x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

6 phim Hàn có cái kết gây hụt hẫng: Tuổi 25, Tuổi 21 xem mà đau lòng

Roses 16:15 - 05/04/2022

Nếu là tín đồ phim Hàn, chắc hẳn bạn cũng nhận ra một điều rằng không phải bộ phim nào có mở đầu ấn tượng, diễn biến kịch tính cũng đi kèm với một cái kết viên mãn. 

Ở nhiều tác phẩm, mình theo dõi từng tập mà đến tập cuối lại thấy ngỡ ngàng bởi “cú cua quá gắt” từ biên kịch. Nhiều khán giả đã để lại những bình luận khá “khó chịu” khi nhiều bộ phim có màn kết quá hụt hẫng và gần như “chẳng giải quyết được vấn đề gì”. 

1. Twenty Five, Twenty One

Mới đây nhất là Twenty Five, Twenty One - bộ phim mang đề tài thanh xuân tươi trẻ, nhưng ngay từ đầu mình đã xác định về một cái kết khó lòng có thể viên mãn. 

Bạn biết không, mình đã “cố chấp” tin về màn kết happy ending nhưng đến phút cuối điều đó đã không xảy ra. Thậm chí, cái kết của Twenty Five, Twenty One còn “thảm thương” hơn mình tưởng tượng.

Dù không happy ending nhưng bộ phim cũng chẳng thèm sad ending luôn mà lại đi đến một cái kết mở. Đôi chính không ở bên nhau cũng chẳng có lời hẹn ước nào về ngày gặp lại. Và đối với câu hỏi lớn nhất phim: "Bố Min Chae là ai, có phải Baek Yi Jin không?", biên kịch cũng ngó lơ luôn. 

Nút thắt không được gỡ, câu hỏi không được giải đáp, kết phim Twenty Five, Twenty One đã khiến mình hụt hẫng vô cùng. Thôi thì mình cũng đành an ủi bản thân rằng các nhân vật phụ đều vượt được qua mọi rào cản để tìm thấy hạnh phúc riêng. 

>>Xem thêm: Mỹ nhân Hàn Quốc đình đám đều yêu trai trẻ nhưng số phận khác nhau

2. Penthouse

Nhắc tới loạt bom tấn có cái kết gây bức xúc nhất màn ảnh Hàn, chắc chắn không thể bỏ qua Penthouse. Mình còn nhớ trong tập cuối Penthouse 3, dàn nhân vật chính từ tốt đến xấu đều “ra đi” theo nhiều cách khác nhau. 

Nào là bệnh nặng, cho tới tự kết liễu cuộc đời,... những màn kết “vô hậu” này đã khiến mình thật sự thất vọng sau khoảng thời gian dài theo dõi diễn biến bộ phim. 

Mình đã đọc trên các diễn đàn phim ảnh với chủ đề về tập cuối Penthouse và thấy rất nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, đó là cái kết quá nhảm nhí, thậm chí là vô lý, chẳng có ý nghĩa gì. Đặc biệt là chi tiết biên kịch đã cho các nhân vật “hồi sinh” trong phần 3 nhưng lại “ra đi” gần hết ở tập cuối.  

 3. Chuyện Xảy Ra Ở Bali

Tương tự Penthouse, bộ phim Chuyện Xảy Ra Ở Bali cũng có màn kết chẳng viên mãn chút nào khi cho phần lớn nhân vật chính “lìa đời”. Mọi nguyên nhân cho sự “ra đi vĩnh viễn” này đều bắt nguồn từ nam chính, nào là hại nhau, “ra đi” tức tưởi ngay trên giường hay tự kết liễu vì đau buồn lẫn hối hận. 

Thật sự sau khi xem tập cuối Chuyện Xảy Ra Ở Bali mình đã “không nói nên lời” bởi cái kết quá đau lòng. Mình đã bị ám ảnh đến mức chẳng dám xem lại. Công chúng còn gọi kết thúc Chuyện Xảy Ra Ở Bali là “đỉnh cao của bi kịch” trong phim truyền hình Hàn Quốc.

4. Hoàng Hậu Cuối Cùng

Hoàng Hậu Cuối Cùng là một trong những phim cuốn hút mình bởi những tình tiết kịch tính, nghẹt thở. Tuy nhiên, ở tập cuối của bộ phim, biên kịch lại khiến mình khá thất vọng vì có cái kết bi thảm. 

Những nút thắt không được tháo gỡ, sự trả giá của nhân vật phản diện lại quá “lãng xẹt”, nhiều tình tiết xảy ra mà không ai hay biết,... chính là cảm nhận của mình sau khi phim kết thúc. 

Việc biên kịch cho 2 người “ra đi vĩnh viễn”, một người hóa bệnh trong số 4 nhân vật chủ chốt của phim cũng khiến Hoàng Hậu Cuối Cùng bị khán giả cho vào danh sách những bộ phim "vô hậu" nhất truyền hình Hàn. Chính phần kết màn này đã khiến khán giả tranh cãi không ngừng trên khắp các diễn đàn phim ảnh.

5. Gia Đình Là Số 1 

Phải công nhận rằng, bộ phim Gia Đình Là Số 1 phần 2 đã đem đến cho mình vô số trận cười thú vị từ tập đầu đến các tập áp chót. Tuy nhiên, mình thấy tập cuối lại là một “thảm họa” khi vị bác sĩ điển trai và cô gái yêu thầm anh bất ngờ “ra đi” một cách lãng xẹt trong một tai nạn giao thông. 

Màn kết của cả hai khiến mình vô cùng hụt hẫng, còn fan cặp đôi trong phim lại rất ấm ức với vô vàn ý kiến trái chiều. Nhiều năm trôi qua, vẫn còn không ít người hâm mộ ghét bỏ nhân vật nữ trong phim vì cho rằng cô đã gián tiếp khiến anh chàng bác sĩ lìa đời, góp phần phá hỏng cả một bộ phim hài hước và ý nghĩa.

6. Chuyện Tình Paris 

Nhắc tới kết phim Chuyện Tình Paris, dù biên kịch không “giải thoát” bất kỳ nhân vật nào nhưng tác phẩm này vẫn luôn được "réo tên" trong danh sách phim truyền hình Hàn Quốc có kết thúc nhảm nhí nhất mọi thời đại. 

Nguyên nhân là vì Chuyện Tình Paris "chốt" phim bằng kết luận: toàn bộ chuyện tình “hoàng tử - lọ lem” trong 20 tập chỉ là tưởng tượng của nữ chính mà thôi. 

Mình thấy việc biên kịch bỗng “cua gắt”, biến Chuyện Tình Paris từ phim tình cảm lãng mạn thành phim giả tưởng ở tập cuối khiến mình vừa cảm thấy hụt hẫng lại vừa ức chế vô cùng. 

Bạn biết không, tại thời điểm bộ phim đang gây “sốt”, biên kịch đã tự dằn vặt và bày tỏ sự hối hận trước dư luận vì cái kết “không ra đâu vào đâu”.  

>>Xem thêm: Han Da Gam của Ngôi Nhà Hạnh Phúc sau 18 năm: Vẻ đẹp dần mai một

Trên đây đều là những tác phẩm có cái kết khiến mình đau lòng và hụt hẫng vô cùng. Mình thấy nhiều biên kịch chỉ vì muốn để câu chuyện của mình gây ấn tượng đậm sâu nên đã không ngần ngại cho một cái kết vô cùng "dở hơi". Còn bạn, bạn thấy thế nào sau khi xem loạt phim này? Hãy chia sẻ cảm nhận với mình nhé! 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.