x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Ảnh Cbiz: Mỹ nhân Đông Cung comeback, Gia Luân khác lạ vì photoshop lố

An Lee 10:20 - 22/03/2023

Weibo ngày 22/3 là sự trở lại bất ngờ của 2 mỹ nhân Đông Cung. Trong khi đó, Bạch Lộc, Ngu Thư Hân đều lần lượt khoe loạt ảnh mới trước thềm Đêm Hội Weibo. Bộ phim Xuân Khuê Mộng Lý Nhân đã bắt đầu lên sóng, còn Tuyết Ưng Lĩnh Chủ của Hứa Khải cũng có tin tức mới. Cùng mình điểm qua loạt ảnh của hôm nay nhé!

>> Xem thêm: Dương Tử giở chiêu trò ở Đêm Hội Weibo, Chi Pu sắp "Trung tiến"?

Nữ phụ Đông Cung tái xuất với hình ảnh dịu dàng, Bạch Lộc khoe sắc bên biển

Sau khi kết thúc công việc ở đoàn phim Dĩ Ái Vi Doanh, Bạch Lộc sẽ có quãng thời gian nghỉ ngơi và chỉ tập trung vào một vài sự kiện, chụp ảnh mới. Gần nhất, nữ diễn viên đã có chuyến hành trình để thực hiện bộ ảnh bên biển, nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ làm người hâm mộ phải mê mẩn không thôi. Không chỉ tung ảnh, Bạch Lộc còn có cả video hậu trường, fan tha hồ ngắm idol trong quãng thời gian chờ đợi Đêm Hội Weibo diễn ra.

Ngu Thư Hân mới đây cũng tung ra một vài hình ảnh mới. Khác với Bạch Lộc, hình ảnh của Ngu Thư Hân là chụp cuộc sống thường ngày, cho thấy nữ diễn viên đang có giây phút nghỉ ngơi rất thoải mái. Được biết, bộ Vân Chi Vũ cũng đã sắp hoàn thành rồi, vài hôm trước Trương Lăng Hách đã hoàn thành cảnh quay và chỉ còn chờ ảnh đóng máy của Ngu Thư Hân mà thôi.

Mới đây, một sự kiện với màn góp mặt của Mao Hiểu Đồng và Vương Tử Dị đã khiến netizen chú ý. Tuy chênh nhau tận 12 tuổi, nhưng Mao Hiểu Đồng vẫn rất trẻ trung, ngồi bên Vương Tử Dị không có cách biệt tuổi tác quá lớn. Mà Vương Tử Dị cũng rất có duyên hợp tác với các đàn chị hơn tuổi, trước có Tần Lam, Kim Thần, giờ có thêm Mao Hiểu Đồng đều hợp đôi cả.

Loạt ảnh được netizen quan tâm nhất hôm qua là của Hạ Oa, nữ diễn viên đóng vai Triệu Sắt Sắt trong Đông Cung. Diện bộ đầm cổ trang màu hồng, khoe sắc dưới vườn đào lãng mạn, Hạ Oa trông vừa trẻ trung, xinh đẹp, lại có nét dịu dàng trong trẻo. Với nhan sắc này, không ít người cho rằng năm xưa Lý Thừa Ngân thật có số hưởng quá đi, vừa vớt được Tiểu Phong, lại cưới được cả Triệu Sắt Sắt.

Bành Tiểu Nhiễm trở lại với phim mới, nhận không ra Nhậm Gia Luân trong ảnh hậu trường

Hôm qua, bộ phim Xuân Khuê Mộng Lý Nhân do Bành Tiểu Nhiễm và Đinh Vũ Hề đóng chính đã lên sóng. Mở đầu bộ phim là một màn đau khổ của nữ chính Bành Tiểu Nhiễm, khiến người xem nhớ đến Tiểu Phong số khổ năm nào. Một số blogger sau đó còn lên bài khen ngợi cảnh khóc của Bành Tiểu Nhiễm, cho rằng cô khóc vừa đẹp, lại rất cảm xúc.

Hợp tác cùng nhau ở bộ phim Trong Cơn Bão Tuyết, Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch được khen là rất đẹp đôi. Mà đúng thật như vậy, bởi ảnh leak ra tấm nào tấm nấy đều rất ngọt ngào. Từ nhan sắc, độ tuổi của cặp đôi này đều rất phù hợp, nên ngay từ khi khởi quay, netizen đã rất ủng hộ Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch rồi.

Tuyết Ưng Lĩnh Chủ là một trong những bộ cổ trang sẽ lên sóng năm nay. Phim do Hứa Khải và Cổ Lực Na Trát đóng chính. Gần nhất, bộ phim đã lấy được giấy phép, tuy nhiên thời gian chiếu chắc phải chờ đến khoảng kỳ nghỉ hè. Với nhiều người, Tuyết Ưng Lĩnh Chủ không có quá nhiều kỳ vọng, bởi ngoài nhan sắc thì cặp Na Trát - Hứa Khải chẳng có gì khác.

Ảnh hậu trường hôm nay chỉ có của Nhậm Gia Luân ở Vũ Canh Kỷ. Nhiều người đã không nhận ra nam diễn viên khi fan photoshop quá lố cho anh chàng. Đôi môi đỏ hồng của nam diễn viên càng làm người qua đường tưởng đâu chàng idol nào đi đóng phim. Ngoài vấn đề này ra thì mình thấy tạo hình của Nhậm Gia Luân không có gì đặc biệt. Có lẽ đoàn phim cũng muốn giữ bí mật để khi phim lên sóng không gây tụt hứng.

>> Xem thêm: Na Trát, Nhiệt Ba đọ eo thon, Dương Tử là nữ hoàng gánh phim của Cbiz

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 22/3. Khiến mình ấn tượng nhất là nhan sắc hiện tại của nàng Triệu Sắt Sắt. Màn trở lại của Bành Tiểu Nhiễm cũng được quan tâm đấy, nhưng mình nghĩ nhiêu đó là chưa đủ để Xuân Khuê Mộng Lý Nhân gây bão đâu. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Xuân Khuê Mộng Lý Nhân? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.