x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

A Tourist’s Guide to Love: Netflix quay phim ở Việt Nam

Bé Ba khó tính 15:59 - 08/03/2022

Tui dám chắc với những mọt phim mỗi ngày xem 2,3 tập phim trên Netflix đều mong mỏi sẽ có ngày Việt Nam mình có phim được nền tảng này sản xuất riêng luôn. Chớ còn gì nữa, đến Hàn Quốc, Thái Lan đều được Netflix đặt hàng sản xuất phim thì tại sao nước ta không có quyền mong mỏi chuyện đó? Và ngày ấy cũng đã đến nha quý vị. Mới đây Bé Ba tui thấy trên mạng xã hội rần rần thông tin về dự án phim A Tourist’s Guide to Love sẽ quay tại Việt Nam, có diễn viên Việt Nam đóng, xịn chưa?

Phim này kể câu chuyện về một nữ tour-guide sau khi chia tay người yêu thì quyết định thay đổi cuộc sống của mình bằng cách khám phá du lịch Việt Nam dựa trên một chuyên đề đầy tính thử thách. Trong chuyến đi ấy, bên cạnh những nét đẹp từ phong cảnh, ẩm thực, văn hoá thì cô gái ấy còn được phiêu lưu và gặp gỡ hướng dẫn viên du lịch người Việt rồi có những câu chuyện lãng mạn nữa chớ.

Thay vì đi phượt bằng xe máy hay du lịch sang chảnh bằng xe hơi, họ đã cùng nhau đi trên một chiếc xe bus riêng để khám phá cuộc sống của người dân. Kịch bản nghe rất chi là thú vị nhưng chắc chắn sẽ còn hấp dẫn hơn nếu như bạn biết tới ekip gốc Việt, bao gồm còn biên kịch người Mỹ gốc Việt Erirene Donohue, nam chính người Mỹ gốc Việt Scott Ly cùng 2 nữ diễn viên thứ chính Trúc Trần và NSUT Lê Thiện.

Thanh Trúc
Scott Ly
NSUT Lê Thiện

Đầu tiên phải nói tới biên kịch, chị này là người gốc Việt nên vẫn ấp ủ tình cảm với quê hương, và chấp bút tạo ra kịch bản A Tourist’s Guide to Love dựa trên những cảnh đẹp Việt Nam. Phim sẽ được quay tại 5 địa danh nổi bật của Việt Nam để đem cảnh đẹp, văn hoá nơi đây đến với khán giả quốc tế, bao gồm có cuộc sống sôi động của Sài Gòn, những cảnh quan thiên nhiên siêu đẹp của Đà Nẵng, chất liệu hoài cổ từ Hội An, những ngọn núi đồi hùng vĩ của Hà Giang và dĩ nhiên sao có thể thiếu thủ đô Hà Nội - nơi giao thoa vẻ đẹp quá khứ - hiện tại vô cùng độc đáo cơ chứ.

 Về nam chính Scott Ly, anh chàng đẹp trai theo đúng kiểu mấy anh con lai mà chúng ta hay xem trong Crazy Rich Asians chẳng hạn, bảnh bao quá chừng. Scott Ly từng đóng nhiều phim nước ngoài như Bones, Criminal Minds, Animal Kingdom, Young & The Restless, Criminal Minds: Beyond Borders. Anh chàng sinh ra và lớn lên ở Houston thuộc bang Texas, và có thể nói lưu loát tiếng Việt à nghen. Theo như tui tìm hiểu, anh Scott Ly cũng có khả năng võ thuật hơi bị xịn, từng là đội trưởng của đội bóng rổ thời đi học đó.

Trong khi đó, nữ thứ chính Trúc Trần tức là diễn viên Thanh Trúc, cô nàng này từng đóng phim Chàng Vợ Của Em chung với anh Thái Hoà nè, vai em gái của Hùng đó. Phim đó thì Thanh Trúc dễ thương hài hước, sau này còn đóng một phim chiếu mạng Làng Xóm Cha Cha Cha, xem cũng vui vui. 

Còn về phần NSUT Lê Thiện thì mọt phim truyền hình sao mà không biết bà được, bà chính là bà Nguyễn Thị Nội trong phim Vừa Đi Vừa Khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng hay phim Phượng Khấu, lừng lẫy một thời chứ đâu. Tuy bà lớn tuổi nhưng nét duyên trời cho chưa bao giờ phai mờ à nghen.

Với một tựa phim đậm chất Việt, quay ở Việt Nam, diễn viên Việt như A Tourist’s Guide to Love thế này thì tui dư khả năng tự hào khi xem trên Netflix rồi đó, Việt Nam mình cũng không kém cạnh gì nước bạn láng giềng hàng xóm đâu nghen. Chờ xem thêm thông tin coi có gì hay ho nữa không nè.

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.