x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Twenty Five Twenty One và loạt phim Hàn về hành trình theo đuổi ước mơ

Mỳ Quảng 09:50 - 14/04/2022

Trong cuộc đời chúng ta ai cũng có trong mình một hay nhiều ước mơ, có người làm được và người không nhưng nó luôn là động lực để chúng ta sống tốt hơn mỗi ngày. Phim Hàn, nhất là những bộ phim làm về giới trẻ thì luôn lồng ghép ước mơ, hoài bão vào và tạo nên sức hút vô cùng khác biệt, tràn ngập không khí thanh xuân trẻ trung. Cùng tôi điểm qua những bộ phim nói về hành trình theo đuổi ước mơ cực hay này nhé.

Fight For My Way

Không có những câu chuyện đẹp như cổ tích và ảo mộng siêu thực, Fight For My Way nói về 4 thanh niên trẻ nuôi trong mình mơ ước hạng nhất nhưng lại đang phải sống cuộc đời hạng bét. Từ thời học sinh, họ đã tràn đầy hy vọng và kỳ vọng vào tương lai thế nhưng thực tế tàn nhẫn đã khiến họ phải cúi đầu sống chăm chỉ và nỗ lực mỗi ngày. Tất cả đều đang cố gắng đi đường vòng hoặc trốn tránh mơ ước để bản thân bớt đi gánh nặng, nhưng dù nói hay không thì họ cũng vẫn nỗ lực nhích từng chút một tới chân trời mà họ muốn tới.

Radio Romance

Không hẳn là đề cao chủ đề theo đuổi ước mơ hay sức mạnh của tuổi trẻ nhưng Radio Romance cũng là câu chuyện truyền cảm hứng cực tốt về việc dám nghĩ, dám làm sẽ mang tới thành công. Hai nhân vật chính trong phim đều là những người trẻ, họ quyết định bỏ đi cái cũ để bắt tay vào làm cái mới, tự tạo ra sản phẩm dành cho mình, một chương trình radio lãng mạn và mang năng lượng tích cực. Một nữ biên kịch trẻ và chàng DJ đang muốn chuyển mình, sự kết hợp mang đến cho tôi khá nhiều tiếng cười và cả những động lực cực lớn để tiếp tục cố gắng hơn nữa trong công việc.

Ký Sự Thanh Xuân 

Với sự kết hợp của Park Bo Gum và Park So Dam, Ký Sự Thanh Xuân là câu chuyện trưởng thành của những người trẻ làm việc trong ngành giải trí luôn biến chuyển khôn lường và xoay vần nhanh chóng. Họ phải đối mặt với áp lực cực lớn mỗi ngày, sự cạnh tranh khắc nghiệt và sức mạnh của vật chất cũng tác động không hề nhỏ tới con đường họ đang đi. Bộ phim khai thác rất chân thực cuộc sống khiến cho người xem sẽ có nhiều cảnh chạnh lòng, dù vậy mỗi một nhân vật trong phim đều dám bước tới để viết nên cho mình một trang huy hoàng không nuối tiếc nên càng xem lại càng đồng cảm.

>>>> Xem thêm: Loạt phim Hàn vui tươi kết đẹp, xem là mê chẳng âu lo stress phút cuối

Because This Is My First Life

Câu chuyện về hai con người với mục đích khác nhau bất ngờ lại sống chung dưới một mái nhà, rồi đó trở thành quyết định sáng suốt nhất cuộc đời họ. Because This Is My First Life xứng đáng được mang danh “bộ phim để đời” cho bất cứ ai theo dõi, lý do là vì phim mang lại cảm hứng tuyệt vời giúp người ta có thêm động lực. Ngoài việc thể hiện sự khắc nghiệt của xã hội thì phim cũng khắc họa những mơ ước tưởng chừng đơn giản và dễ dàng của người trẻ nhưng khi bước chân vào đời thì nó lại trở thành nhiệm vụ khó khăn biết nhường nào. Những chàng trai, cô gái trong phim đã đồng hành cùng nhau và đó chính là điểm mấu chốt để họ có thể thực hiện được mơ ước giản đơn đó.

Navillera

Khác với những câu chuyện tình yêu nồng nhiệt trong các bộ phim khác của Song Kang, Navillera lại mang một màu sắc đặc biệt hơn, là câu chuyện về sự nỗ lực và mơ ước của một chàng trai. Trong phim Song Kang vào vai một chàng trai có cuộc sống khó khăn nhưng anh mơ ước trở thành một vũ công ba lê. Trong quá trình rèn luyện để vươn tới ước mơ ấy, chàng trai đã gặp không ít khó khăn và thử thách nhưng khoảng thời gian theo đuổi điều mình thích và từng bước tiến tới mơ ước đã trở thành quãng thời gian hạnh phúc nhất trong cuộc đời của anh.

Twenty Five Twenty One

Với bối cảnh hậu khủng hoảng kinh tế, Twenty Five Twenty One kể câu chuyện về những thanh niên của năm 1998 bị thời thế tước đoạt nhiều thứ và cũng nhờ thời thế mà được trao cho cơ hội. Tất cả họ đều có ước mơ của riêng mình và họ nỗ lực hết mình để biến ước mơ ấy thành sự thực. Cùng với sự động viên của bạn bè, sự chở che của gia đình, những chàng trai cô gái đã dần trưởng thành, nhận ra ưu khuyết điểm của nhau và dành cho nhau động lực to lớn để tiến về phía trước, bước tới nơi mà mình muốn tới.

Rookie Cops

Câu chuyện của nhóm sinh viên năm nhất của học viện cảnh sát cùng nhau theo đuổi ước mơ thực thi công lý chính là sức hút lớn nhất mà Rookie Cops mang lại cho người xem. Cặp đôi chính Kang Daniel và Chae Soo Bin đã ủng hộ nhau suốt chặng đường học chung, họ gặp gỡ rồi yêu nhau, lúc hiểm nguy thì kề vai sát cánh, bên cạnh những những người bạn tri kỷ cùng tạo ra quãng thời gian tuổi trẻ rộn ràng và đáng nhớ. Đặc quyền của tuổi trẻ chính là nhiệt huyết để dù có ngã cũng vẫn đứng lên nhanh và bắt đầu lại từ đầu được. Những sinh viên của học viện cảnh sát cũng đã có những tháng ngày tuyệt vời như vậy đấy. Cần tiếp lửa để vươn tới ước mơ thì đây chính là bộ phim phù hợp nhất đấy mọi người ạ.

>>>> Xem thêm: Our Blues và loạt phim Hàn đưa fan ngắm biển, healing tâm hồn cực mạnh

Tôi luôn thích những bộ phim về tuổi trẻ bởi vì không chỉ ngập tràn sự tươi mới, gần gũi mà còn vì chúng truyền cảm hứng và tạo động lực cố gắng cho tôi rất nhiều. Đôi khi xem một bộ phim, nhìn nhân vật nào đó giống mình quá ta lại tò mò cuộc đời họ sẽ tiếp diễn ra sao, nhìn họ trưởng thành và sống tốt hơn khiến tôi cũng muốn được như vậy. Tôi muốn giới thiệu vài bộ phim đáng yêu như thế, hy vọng sẽ tiếp thêm năng lượng cho mọi người trên con đường theo đuổi ước mơ của mình, cùng cố gắng nhé rồi chúng ta sẽ làm được.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.