x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

2 mỹ nhân làng hài tuổi Mão: Nam Thư - Khả Như đều thăng hoa sự nghiệp

Hoa Le 11:00 - 26/01/2023

Nhắc đến những mỹ nhân làng hài đình đám, khán giả sẽ nhớ ngay đến 2 cái tên là Khả NhưNam Thư. Họ chẳng những là những diễn viên hài vô cùng xinh đẹp, được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp của Đại học Sân khấu Điện Ảnh TP.HCM mà còn bằng tuổi, có sự nghiệp thăng hoa và đường tình duyên khá lận đận giống nhau.

Sau khi tốt nghiệp năm 2007, Nam Thư bắt đầu gia nhập làng hài và loay hoay đi tìm chỗ đứng cho bản thân. Mãi đến năm 2015, tên tuổi của cô mới được khán giả biết đến sau khi giành Á quân chung cuộc tại Cười Xuyên Việt. 

Cũng từ đây, Nam Thư không chỉ chăm chỉ đi diễn sân khấu mà còn đóng web drama và lấn sân sang lĩnh vực MC. Cô trở thành người dẫn dắt đầy tinh tế, duyên dáng, khéo léo của các talkshow, chương trình hẹn hò. 

Nhờ vậy mà năm 2019, nữ diễn viên sinh năm 1987 mở công ty riêng hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, sản xuất âm nhạc. Bản thân cô cũng cho ra mắt nhiều web drama đình đám như Nam Phi Liên Hoàn Kế, Thập Tứ Cô Nương, Nhà Trọ Có Quá Trời Phòng…

Cách đây không lâu, cô đã mua nhà và tậu xế hộp riêng hơn 2,2 tỷ đồng. Chưa dừng lại ở đó, cô còn tặng bố mẹ xe hơi hàng trăm triệu đồng.

Mặc dù thành công là thế nhưng tình duyên của cô lại gặp nhiều trắc trở. Mối tình kéo dài 6 năm thanh xuân của cô và Quách Ngọc Tuyên bắt đầu từ thuở hai người là sinh viên. Yêu nhau từ khi tay trắng, đến lúc đã có chút tiếng tăm thì họ lại nói lời chia tay chỉ bằng cuộc điện thoại cãi vả 3 phút.

Sau mối tình ấy, cả hai chọn làm bạn và coi nhau là ký ức thanh xuân tươi đẹp. Sau này, cô bị đồn hẹn hò với đàn em Anh Tú, nhưng sau đó họ không hề lên tiếng về mối quan hệ này. 

Đến nay, Nam Thư vẫn độc thân, sống hết mình vì sự nghiệp trong khi đó, 2 mối tình cũ của cô đều đã yên bề gia thất.

Chẳng khác Nam Thư là bao, Nam Thư cũng là một trong những mỹ nhân kiếm tiền khủng, cực kỳ đắt show của Vbiz. Là một nghệ sĩ đa-zi-năng, mỹ nhân sinh năm 1987 không chỉ hoạt động với vai trò diễn viên mà cô còn là MC của nhiều chương trình truyền hình. 

Những năm trở lại đây, Khả Như hoạt động nghệ thuật vô cùng chăm chỉ. Cô không chỉ đóng web drama mà còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với bộ phim Nhà Bà Nữ của Trấn Thành. Ngoài ra, cô còn thường xuyên xuất hiện trong các show giải trí lớn. 

Hiện tại, Khả Như cũng đang điều hành một công ty riêng, chuyên đầu tư phim. Ở tuổi U40, cô sở hữu khối tài sản khủng đáng mơ ước. 

Từ năm 2016, cô đã sở hữu một căn nhà cho riêng mình tại TP.HCM. đến năm 2019, cô tậu thêm một cơ ngơi giá hơn 4 tỷ đồng. Cô cũng là chủ sở hữu của nhiều xế hộp tiền tỷ đắt đỏ. 

>>> Xem thêm: Võ Hoàng Yến - Một Năm Nhìn Lại: Đệ nhất vedette miệt mài chấm Hoa hậu

Thậm chí, Nhã Phương hay Ngô Kiến Huy còn tiết lộ rằng Khả Như giàu nhất showbiz với tài sản hơn 120 tỷ. Chưa biết thực hư ra sao, nhưng ai nấy đều phải công nhận rằng nữ diễn viên 8X cực kỳ giàu có.

Tuy nhiên, chuyện tình của Khả Như cũng không mấy êm đẹp. Trong quá khứ, cô từng công khai hẹn hò diễn viên Khương Ngọc. Thời điểm ấy, nữ diễn viên bị dính tin đồn người thứ 3, chen chân vào tình cảm của anh và Thanh Trúc.

Sau một thời gian, họ quyết định đường ai nấy đi và làm bạn. Cả hai không ngại ngần trò chuyện trên sóng truyền hình hay dẫn cùng show. Hiện tại, Khương Ngọc đã kết hôn và có hôn nhân cực kỳ viên mãn. 

Bẵng đi một thời gian, cô bị đồn hẹn hò Võ Đăng Khoa - cháu trai của Hoài Linh. Cả hai thân thiết, chẳng ngại hôn má nhau từ ngoài đời tới trên phim. Tuy nhiên, trước những nghi vấn hẹn hò, cả hai giữ im lặng và không hề khẳng định về mối quan hệ của họ. 

>>> Xem thêm: Cùng làm về thanh xuân: Phim Midu - Rocker Nguyễn đối lập 

Có thể thấy, Khả Như - Nam Thư đều là 2 “nàng mèo” cực kỳ tài năng, xinh đẹp và thành công. Thế nhưng không hẹn mà gặp, họ đều có đường tình duyên lận đận. Hy vọng trong năm Quý Mão, 2 mỹ nhân này sẽ thăng hoa trong cả sự nghiệp và tình yêu.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.