x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Andrew Garfield thẳng thừng phủ nhận tham gia Spider-Man: No Way Home

Pa Bích 21:00 - 16/11/2021

Thực sự khi Spider-Man: No Way Home tung trailer với sự ra đời của đa vũ trụ, Pa Bích ngoài việc hào hứng trước màn tái xuất của các siêu phản diện ở những phần phim Spider-Man cũ, thì còn cực kỳ mong đợi phim sẽ có sự góp mặt trở lại của 2 Người Nhện tiền nhiệm là Tobey Maguire và Andrew Garfield. 

Tuy nhiên, trong khi Tobey Maguire vẫn giữ im lặng thì Andrew Garfield lại liên tục phủ nhận việc anh xuất hiện trong No Way Home. Trong The Today Show gần đây, Andrew với vai trò khách mời đã gần như bị lừa khi xác nhận vai khách mời trong No Way Home. Nhưng nam diễn viên đã nhanh chóng nhận ra ngay bản thân đang bị gài, dẫn đến câu trả lời rất thú vị như một cách phủ nhận việc xuất hiện trong No Way Home.

"Các bạn thực sự giỏi trong việc gài tôi, nhưng tôi giỏi hơn tôi... Tôi yêu Tom Holland, tôi yêu đạo diễn Jon Watts, tôi yêu nhà sản xuất Amy Pascal và Kevin Feige, và những gì họ đã làm với Người Nhện và những bộ phim về nhân vật đó. Đó là một nhân vật quan trọng đối với tôi. Vì vậy, tôi thực sự rất vui mừng khi được xem những gì sẽ xảy ra trong phần 3, như các bạn thôi." - Andrew Garfield nói.

>> Xem thêm: Tung tích 2 Người Nhện cũ và Doc Ock trong Spider-Man: No Way Home?

Kể từ khi có tin đồn các Người Nhện tiền nhiệm sẽ tham gia Spider-Man: No Way Home, Andrew Garfield đã được hỏi nhiều lần về việc có hay không chuyện anh sẽ tham gia phim cũng như gia nhập MCU? Trước đây, nam diễn viên cũng từng khẳng định những đồn đoán trên là không có căn cứ nhưng người hâm mộ vẫn chưa chịu tin. Dù thực sự chưa biết Andrew Garfield có xuất hiện trong phim hay không nhưng có một điều không thể phủ nhận là nam diễn viên vẫn rất ủng hộ phim, cho thấy mối quan hệ giữa các Người Nhện rất tốt cũng như việc anh có được mời xuất hiện trong phim hay không cũng không phải vấn đề quá to tát. 

Ở diễn biến khác, với những bằng chứng mà fan đưa ra, sự tham gia của Garfield và Maguire trong phần 3 về cơ bản là có khả năng cao, song có lẽ, Sony và Marvel Studios vẫn chưa muốn tiết lộ sớm. Trong mọi trường hợp, lý do duy nhất khiến Garfield buộc phải phủ nhận chuyện tham gia phim dường như là vì anh đang làm truyền thông cho các dự án khác của mình, bao gồm cả bộ phim Netflix mới: Tick, Tick... Boom!, nên việc nhắc đến dự án khác là điều không nên.

Với trailer thứ 2 của Spider-Man: No Way Home ra mắt vào 17/11, Pa Bích đang tự hỏi liệu sự xuất hiện được đồn đại của Maguire và Garfield cuối cùng có được xác nhận hay không. Nếu không, rất có thể, Marvel và Sony sẽ để dành điều này như một bất ngờ lớn cho khán giả khi phim ra mắt. Nhưng thành thật mà nói, tại thời điểm này, tốt hơn hết thì họ nên tiết lộ việc Garfield và Maguire có góp mặt trong phần 3 hay không.

>> Xem thêm: Tom Holland sau Spiderman - No Way Home: Có thể sẽ phải chia tay MCU

Tiếp nối sau các sự kiện của Spider-Man: Far From Home, Spider-Man: No Way Home được đặt trong bối cảnh Peter Parker của Tom Holland đối mặt với lời buộc tội về cái chết của Mysterio (Jake Gyllenhaal) cũng như bị vạch trần danh tính siêu anh hùng của mình. 

Trước tình cảnh khó khăn, Peter Parker đã liên hệ với Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) và thầy phù thủy đã sử dụng một câu thần chú xóa ký ức nhân loại, tuy nhiên nó có thể đã mở ra đa vũ trụ trong MCU. Đây là lý do tại sao nhân vật phản diện Doc Ock (Alfred Molina) trong phim Spider-Man 2 lại xuất hiện trong No Way Home. Sự khai thông đa vũ trụ được mong đợi có thể là cách để phiên bản Người Nhện của Andrew Garfield và Tobey Maguire tham gia vào MCU. Bạn có mong chờ trường hợp này xảy ra hay không, hãy chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

*Bài viết Pa Bích gửi về cho DienAnh.Net

Bạn yêu thích các bộ phim Marvel và luôn muốn cập nhật những thông tin thú vị, hấp dẫn về vũ trụ điện ảnh đình đám này, thì đừng ngần ngại tham gia mạng xã hội DienAnh.net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.