x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Tom Holland tiết lộ có nhân vật bí ẩn đáng mong đợi trong No Way Home

Pa Bích 16:30 - 11/11/2021

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Tom Holland đã có những chia sẻ rất thú vị về Spiderman: No Way Home và tiết lộ rằng bộ phim có “một cảnh rất thú vị”. Đó là khoảnh khắc thảo luận giữa 4 nhân vật về ý nghĩa của việc trở thành một anh hùng. Theo Tom Holland, bốn người đó gồm anh, dì May (Marisa Tomei thủ vai), Happy Hogan (Jon Favreau đóng) và một nhân vật bí ẩn. 

Tom Holland cho rằng quai hàm của anh bị "cứng lại", đến mức không thể thốt lên lời nào sau khi xem cảnh phim đó. Dựa trên những manh mối mà Tom chia sẻ, Pa Bích nghĩ rằng khả năng cao có thể là Venom, Deadpool hoặc phiên bản Peter Parker đến từ tương lai chẳng hạn.

Peter Parker khác

Pa Bích thấy co rất nhiều suy đoán cho rằng phiên bản Spiderman của Tobey Maguire và Andrew Garfield sẽ xuất hiện trong No Way Home. Jon Watts, đạo diễn của No Way Home, cũng chia sẻ rằng phần phim này được ví như "Spiderman: Endgame", vì vậy nếu các diễn viên Peter Parker trước đây muốn xuất hiện trong MCU thì đây là thời điểm thích hợp nhất. 

Ngoài ra, theo chia sẻ của Holland về cảnh phim, 4 nhân vật sẽ thảo luận ý nghĩa của việc trở thành một anh hùng, và theo Pa Bích thì còn ai phù hợp đưa ra lời khuyên bằng một Người Nhện đồng nghiệp. Đơn cử như Spiderman của Tobey Maguire sẽ thích hợp để chia sẻ với Spiderman của Tom Holland về kinh nghiệm như một người đi trước, cũng như truyền lại câu nói nổi tiếng mà chú Ben (Cliff Robertson) nói trước lúc lâm chung: "Sức mạnh càng lớn, trách nhiệm càng cao".

Tất nhiên, cũng có khả năng nhân vật bí ẩn mà Tom nhắc đến là chính anh nhưng đến từ vũ trụ song song thì sao? Cái này cũng có thể xảy ra nha. Trước đây, Paul Bettany (người đóng vai Vision) từng tiết lộ có nhân vật bí ẩn xuất hiện trong WandaVision, rằng anh và người đó sẽ có tương tác trên phim rất tương tác rất tuyệt vời. Nhưng hóa ra nhân vật đó cũng chính là Paul Bettany, nhưng ở dạng một phiên bản thay thế của Vision. Tom Holland cũng có thể sẽ sử dụng cách thức tương tự. Với việc MCU tiến đến đa vũ trụ thì không khó hiểu khi nhiều phiên bản Người Nhện của chính Holland có thể xuất hiện trong phim, vì vậy nhân vật bí ẩn này có thể là một cách nói đùa của Tom.

>> Xem thêm: No Way Home: Có thể Spiderman bị tước giáp, thua cuộc trước Doc Ock

Chú Ben

Spiderman: Homecoming, bộ phim riêng đầu tiên của Tom Holland, đã nêu lên sự khác biệt về nguồn gốc của Peter Parker. Thay vì thể hiện cảnh bị nhện cắn hay sự kiện chú Ben qua đời, bộ phim đã lược bỏ tất cả và chỉ gợi ý mơ hồ về quá khứ của siêu anh hùng. Phim tránh nhắc đến chú Ben, dẫn đến việc không biết tung tích của ông ra sao, sống hay chết nhưng trong tất cả các phiên bản Người Nhện trước đó, chú Ben luôn là người có sức ảnh hưởng lớn nhất đến Peter Parker, khiến anh thay đổi bản thân và hướng đến hình tượng siêu anh hùng chân chính. Vì vậy, nếu không lộ diện ở No Way Home thì có lẽ nhân vật chú Ben sẽ không còn cơ hội nào xuất hiện trong MCU. 

Chưa kể, việc thảo luận về chủ nghĩa anh hùng thì Peter Parker ắt hẳn rất cần những ý kiến đáng tin cậy nhất và sẽ thật tuyệt vời nếu chú Ben là người góp ý. Vì đa vũ trụ mang đến những khả năng vô hạn, nên sẽ có cách giúp chú Ben đường đường chính chính gia nhập MCU và điều quan trọng là Marvel có muốn như vậy hay không thôi.

Venom

Venom 2 đã mở đường cho Eddie Brock (Venom - Tom Hardy thủ vai) bước vào MCU. Trong một cảnh after-credit, Venom dường như bị ảnh hưởng bởi câu thần chú của Doctor Strange, được chuyển vào MCU đúng lúc để xem cảnh quay của Peter Parker (Tom Holland) trên TV. Pa Bích nghĩ rằng rất có thể Venom sẽ xuất hiện trong No Way Home

Giả thuyết này càng được củng cố hơn khi cả 2 diễn viên Tom Holland và Tom Hardy từng muốn hợp tác với nhau. Xét về sự kiện xảy ra ở cuối Venom 2, nhiều khả năng Spiderman và Venom đều vướng cùng 1 rắc rối về dòng thời gian, và cả 2 có thể sẽ tạm thời hợp tác với nhau để tìm ra hướng giải quyết vấn đề.

Deadpool

Theo Pa Bích, nếu Deadpool (Ryan Reynolds đóng) bước vào MCU thì No Way Home có thể tạo ra một cái cớ tuyệt vời trước khi Deadpool 3 ra mắt. Các hoạt động quảng bá của No Way Home cho thấy các nhân vật mới muốn tham gia MCU sẽ được hợp thức hóa tốt hơn khi liên hệ với Người Nhện thông qua đa vũ trụ. Vì vậy mối quan hệ yêu - ghét đình đám của Deadpool và Spiderman trong truyện tranh của Marvel khiến Pa Bích tin rằng nhân vật này nên xuất hiện trong No Way Home

Điều này dĩ nhiên vừa thỏa mãn người hâm mộ của cặp đôi, vừa mang đến cơ hội hoàn hảo để đưa Deadpool gia nhập MCU. Chưa kể, Tom Holland và Ryan Reynolds có mối quan hệ khá thân thiết ngoài đời thực, vì vậy có lẽ Tom Holland cảm thấy vô cùng hào hứng khi xem được cảnh phim có sự xuất hiện của Ryan Reynolds trong hình tượng Deadpool. 

Matt Murdock

Ngay từ khi trailer No Way Home được tung ra, đã có rất nhiều đồn đoán về sự xuất hiện của Matt Murdock (Daredevil - do Charlie Cox thủ vai). Theo trailer, Người Nhện của Tom Holland đang vấp phải các vấn đề pháp lý trong No Way Home, do đó, sự xuất hiện của luật sư chống tội phạm (Daredevil là một luật sư có tiếng) là điều khả năng cao sẽ xảy ra. 

Thuyết đa vũ trụ có thể sẽ mang loạt phim Daredevil của Netflix vào No Way Home, và thật hợp lý khi cuộc thảo luận của Tom và các thành viên thân cận sẽ có thêm một luật sư phân tích các vấn đề pháp lý. Mặc dù Charlie Cox trước đó đã phủ nhận việc xuất hiện trong phim nhưng điều đó chưa nói lên tất cả. Trường hợp không ngờ đến đều có thể xảy ra trong MCU.

Avengers sẽ giúp đỡ Spiderman

Xem xét mối quan hệ của Tony Stark và Peter Parker, Pa Bích cho rằng rất có thể Iron Man là một lựa chọn đầy bất ngờ và thú vị. Có thể là phiên bản của Người Sắt từ một vũ trụ khác. Dĩ nhiên, Captain America của Chris Evans cũng có thể xuất hiện trong No Way Home với tư cách là cố vấn. Bên cạnh đó, Tom Holland cũng từng bày tỏ mong muốn được hợp tác với Elizabeth Olsen (Wanda). Nếu Spider-Man: No Way Home thực sự là phiên bản Endgame của Người Nhện Tom Holland thì cũng hợp lý nếu bất cứ nhân vật Avengers nào xuất hiện giúp đỡ anh, hay ít nhất là cho thêm ý kiến về chủ nghĩa siêu anh hùng chẳng hạn.

>> Xem thêm: Tom Holland: No Way Home là bộ phim buồn, u tối và tàn bạo

Thực sự, Pa Bích thấy Spiderman: No Way Home có rất nhiều cách để tạo ra sự bất ngờ thông qua việc kết nối đa vũ trụ. Do đó, tất cả những giả thuyết về nhân vật bí ẩn xuất hiện khiến Tom Holland bất ngờ đều có thể là bất cứ người nào kể trên. Đó là ý kiến của Pa Bích, còn theo bạn, nhân vật bí ẩn mà Tom đề cập là ai, cùng chia sẻ ở phần bình luận nha.

*Bài viết Pa Bích gửi về cho DienAnh.Net

Bạn yêu thích các bộ phim Marvel và luôn muốn cập nhật những thông tin thú vị, hấp dẫn về vũ trụ điện ảnh đình đám này, thì đừng ngần ngại tham gia mạng xã hội DienAnh.net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Những bậc phụ huynh hết lòng vì con cái trong phim Cô Dâu Hào Môn

Những ông bố, bà mẹ trong phim Cô dâu hào môn sẵn sàng làm mọi thứ để khiến con mình hạnh phúc. Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Lê Giang đã khắc họa thành công.

Chất liệu dân gian trong phim Cám: Đột phá đến từ nhân vật thằng Bờm

Phim Cám, dị bản kinh dị của Tấm Cám vận dụng thành công những chất liệu dân gian quen thuộc và gần gũi, nhưng cải biên theo hướng mới mẻ, sáng tạo hơn

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.