng xử án. Sự pha trộn kỳ lạ giữa loạn lạc và bối cảnh phòng xử án đã khiến nhiều khán giả như Tanpopo mong đợi bộ phim ngay cả trước khi phim ra mắt. Vậy The Devil Judge có điều gì độc đáo và hấp dẫn hơn các phim luật pháp khác. Hôm nay các bạn hãy cùng Tanpopo tìm hiểu nhé!

Theo Tanpopo, điểm hấp dẫn thứ nhất của phim The Devil Judge, là mỗi tập đều mở ra một cách hào hứng, xây dựng lần lượt các sự kiện và nhân vật khác nhau. Các phiên tòa trong The Devil Judge được phát sóng trực tiếp, nơi mọi công dân đều có đủ tư cách tham gia và xét xử. Công chúng có thể phản ứng tích cực hoặc tiêu cực đối với các bị cáo khi xét xử bằng cách lắng nghe các lập luận và lời khai của họ, xem xét các bằng chứng. Ngay sau khi thẩm phán tuyên án, công chúng bắt đầu bỏ phiếu tán thành hoặc phản đối và đưa ra phán quyết cuối cùng.

Không khí của phiên tòa trong The Devil Judge khác với những phim truyền thống là im lặng và nghiêm túc. Phim khiến Tanpopo nhớ đến chương trình Produce 101, nơi mọi người bỏ phiếu cho thí sinh và đánh giá tài năng của họ. Thoạt nghe có vẻ vô lý nhưng vì phim được đặt trong một thời đại mà sự tham nhũng đã lên đến đỉnh điểm nên những phiên tòa có sự tham gia của người dân được mô tả là cách duy nhất để mang lại công lý.

>> Xem thêm: Điểm tin Kbiz: Taeyeon hát OST cho Mount Jiri, YoonA đóng phim mới

Theo Tanpopo, điểm hấp dẫn thứ hai của The Devil Judge là mối quan hệ giữa các nhân vật. Theo như Tanpopo nhận thấy, Kang Yo Han và Kim Ga On do Ji SungJin Young thủ vai là nổi bật nhất. Hai người đã duy trì một mối quan hệ kỳ lạ xuyên suốt các tập phim. Người xem không thể phân định rạch ròi Kang Yo Han là thiện hay ác. Anh ta gặp gỡ với các nhà chức trách tham nhũng, những người chỉ đặt lợi ích của họ lên hàng đầu, khéo léo vận dụng bằng chứng của vụ án và thiết kế các quy trình của tòa án.

Ga On nghi ngờ liệu Yo Han có thực sự là người chính trực hay không. Tuy nhiên, anh dần hiểu ra ý định của Yo Han khi biết rằng hệ thống tư pháp mà anh tin là công lý không hề hoạt động do tham nhũng. Mặt khác, Ga On có một vị trí đặc biệt trong tâm trí của Yo Han vì Ga On giống với người anh trai đã chết của anh, người duy nhất quan tâm đến Yo Han. 

Cả hai bắt đầu sống cùng nhau sau khi tính mạng của họ bị đe dọa. Trong khi đó, Ga On bắt đầu hiểu Yo Han hơn khi biết về quá khứ của vị thẩm phán này và Yo Han cũng mở lòng về tổn thương với Ga On. Họ dần hình thành một mối quan hệ như gia đình một cách thú vị.

>> Xem thêm: Điểm tin Kbiz: Jisoo và Jung Hae In nhìn nhau cực "tình" ở Snowdrop

Mối quan hệ giữa Jeong Seon Ah do Kim Min Jung thủ vai và Kang Yo Han cũng không thể bỏ qua. Sun Ah lớn lên trong hận thù và bạo lực. Nỗ lực hết mình, Seon Ah vươn lên từ đáy xã hội và giành được vị trí hiện tại trong hội đồng quản trị của Quỹ Trách nhiệm Xã hội. Với vẻ mặt ngây thơ, Seon Ah lợi dụng người khác vì lợi ích của mình mà không hề hối hận. Thật ấn tượng khi thấy Seon Ah và Yo Han, những người có quá khứ rất giống nhau, cạnh tranh vì mục đích khác biệt.

Seon Ah có một nỗi ám ảnh kỳ lạ với Yo Han, khác với tình cảm hay tình yêu. Đôi khi cô bộc lộ sự căm ghét của mình đối với anh bởi Yo Han luôn cản đường cô.

The Devil Judge chỉ còn 4 tập nữa là kết thúc. Các nhà chức trách tham nhũng đang tiết lộ mong muốn của họ, nhưng Yo Han và nhóm của anh, những người lãnh đạo tòa án với sự ủng hộ của công chúng, đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng. Liệu bộ phim có thể có một cái kết giật gân nhưng không kém phần thỏa mãn? Các bạn hãy cùng Tanpopo theo dõi các tập còn lại của The Devil Judge để biết câu trả lời nhé!

>> Xem thêm: Jinyoung và Krystal tập trung cao độ khi ghi hình Police University

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).