x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Angelababy và những nàng hoa khôi, ca kỹ đẹp nhất màn ảnh

Tiểu Thang Viên 10:50 - 13/06/2022

Từ trước đến nay, khi xem phim cổ trang, mình vẫn thích nhất ngắm những soái ca, mỹ nữ. Tuy nhiên năm 2022 này, những nhân vật thu hút mình lại không phải nữ chính mà là dàn nữ phụ xinh đẹp. Trong Mộng Hoa Lục, Yên Ngữ Phú, Khánh Dư Niên đều sẽ xuất hiện một mỹ nhân “khuynh thành khuynh quốc” lấn át cả nữ chính. Bây giờ hãy cùng mình xem xem đó là những ai nhé!

Sư Tiểu Tiểu - Cảnh Như Dương đóng trong Yên Ngữ Phú

Cảnh xuất hiện của Sư Tiểu Tiểu trong phim đã khiến Tiểu Thang Viên bị hớp hồn, thậm chí còn “đè bẹp” cả nhan sắc của nữ chính, quả thực xứng với danh xưng đệ nhất hoa khôi. Tuy là một kỹ nữ nhưng nàng chỉ bán tài nghệ, người có tiền chưa chắc đã mời được nàng.

Sư Tiểu Tiểu vẫn luôn đem lòng yêu Lương Dực, nhưng trước mặt Thu Yên – người thương của Lương Dực, nàng không những không ghét bỏ mà còn nhiều lần ra tay ứng cứu, thậm chí còn không tiếc thân mình để bảo vệ người mình yêu.

Trương Hảo Hảo - Gia Nại đóng trong Mộng Hoa Lục

Trương Hảo Hảo vừa vào thành đã nhận được sự quan tâm của toàn bộ quan chức quý tộc và dân thường . Tài năng ca hát của nàng phải gọi là “đỉnh của chóp”, trên người nàng như tỏa ra ánh sáng khí chất và sự quyến rũ. Tuy xuất thân thấp kém nhưng Trương Hảo Hảo đã sống như một “trái dứa” - đầu đội vương miệng, dáng đứng hiên hang, không ai có thể khinh thường được.

Liễu Oánh - AngelaBaby đóng trong Phong Khởi Lũng Tây

Liễu Oánh bên ngoài là một ca kỹ không nơi nương tựa, được Tuân Hủ cứu sống trong một cuộc chiến loạn và sau này làm việc tại quán rượu Tử Yên Các ở biên cương. Nàng ta lưu lạc tại đây là để có thêm cơ hội thu thập tình báo và che đậy cho các hoạt động ngầm của tổ chức. Thân phận thực sự của Liễu Oánh là một gián điệp được Tào Ngụy cử đến Thục Hán.

Tư Lý Lý - Lý Thuần đóng trong Khánh Dư Niên

Vai diễn Tư Lý Lý trong Khánh Dư Niên cũng vô cùng xinh đẹp! Cô nàng vừa xuất hiện đã hớp hồn bao cánh đàn ông, nhưng trong lòng nàng lại luôn mang hình bóng của Phạm Nhàn. Hai người đã cùng trải qua thời khắc vào sinh ra từ với nhau, nhưng thực chất hắn ta chỉ mượn tay nàng làm những việc cho bản thân. Nhưng Tư Lý Lý cũng không phải dễ đối phó, nàng thực chất là một gián điệp, sau khi phát hiện quỷ kế của Phạm Nhàm, hai người dần trở nên xa cách và lợi dụng lẫn nhau.

Nhiếp Vân Trúc - Hồ Đan Đan đóng trong Ở Rể

Tạo hình của vai diễn Nhiếp Vân Trúc trong phim Ở Rể quả thực là “hết nước chấm”, nàng cũng là hoa khôi được yêu thích nhất trong nghệ quán. Sau này, Vân Trúc đã được Ninh Nghị (Quách Kỳ Lân) cứu. Dưới sự giúp đỡ của Ninh Nghị, cô đã chuyển mình trở thành một thương nhân có tiếng.

Trong tiểu thuyết, Nhiếp Vân Trúc không chỉ là đối tác kinh doanh mà còn là một thê thiếp của Ninh Nghị. Trong mắt Ninh Nghị, Nhiếp Vân Trúc giống như hoa sen trong đầm không bị vấy bẩn, mà nàng cũng chính là người phụ nữ mà hắn thương tiếc nhất.

Đúng là cả một "vườn hoa” xinh đẹp khiến Tiểu Thang Viên ngắm hoa mắt các bạn ạ, cô nào cô nấy cũng xinh ơi là xinh. Nhưng riêng mình thì mình lại thích vai diễn của Lý Thuần nhất, tuy không phải xinh đẹp nhất nhưng lại là người diễn ra được khí chất của mỹ nhân nhất, không những thế đây còn là một “đóa hoa” có độc luôn nha, Lệnh nương nương đúng là không làm mình phải thất vọng mà!

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn sao Hoa Ngữ sở hữu tài lẻ siêu đẳng!

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Angelababy? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.