x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

5 phim cổ trang Hoa ngữ chỉ thấy toàn lời khen, không có ai chê được

Carole 07:01 - 20/10/2021

Phim nào khi lên sóng cũng đều sẽ nhận về nhiều bình luận trái chiều, có người khen hay và cũng có người chê dở. Tuy nhiên có 5 bộ phim cổ trang Hoa ngữ lại gần như không có bình luận tiêu cực nào, đó đều là những phim được đánh giá cao từ kịch bản cho đến diễn xuất của các diễn viên. Đó là 5 bộ phim nào, các bạn hãy cùng xem bài viết này của Carole nhé!

Cẩm Y Chi Hạ

Cẩm Y Chi Hạ là bộ phim chuyển thể từ truyện cùng tên của Lam Sắc Sư với sự tham gia của Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận. Theo Carole thấy lý do khiến Cẩm Y Chi Hạ nhận được nhiều lời khen của khán giả và trở thành một trong những phim hot nhất cuối năm 2019 là nhờ kịch bản hay, diễn xuất ấn tượng cùng “chemistry” tuyệt vời của Nhậm Gia Luân – Đàm Tùng Vận.

Hoa Thiên Cốt

Năm 2015 có rất nhiều bộ phim “làm mưa làm gió” trên màn ảnh, trong đó không thể không kể đến Hoa Thiên Cốt do Hoắc Kiến Hoa và Triệu Lệ Dĩnh đóng chính. Câu chuyện tình giữa nàng Hoa Thiên Cốt và sư phụ của mình là Bạch Tử Họa lôi cuốn khán giả qua từng tập, ngoài ra cảnh quay trong phim cũng rất đẹp mắt và điều quan trọng nhất là Triệu Lệ Dĩnh đã để lại ấn tượng quá sâu đậm với vai Tiểu Cốt.

Chân Hoàn Truyện

Chân Hoàn Truyện là bộ phim đỉnh cao trong dòng phim cung đấu, hoàn hảo từ kịch bản, diễn xuất cho đến phần trang phục, ngoại cảnh luôn. Các bạn không biết chứ ngày xưa Carole mê Chân Hoàn Truyện lắm, ngày nào cũng đợi phim ra tập mới. 

Cho đến giờ cũng đã 10 năm trôi qua nhưng Chân Hoàn Truyện vẫn là tượng đài của dòng phim cung đấu mà những bộ phim sau đó như Như Ý Truyện hay Diên Hi Công Lược khó mà vượt qua được.

Lang Nha Bảng

Ai đã xem Lang Nha Bảng chắc sẽ phải đồng tình với quan điểm là bộ phim này chẳng có điểm gì để chê luôn. Khi mới lên sóng, Lang Nha Bảng không được chú ý bởi mô típ quyền đấu quá kén chọn khán giả, nhưng rồi ai đã “lỡ” xem phim thì chắc chắn không thể dừng lại được. Kịch bản quá xuất sắc và kịch tính, mỗi nhân vật đều có một sức hút rất riêng, đặc biệt là nam chính Mai Trường Tô do Hồ Ca đảm nhận.

Tây Du Ký

Tây Du Ký phiên bản năm 1986 là tuổi thơ của biết bao nhiêu người, từng được chiếu đi chiếu lại 3000 lần trên màn ảnh. Cứ mỗi dịp hè đến là khán giả lại được dịp xem lại Tây Du Ký trên TV, thậm chí là dù xem bao nhiêu lần cũng không cảm thấy chán. Tây Du Ký không chỉ đơn giản là một bộ phim kể về cuộc hành trình sang Tây Thiên thỉnh kinh của 4 thầy trò Đường Tăng mà trong đó còn bao hàm rất nhiều ý nghĩa thiết thực đáng để suy ngẫm.

Trên đây là 5 bộ phim mà Carole cho rằng không có bình luận tiêu cực hoặc dù có thì cũng rất ít ỏi. Các bạn đã xem những bộ phim trên chưa và có đồng tình với danh sách này không, hãy để lại bình luận ở bên dưới cho chúng mình biết nhé!

>>> Xem thêm: Phim Hoa ngữ tung poster nhân ngày chiêu thương: Lệ Dĩnh đầy bí ẩn

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).