x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lộ Tư lại sửa ảnh quá lố, Gia Luân phải kê chân để cao hơn nữ chính?

An Lee 10:50 - 17/03/2023

Weibo ngày 17/3 là loạt ảnh tạp chí mới của Địch Lệ Nhiệt Ba, khoảnh khắc chung khung hình của 4 nàng tiểu hoa 95 gây nhiều chú ý. Tuy nhiên, Triệu Lộ Tư hôm nay lại tiếp tục chiếm spotlight khi blogger tung hậu trường quảng cáo giữa cô và Vương Hạc Đệ, còn nói ảnh của Triệu Lộ Tư photoshop quá kỹ. Loạt hình ảnh phim của Trần Phi Vũ, Mạnh Tử Nghĩa, AngelaBaby cũng rất đáng xem. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Fan bắc ghế ngắm Gia Luân, Dương Tử Quỳnh làm dàn đại hoa khóc "huhu"

Địch Lệ Nhiệt Ba bị nói lờ đờ trên tạp chí, Triệu Lộ Tư bị blogger tố photoshop quá nhiều

Sự xuất hiện liên tiếp của Địch Lệ Nhiệt Ba trong thời gian gần đây làm fan rất vui mừng. Tuy nhiên đó lại trở thành đề tài bàn tán của netizen, khi cô nàng được khen hết lời tại sự kiện, nhưng trên tạp chí thì không. Bữa trước, nàng mỹ nữ Tân Cương vừa bị chê chụp ảnh như dọa ma ở L’OFFICIEL thì hôm nay, loạt ảnh trên tạp chí Wonderland bị góp ý ánh mắt lờ đờ giống đang buồn ngủ. Còn theo mình thấy, ngoài mấy tấm hơi xu ra thì cũng có hình đẹp đó chứ, chỉ là không được xuất sắc thôi.

Nhan sắc của dàn mỹ nhân Cbiz vốn hay bị so sánh. Mà ảnh chụp chung lại càng là dịp để netizen nhảy vào cân đo đong đếm. Mới đây, blogger đào lại khoảnh khắc chung khung hình của 4 tiểu hoa 95 gồm có: Lý Lan Địch, Tôn Thiên, Vương Sở Nhiên và Chu Khiết Quỳnh. Nổi bật nhất chắc là nhan sắc của Vương Sở Nhiên rồi, nụ cười của cô nàng tươi tắn, hút mắt thế cơ mà. Lý Lan Địch cũng rất xinh, Tôn Thiên cũng đẹp, chỉ mỗi Chu Khiết Quỳnh là bị nói hơi đậm tuổi một chút.

Chiếm spotlight hai hôm nay là loạt hình ảnh đi quay quảng cáo chung của Vương Hạc Đệ và Triệu Lộ Tư. Khoảnh khắc chung khung hình của cặp đôi sớm được các blogger tung ra, cho thấy cả hai tràn ngập cảm giác thanh xuân vườn trường. Chẳng thế mà fan đang tích cực ủng hộ Vương Hạc Đệ và Triệu Lộ Tư đóng chung phim, còn chuẩn bị đặt tên couple, sẵn sàng đẩy thuyền.

Trong khi đó, những hình ảnh chụp riêng của Triệu Lộ Tư cũng được chia sẻ rất nhiều. Fan khen đẹp là điều đương nhiên rồi, nhưng blogger lại cho rằng trong loạt ảnh hậu trường lần này, ảnh của cô chỉnh sửa quá nhiều. So với những tấm hình gốc chưa sửa, có thể thấy rõ Triệu Lộ Tư có gương mặt bầu bĩnh hơn nhiều, với lại ảnh kém lung linh hơn hẳn.

Bành Tiểu Nhiễm trở lại với phim cổ trang, Mạnh Tử Nghĩa chăm chỉ đi bài nhan sắc

Sau loạt bộ phim không gây được tiếng vang, Bành Tiểu Nhiễm sẽ tiếp tục trở lại với bộ cổ trang mới mang tên Xuân Khuê Mộng Lý Nhân. Lần này, cô đóng cùng Đinh Vũ Hề, khả năng sẽ đỡ xu hơn Kim Hạn. Tuy nhiên, mình thấy nhan sắc của Bành Tiểu Nhiễm ở phim này không được ổn, diễn xuất của cô cũng kém hơn trước. Những cảnh đáng yêu, hoạt bát trông khá sượng. Nếu lên phim mà thế này thật, có lẽ Bành Tiểu Nhiễm sẽ rước thêm một bộ flop nữa cho xem.

Loạt ảnh leak hôm nay nổi bật nhất chắc là vẻ ngoài điển trai của Trần Phi Vũ. Sau loạt lùm xùm không hay, Trần Phi Vũ đã trở lại đóng phim và có các hoạt động như bình thường. Anh chàng đang tham gia bộ điện ảnh Tôi Ở Tô Châu Nghiên Cứu Di Sản Văn Hóa Phi Vật Thể. Hình ảnh của Trần Phi Vũ cho thấy anh chàng vẫn giữ được trạng thái tốt, ngoại hình điển trai như ngày nào.

AngelaBaby trong Tương Tư Lệnh có nhiều cảnh giả trai. Nữ diễn viên diện đồ nam cũng rất gì và này nọ. Còn cưỡi ngựa nữa nên càng bảnh. Hiện tại AngelaBaby đang rất tập trung cho dự án phim này. Nếu không có vấn đề gì, khả năng ngày 25 sắp tới nữ diễn viên sẽ còn tham gia Đêm Hội Weibo.

Đoàn phim Vũ Canh Kỷ do Nhậm Gia Luân, Hình Phi, Chúc Tự Đan đóng chính đã có buổi tiệc nhỏ mừng sinh nhật đạo diễn. Mọi người chụp ảnh chung rất vui vẻ, thân thiết. Tuy nhiên, tấm hình hậu trường của Nhậm Gia Luân và Hình Phi gây ra một vài tranh cãi, cho rằng nam chính của phim phải xài chiêu trò mới cao bằng nữ chính. Tuy nhiên, fan của Nhậm Gia Luân nhanh chóng thanh minh, cho rằng do địa hình gồ ghề nên phải kê đã mới đứng vững được.

Loạt ảnh cuối của hôm nay thuộc về Mạnh Tử Nghĩa. Khoảnh khắc cô nàng diện áo đỏ, thể hiện điệu múa dưới màn mưa tuyết trong bộ phim Chuyện Kể Hoa Lưu Ly đã nhận được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên theo mình thấy, từ đầu phim đến nay, Mạnh Tử Nghĩa hầu như chỉ đi bài nhan sắc, chứ diễn xuất thì không thấy nhắc tới. Đơn giản vì cô diễn cũng có hay đâu. Mà netizen cũng nhận xét rằng, Mạnh Tử Nghĩa đẹp thật, nhưng vibe nữ chính không có.

>> Xem thêm: Lộ Tư - Hạc Đệ rạng rỡ đi quay, “chị gái” Dương Tử khoe sắc ở phim mới  

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 17/3. Tranh cãi về loạt ảnh của Triệu Lộ Tư khiến mình thấy khá bình thường. Dù sao thì mấy lần trước, nữ diễn viên cũng bị nói nhiều về vấn đề lạm dụng photoshop rồi. Bên cạnh đó, chuyện Nhậm Gia Luân kê chân cũng khá hài hước, fan giải thích như vậy làm netizen càng thêm châm chọc. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay? 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.