x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Hậu trường Avengers và loạt phim Hollywood khiến bạn cười ra nước mắt

Thuỳ Dung 18:45 - 01/07/2021

Các bộ phim Hollywood vốn nổi tiếng với những cảnh quay đẹp mắt, hoành tráng. Quá trình làm phim của họ vì thế cũng trải qua nhiều công đoạn và trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Những tưởng sẽ rất căng thẳng thế nhưng ít ai ngờ rằng hậu trường của các tác phẩm đình đám trên màn ảnh Hollywood lại vô cùng hài hước.

Cùng mình khám phá những khoảnh khắc đầy thú vị tại phim trường Hollywood ngay bên dưới nhé.

Avengers: Infinity War 

Còn nhớ siêu bom tấn Avengers: Infinity War năm nào đã kết thúc vô cùng bất ngờ với một cú chí mạng của Thor cho Thanos. Có ai ngờ rằng phân cảnh đầy hồi hộp và kịch tính này lại có hậu trường cực kỳ hài hước. Chiếc rìu Stormbreaker ngoài đời trông chẳng quyền năng tí nào và tạo hình của diễn viên thực tế cũng rất ngộ nghĩnh.

Wonder Woman

Gal Gadot từng đăng tải bức ảnh hóa trang của mình trên trang cá nhân cùng lời chia sẻ: "Các bước làm đẹp hàng ngày của cô gái". Để có thể đảm nhiệm vai diễn nữ thần chiến binh Wonder Woman, cô nàng đã phải bôi xanh toàn bộ gương mặt. Dù vậy, mỹ nhân vẫn tỏ ra rất thích thú.

Guardians of the Galaxy 

Cũng không khác Gal Gadot là mấy, nữ diễn viên Zoe Saldana phải tốn không ít lọ sơn để có được làn da xanh của Gamora trong Guardians of the Galaxy. “Nhuộm da” không phải là công việc đơn giản tí nào. Có thể thấy, ekip đã chuẩn bị gần chục sắc xanh để phục vụ cho công việc hóa trang này.

The Witcher

Nam diễn viên Henry Cavill cũng không quên lưu lại một tấm ảnh kỷ niệm lúc “biến hình" thành Geralt trong The Witcher. Để có được mái tóc dài tự nhiên trên phim, nam tài tử đã được chuẩn bị vô cùng kỹ càng. Bức ảnh “trụi tóc" cùng ánh mắt đăm đăm nhìn vào gương của anh chàng khiến fan hâm mộ không nhịn được cười.

Outlander 

Đi quay nhưng không thể bỏ qua niềm đam mê của mình, dàn diễn viên và ekip của Outlander tranh thủ xem một sự kiện thể thao được trực tiếp qua điện thoại. Có lẽ các fan của bộ phim cũng không thể ngờ rằng, những nhân vật mà mình yêu thích lại có tình yêu thể thao lớn đến thế này.

Spider Man

Cảnh quay trên cao cực ngầu của Spider Man hoá ra lại trông như thế này ngoài thực tế. Có lẽ anh chàng “nhện nhí" Tom Holland đã tranh thủ selfie giữa không trung khi đang bay lượn trên phim trường.

Pokémon Detective Pikachu

Xem ảnh hậu trường của Pokémon Detective Pikachu mình phải khâm phục về khả năng nhập tâm của những diễn viên. Có thể thấy đoàn làm phim sử dụng kỹ thuật phông xanh để tạo nên những cảnh quay nhãn mãn. Điều này yêu cầu những diễn viên phải có trình độ “diễn sâu" đáng nể.

Game Of Thrones 

Chú rồng hung tợn, to tướng trong Game Of Thrones thực ra chỉ là một mẩu xốp ngoài đời. Nhìn bức ảnh hậu trường, trông cứ như nữ diễn viên đang vuốt ve chú gấu nhồi bông đáng yêu của mình vậy.

>>> Xem thêm: Sao The Exorcist và các diễn viên nhí thích đóng phim kinh dị

Solo: A Star Wars Story

Đàn chó săn Corellian dữ tợn trong phim Solo: A Star Wars Story hoá ra lại là những chú cún ngây thơ, dễ mến như thế này. Chúng còn được mặc thêm một chiếc áo để có thân hình “vạm vỡ" hơn. Những diễn viên đặc biệt này cũng rất gần gũi và thân thiện với đoàn làm phim, sẵn sàng tặng cho ekip những cái hôn vô cùng nồng thắm.

Life Of Pi 

Thực ra chẳng có chú hổ nào trong “bom tấn" Life Of Pi cả và tất nhiên khung cảnh đại dương bao la cũng chỉ là một sản phẩm của công nghệ kỹ xảo. Các cảnh quay trong siêu phẩm này được thực hiện trong một hồ bơi hết sức đơn giản.

Chạng Vạng

Trí tưởng tượng của Kristen Stewart hẳn phải tuyệt vời lắm để có thể đảm nhiệm vai diễn trong Chạng Vạng. Phân cảnh vô cùng lãng mạn của cặp đôi Taylor Lautner và Kristen Stewart khi Taylor hóa sói khiến nhiều người xúc động có hậu trường rất khác biệt.

Pirates of Caribbean  

Những nàng tiên cá xinh đẹp, bí ẩn trong Pirates of Caribbean thực tế chẳng giỏi bơi như trên màn ảnh. Mỗi người đều được một thợ lặn trợ giúp trong quá trình quay. Hoá ra phân cảnh những cô nàng thả dáng đẹp mắt dưới nước khiến ta mê mẩn lâu nay chỉ là dối lừa.

>>> Xem thêm: The Angry Birds và loạt phim chuyển thể từ game hay nhất

Loạt ảnh hậu trường của những bộ phim đã tiết lộ cho người xem sự thật không thể ngờ tới. Khi nhìn những hình ảnh giữa trên phim và thực tế, cá nhân mình nhận ra rằng để làm ra những thước phim tuyệt vời, ekip làm phim và diễn viên phải tài năng thế nào. Hy vọng rằng những hình ảnh bên lề này sẽ khiến bạn thích thú cũng như có thể cung cấp thêm một thông tin hay ho nào đó về những bộ phim mà bạn yêu thích.

*Bài đóng góp của Thùy Dung gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.