x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

7 kiểu tóc ấn tượng dự sẽ tạo trend của BLACKPINK trong Pink Venom

Roses 20:35 - 22/08/2022

Pink Venom - MV đánh dấu sự trở lại của BLACKPINK trên đường đua Kpop đã nhanh chóng gây “sốt” khắp cõi mạng. Không chỉ được đánh giá cao ở phong cách âm nhạc kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, mức kinh phí “khủng” hay concept chất lượng cao, gu thời trang cực đỉnh mà style tóc độc lạ của 4 mỹ nhân nhà YG cũng nhanh chóng tạo nên xu hướng. Cùng mình điểm qua 8 kiểu tóc của các cô nàng BLACKPINK trong MV mới nhất này nhé. 

Tóc đuôi ngựa dài

Là thành viên “không bao giờ thích sự an toàn”, Jennie một lần nữa lại “chơi trội” với kiểu tóc đuôi ngựa siêu dài. Cộng thêm bím tóc nhỏ xinh phía trước đã giúp cô nàng vừa tạo nên diện mạo độc đáo lại nâng tầm nhan sắc bất ngờ. 

Cùng là tóc đuôi ngựa dài, nhưng Jisoo lại chọn cho mình style thướt tha nữ tính hơn cô em Jennie. Một chút “ Bubble Ponytail” kết hợp kiểu tóc buộc lệch thả vai, trông Jisoo thực sự rất quyến rũ. 

>>Xem thêm: Những bản hit đình đám Kpop bị chính chủ nhân "ghét bỏ"

Bím tóc bện búi cao

Không chỉ đơn thuần là búi tóc cao, Lisa đã tạo nên một sự thay đổi mới cho kiểu dáng búi nửa đầu. Với mái tóc được uốn xoăn nhẹ nhàng và mái xéo một bên, cộng thêm hai bím tóc búi cao kiểu “Na Tra” đã mang đến cho Lisa một hình ảnh mới mẻ. 

Bím tóc “vương miện”

Tóc tết vốn không phải là mẫu tóc xa lạ gì với các “tín đồ” làm đẹp nhưng khi vào tay Jisoo và Jennie, chúng lại mang một dáng vẻ hoàn toàn khác biệt. Một phần của mái tóc đã được tết lại sau đó quấn thành vòng tròn trên đỉnh đầu tạo hình dáng như một chiếc vương miện vậy. Thêm chút phụ kiện, diện mạo của hai cô nàng trông thực sự cuốn hút.  

Bím tóc ombre

Tiếp tục là bím tóc đơn giản nhưng được Rosé “lăng xê” với kiểu ombre độc đáo. Vẫn là hình ảnh ngọt ngào cùng kiểu tóc lệch một bên có chút buông lơi, nhưng lần này Rosé đã kết hợp với bím tóc màu lạ để tạo điểm nhấn. Mình tin là kiểu tóc này sẽ sớm trở thành xu hướng trong thời gian tới. 

Bím tóc có nơ

Vẫn là Jennie và lần này cô nàng đã “nghịch ngợm” với mái tóc của mình khi nửa thả, nửa tết đầy phá cách. Cộng thêm phụ kiện là những chiếc nơ đỏ xinh xắn, Jennie trông cực kỳ nổi bật. Kiểu tóc này thực sự độc đáo và mình thấy nó rất hợp với tính cách “nổi loạn” của nữ idol.

Tóc cuộn thắt hình nơ

Mình thực sự ấn tượng với kiểu tóc phá cách này của Rosé. Mái tóc chia làm hai nửa bằng nhau, được búi cao phía trên đỉnh đầu và tạo hình thành chiếc nơ xinh xắn. Kiểu tóc này được làm nổi bật bằng sợi dây đỏ thắt lại ở giữa vừa tạo điểm nhấn lại giúp mái tóc sáng màu ấy không hề nhạt nhòa. 

Chẻ mái

Không phải vén lên mà lần này “tóc mái 10 tỷ” của Lisa đã được biến tấu với phong cách khác hẳn. Đó là chẻ ngôi giữa, để lộ hoàn toàn phần trán. Nếu nhìn thoáng qua, mình còn tưởng Lisa là fan Đan Trường vì phần tóc mái của cô nàng khá ngắn, ôm lấy khuôn mặt tạo nét cá tính đặc biệt. 

>>Xem thêm: BLACKPINK và cách sử dụng quà do fan tặng: Rosé làm "ấm lòng" fan Việt

Bạn thấy không, trong một MV mà các cô gái của chúng ta đã đổi rất nhiều kiểu tóc đấy nhé. Họ thực sự biết cách “F5” hình tượng để trở nên mới lạ, hấp dẫn trong mắt công chúng phải không nào!

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn nữ idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.