x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

5 phim Hàn hot nhất đầu 2022: Hẹn Hò Chốn Công Sở xém out top

Roses 09:45 - 15/04/2022

Trong suốt quý 1 năm 2022, làng điện ảnh xứ sở kim chi đã tung ra loạt bom tấn để “chiêu đãi” khán giả truyền hình. Bất cứ bộ phim nào lên sóng, mình đều theo dõi không bỏ sót một tập. Quả thực, chất lượng phim Hàn đầu năm nay thật sự không thể chê vào đâu được.

Mới đây, Twitter Hàn Quốc đã tiết lộ top 5 phim truyền hình chiếm vị trí hàng đầu trên tab thịnh hành trong 3 tháng đầu năm. Đây đều là những tác phẩm được đăng tải nội dung nhiều nhất dựa trên dữ liệu của Twitter. Cùng xem có “món ăn tinh thần” mà bạn đã “cày” ngày đêm không nhé!

5. Juvenile Justice 

Ở vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng này là bộ phim Juvenile Justice. Đây là tác phẩm truyền hình đã tạo ra nhiều cuộc bàn tán khác nhau khi đề cập thẳng thắn tới những vấn đề nhức nhối trong xã hội Hàn Quốc hiện nay. 

Với dàn diễn viên chất lượng cùng kịch bản xuất sắc, mình thấy Juvenile Justice thực sự đã chiếm sóng mạng xã hội suốt thời gian dài. Đặc biệt là phần thể hiện của nữ chính Kim Hye Soo

 >>Xem thêm: Nam thần xứ Hàn U40 vẫn gây sốt màn ảnh với visual chuẩn nam sinh

4. A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở)

Mình thật sự bất ngờ khi “cơn sốt” Hẹn Hò Chốn Công Sở lại chỉ đứng ở vị trí thứ 4. Đây là bộ phim thuộc dòng tình cảm lãng mạn gây sốt tại nhiều quốc gia châu Á. 

 Mình nhớ là thời điểm lên sóng, phần trình diễn của hai cặp đôi Ahn Hyo Seop - Kim Se JeongKim Min Kyu - Seol In Ah đã tạo nên vô vàn “phản ứng hóa học” sâu đậm. Dù đã kết thúc nhưng dư âm của Hẹn Hò Chốn Công Sở vẫn chưa nguội trên khắp các diễn đàn. 

3. Girls High School Mystery Class (Câu Lạc Bộ Bí Ẩn)

Ở vị trí thứ 3 là series Câu Lạc Bộ Bí Ẩn mùa 2 với sự tham gia của BIBI, Park Ji Yoon, Jang Do Yeon, Choi Ye NaJaejae. Nối tiếp thành công của mùa 1, bộ phim đã đem tới cho mình những khoảnh khắc siêu chất trong cuộc phiêu lưu bí ẩn của nhóm các nhân vật. 

 Xem phim, mình đã phải bất ngờ hết lần này đến lần khác bởi những tình huống tưởng như chẳng thể xảy ra mà vẫn tồn tại. Nếu bạn là fan của dòng phim này thì có thể theo dõi ngay Câu Lạc Bộ Bí Ẩn nhé. 

2. Twenty Five, Twenty One (Tuổi 25, Tuổi 21)

Giành ngôi vị á quân là bộ phim Tuổi 25, Tuổi 21 - tác phẩm ngôn tình mang đề tài thanh xuân vườn trường nhẹ nhàng rất phù hợp với các khán giả trẻ. 

Mình thấy đây là một bộ phim gần như hoàn hảo về mọi mặt, từ diễn viên chất lượng tới nội dung lôi cuốn hay những cảnh quay đẹp mắt. Ngoại trừ cái kết lấp lửng khiến mình xem cảm thấy hụt hẫng và đau lòng biết bao. 

1. Young Lady And Gentleman (Thiếu Nữ Và Quý Ông) 

Mình rất bất ngờ khi vị trí số 1 trong bảng xếp hạng này lại thuộc về bộ phim truyền hình cuối tuần Thiếu Nữ Và Quý Ông. Dù vô danh trên thị trường quốc tế nhưng mình thấy đây lại là tác phẩm quốc dân gây “sốt” tại Hàn Quốc suốt một thời gian dài.

Bộ phim là xoay quanh chuyện tình cảm của nhân vật chính với những nỗi khổ của phụ nữ được bàn tán rất nhiều trên khắp các diễn đàn. 

>>Xem thêm: Choi Woo Hyuk: "Người tình nhí" của Song Hye Kyo nay nhận không ra

Bạn đã xem hết những tựa phim này chưa? Đây đều là loạt tác phẩm chiếm sóng trong suốt thời gian qua của điện ảnh Hàn đấy. Hãy cùng thưởng thức và đưa ra ý kiến của riêng mình nhé. 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về phim ảnh tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).