x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

AngelaBaby là người kế thừa ngôi vị "nữ hoàng thảm đỏ" của Phạm gia

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:30 - 19/11/2021

Nói tới “nữ hoàng thảm đỏ”, thường thì khán giả sẽ nghĩ ngay tới Phạm Băng Băng – nàng đại hoa đán bao lần gây chấn động với tạo hình “hết nước chấm” khi tham dự sự kiện. Thế nhưng giờ đây, người đẹp này đã “ngã ngựa” vì lùm xùm, khó mà quay lại showbiz được. Vậy ai sẽ là người kế thừa ngôi vị “nữ hoàng thảm đỏ” của Phạm gia đây? 

Lướt qua các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy cộng đồng mạng có đưa ra vài ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị “nữ hàng thảm đỏ” Cbiz là Dương Mịch, Nghê Ni, Địch Lệ Nhiệt Ba và AngelaBaby. Thế nhưng, mình cho rằng, nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng mới là người xứng đáng để nhận vương miện nữ hoàng từ Phạm Băng Băng đó!

AngelaBaby

Chắc hẳn các bạn đều nghe qua cái danh “mỹ nhân bất bại trên thảm đỏ” của AngelaBaby rồi nhỉ? Với nhan sắc xinh đẹp không góc chết và khí chất hơn người, nữ diễn viên Vân Trung Ca được netizen khen ngợi hết lời vì chẳng “ngán” bất cứ tạo hình nào cả, “cân” hết cả “cam thường”.

Đặc biệt, từ cuối năm 2018 đến giờ, phong cách thời trang thảm đỏ của AngelaBaby luôn ở phong độ đỉnh cao, chưa bao giờ thất thủ trước ống kính truyền thông, lại còn có cả loạt tạo hình hot đến “thoát vòng” nữa chứ!

Mới đây, trong chuỗi sự kiện cuối năm, AngelaBaby tiếp tục khiến dân tình được mãn nhãn với những bộ lễ phục đẹp “hết nước chấm”, giúp cô chiếm trọn spotlight.

À, ngoài việc mặc đẹp thì còn một yếu tố cực kỳ quan trọng để lên ngôi “nữ hoàng thảm đỏ”, đó là việc nhanh chóng cập nhật những xu hướng mới nhất, khoác lên người những bộ Haute Couture “xịn sò”, cho thấy địa vị của bản thân trong giới thời trang đó! 

Về điểm này thì chắc khó ai đọ được với AngelaBaby rồi! Mới đây, nữ diễn viên đã nâng tổng số lượng trang phục Haute Couture cô từng mặc lên con số thứ 100, trở thành mỹ nhân Cbiz mặc thiết kế cao cấp nhiều nhất sau dàn đại hoa đán gồm Phạm Băng Băng, Châu Tấn và Chương Tử Di.

Có nhiều người cho rằng, sự nghiệp của AngelaBaby mấy năm gần đây đang xuống dốc nghiêm trọng, giảm cát-xê vẫn không có phim để đóng. Thế nhưng nhìn vào số lượng Haute Couture của người đẹp này thì chắc chắn chúng ta phải nghĩ lại rồi! Bởi lẽ, bà xã Huỳnh Hiểu Minh chắc chắn phải có mối quan hệ cực rộng và tài năng, đẳng cấp thế nào thì mới được các nhãn hiệu đình đám ưu ái đến vậy chứ!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba được coi là đối thủ đáng gờm của AngelaBaby trong cuộc đua “nữ hoàng thảm đỏ”. Nhìn vào những tạo hình thảm đỏ gần đây của nàng “mỹ nữ Tân Cương”, bạn sẽ rõ ngay thôi nè! Khoác lên mình những bộ lễ phục lộng lẫy, khoe khéo vóc dáng gợi cảm và làm tôn lên khí chất “chanh sả” hết nấc, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp.

Đặc biệt, trong khoảng thời gian này, nữ diễn viên đã hai lần lọt top tìm kiếm với từ khóa “hoa tiên tử” – danh hiệu từng gắn liền với cái tên Phạm Băng Băng. Đây cũng chính là lý do khiến không ít người cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba là người nối nghiệp của Phạm gia đó!

Tuy nhiên, nếu so sánh với AngelaBaby thì rõ ràng số lần mặc Haute Couture và tài nguyên trong mảng thời trang của mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế đều có phần “thua chị kém em” rồi!

>>>Xem thêm: Lễ trao giải GQ 2021 và những thảm đỏ "độc nhất vô nhị" của Cbiz

Dương Mịch

Dương Mịch cũng là nhân tố nổi trội trên thảm đỏ Cbiz, thu hút sự chú ý của giới truyền thông ngay khi vừa xuất hiện. Trên thảm đỏ Elle ngày 18/11 vừa qua, nữ diễn viên Hộc Châu Phu Nhân đã chiếm trọn spotlight với nhan sắc xinh đẹp, khí chất áp đảo đó!

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, mình thấy Dương Mịch có phong độ thảm đỏ khá là thất thường, khi thì tỏa sáng lộng lẫy, lúc thì lại khiến netizen tắt cả nụ cười vì chọn trang phục lạc quẻ, khiến cô trông “dừ” hơn tuổi. Như trên thảm đỏ Bazaar cách đây mấy hôm chẳng hạn!

Bộ sưu tập “đồ cổ” của Dương Mịch.
Và những bộ váy từ nhãn hiệu vô danh.

Chưa kể, Dương Mịch còn không ít lần bị phát hiện mặc váy áo thuộc những nhãn hiệu nhỏ hoặc “đồ cổ” được thiết kế từ rất nhiều năm trước khi tham gia các sự kiện lớn. Điều này khiến cộng đồng mạng không khỏi băn khoăn: “Chẳng lẽ Dương Mịch bị giới thời trang hắt hủi?”.

Túm lại một câu là vì những lý do này, Dương Mịch khó mà cạnh tranh được với AngelaBaby trong cuộc đua này rồi!

Nghê Ni

Nàng “Mưu nữ lang” Nghê Ni được dân tình hết mực ủng hộ trong cuộc so kè giành ngôi “nữ hoàng thảm đỏ”. Với phong cách thời trang thanh lịch, khí chất ngút ngàn, nữ diễn viên Lưu Kim Tuế Nguyệt chưa bao giờ khiến mình thất vọng cả.

Về địa vị trong giới thời trang của Nghê Ni thì miễn bàn rồi, cô được cộng động mạng đánh giá là “nàng thơ” của Gucci, được nhãn hiệu này “sủng ái” nhất trong dàn mỹ nhân thế hệ sau 1985 đó!

Tuy nhiên, Nghê Ni từng lại có vẻ chẳng mặn mà với ngôi vị “nữ hoàng thảm đỏ” Cbiz cho lắm. Mình nhớ là tại hậu trường giải thưởng Kim Kê, nàng “Mưu nữ lang” từng từ chối phỏng vấn về việc ăn mặc đẹp thế nào. Như lời chia sẻ của người đẹp thì: “Tôi thật sự không có tác phẩm tiêu biểu nào, không thấy tự tin”, “Đợi đến ngày tôi được đề cử, tôi sẽ nhận lời phỏng vấn của các bạn”.

Hơn nữa, trong dịp cuối năm này, Nghê Ni cũng vắng bóng trên thảm đỏ khiến mình tiếc nuối không thôi. Netizen suy đoán rằng, có lẽ nữ diễn viên đang bận rộn với việc quay phim hoặc không muốn khán giả chú ý tới tạo hình thảm đỏ của cô hơn là tác phẩm đó!

>>>Xem thêm: Dương Mịch - Đường Yên và dàn chị em Cbiz nay bỗng hóa người dưng

Túm lại một câu, nhìn đi nhìn lại trong showbiz Hoa ngữ bây giờ, mình thấy AngelaBaby là người xứng đáng để kế thừa ngôi vị “nữ hoàng thảm đỏ” từ Phạm Băng Băng nhất rồi!

Các bạn có đồng ý với điều này hay không? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".