x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Ác nữ Penthouse và 4 nữ phản diện xinh đẹp nhất phim Hàn 2021

Seul 00:10 - 05/07/2021

Trong năm 2021, loạt phim truyền hình ấn tượng của Hàn Quốc đã được lên sóng. Bên cạnh vai chính diện lẫy lừng thì những vai diễn phản diện đã góp công lớn giúp các bộ phim càng thêm hấp dẫn. Cùng Seul điểm qua 5 nữ phản diện không chỉ xinh đẹp mà còn nham hiểm trên màn ảnh Hàn năm 2021.

1. Cheon Seo Jin - Penthouse (Cuộc chiến thượng lưu)

Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) chắc hẳn là ác nữ phản diện đáng ghét nhất trên màn ảnh Hàn trong thời điểm hiện tại.

Vốn là người ham thích quyền lực, chuyên làm chuyện xấu, từng có thời gian phải vào tù nhưng Seo Jin vẫn “ngựa quen đường cũ” mà sa vào con đường tội lỗi. 

Chưa kể, sau màn phản bội bạn mình trong tập 5 Penthouse 3, tên tuổi nhân vật lại trở nên nổi tiếng, khi sự tàn độc cùng sự vong ơn bội nghĩa của Seo Jin đã chạm vào sự phẫn nộ của tất cả các khán giả.

Dù rõ ràng là tàn ác đến thế nhưng Seul phải công nhận rằng nhan sắc của mẹ Eun Byeol không hề thuộc dạng tầm thường. Chưa kể, phong cách ăn mặc sang chảnh chính là điểm khiến Seo Jin thu hút mọi ánh nhìn.

2. Hae Mo Young - River Where The Moon Rises (Sông đón trăng lên)

Dù phải sánh đôi với nữ chính xinh đẹp Kim Soo Hyun nhưng nữ phụ Choi Yu Hwa không hề lép vế với vai diễn Hae Mo Young trong River Where The Moon Rises (Sông đón trăng lên).

Hae Mo Young là một bà chủ của một dược điếm nổi tiếng. Tại đây, cô ta nắm mọi bí mật từ trong cung cho đến ngoài cung. Bất cứ ai muốn tìm hiểu điều gì, cô sẽ đồng ý nhận lời nhưng người đó phải thực hiện mọi điều kiện mà cô yêu cầu, thậm chí là mạng sống.

Dù lạnh lùng, mưu mô là vậy nhưng nhan sắc tuyệt đẹp, đôi mắt cuốn hút chính là điều giúp cô nàng nhận về rất nhiều lời khen. Thậm chí, không ít khán giả như Seul còn có chút ưu ái dành cho Mo Young, khi cô toát lên vẻ sang chảnh và đầy quyền lực hơn công chúa Pyeonggang.

3. Joo Seok Kyung - Penthouse (Cuộc chiến thượng lưu)

Một nữ phản diện xinh đẹp nữa trong Penthouse khiến khán giả không thể ngồi yên chính là Joo Seok Kyung (Han Ji Hyun). Trái với ngoại hình xinh xắn của mình, Seok Kyung là một người có lòng tham và sự đố kị.

Vừa lấy lại được cảm tình từ khán giả ở phần 2, con gái ruột của Shim Su Ryeon lại làm ai nấy đều phải ngao ngán, thậm chí là tức “sôi máu” khi thưởng thức phim. 

Không những hỗn láo, phản bội, ngông nghênh, mà còn hãm hại bạn bằng mưu hèn kế bẩn, Seok Kyung quả là nhân vật phản diện chính hiệu.

4. Jo Hwa Jin - Mr. Queen (Chàng hậu)

Dù bộ phim Mr. Queen đã kết thúc từ đầu năm 2021 nhưng hình ảnh nữ phụ xinh đẹp Seol In Ah vẫn ghi dấu ấn trong lòng công chúng.

Trong phim, cô vào vai quý phi Jo Hwa Jin. Vì nhan sắc tuyệt trần cùng tính tình dịu dàng nên đầu phim, cô trở thành quý phi được hoàng thượng vô cùng sủng ái.

Nhưng trái với vẻ “nai tơ” trước mặt bệ hạ, Hwa Jin rất ghét hoàng hậu Kim So Yong (Shin Hye Sun) vì So Yong vừa tài giỏi lại còn bản lĩnh. 

Không ít lần cô khiến hoàng hậu lâm vào thế bí, thậm chí suýt mất mạng nhưng với tâm thiện của mình, So Yong luôn vượt qua một cách dễ dàng.

5. Kang Ja Kyung - Mine (Sở hữu)

Đây là nữ phản diện duy nhất trong năm nay khiến khán giả chuyển từ ghét bỏ sang yêu quý.

Kang Ju Kyung (Ok Ja Yeon) vốn là mối tình đầu của cậu út nhà Hyowon kiêm mẹ ruột của Han Jun (Jun Jung). Nhờ sự giúp đỡ của chồng cũ, cô lẻn được vào Hyowon với vai trò là cô giáo của Han Jun 

Dù biết mình là người thứ ba nhưng cô vẫn châm chọc, khiêu khích Hi Soo (Lee Bo Yong) - vợ chính thức của Ji Yong (Hyun Wook) bằng những hành động giống như bản thân mình mới là chủ nhà vậy.

Về sau, khi biết mình đã quá giới hạn, thậm chí là khiến mợ út sảy thai, Ju Kyung mới biết ăn năn hối cải. Từ đó, những người phụ nữ đã quyết tâm lật đổ và trừng trị tên tra nam tràn ngập lòng tham.

Cả năm nữ nhân vật phản diện trên đều khiến khán giả nhiều lần phải ghét bỏ. Nhưng đó lại là thành công lớn của các nữ ngôi sao Hàn Quốc khi họ đã khắc họa hình tượng mình đảm nhận một cách rất thành công. 

Seul hy vọng rằng, đằng sau vẻ hiểm ác, những nhân vật này sẽ sớm nhận ra tội lỗi của mình, từ đó ăn năn hối cải để quay về con đường thiện lương. Còn bạn, bạn thấy nữ phản diện nào là hiểm ác nhất? Hãy chia sẻ với Seul ở dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Penthouse 3 không hay như các phần trước, lý do vì sao?

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi Phim Hàn Quốc để để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.