x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Khác

6 cặp sao nữ Thái Lan không cùng huyết thống mà nhìn như chị em ruột

Hồng Trà Sữa 14:30 - 12/12/2021

Những ngôi sao có ngoại hình tương đồng với nhau không hề hiếm thấy ở bất cứ một làng giải trí của nước nào. Hàn Quốc cũng có, Nhật Bản cũng có, Trung Quốc cũng có và tất nhiên là Thái Lan cũng không thể thiếu rồi. Tôi đã dày công đi tìm hiểu và có được danh sách 6 cặp sao nữ xứ sở chùa vàng trông như chị em ruột, dù không hề có chung huyết thống. Cùng xem cảm nghĩ của tôi về các cặp chị em “thất lạc” này ra sao nhé.

Yaya Urassaya & Patricia Good 

Hai mỹ nhân xinh đẹp rạng ngời của đài CH3 là Yaya Urassaya và Patricia Good từ lâu đã được người hâm mộ cho rằng sở hữu những nét tương đồng trên gương mặt. Có lẽ cả hai cũng biết được điều đó nên đã không ít lần chụp hình chung với nhau, để làm cho người hâm mộ cảm thấy thích thú. 

Thật ra, dù có chụp chung hay chụp riêng thì cả Yaya lẫn Patricia đều rất dễ phân biệt chứ không hề gây “lú” cho lắm. Thế nhưng tôi cũng phải công nhận là cả hai một vài góc khá là giống nhau. Kiểu như nếu nói là chị em ruột trong một nhà thì cũng không gây bất ngờ cho lắm. 

Với tôi thì Yaya Urassaya trông giống với Miss World 2013 người Philippines là Megan Young hơn đó. Tôi tìm hiểu thì biết là Megan Young đã được nói chuyện về nhiều tại Thái Lan trong thời gian thi Miss World, vì cô sở hữu gương mặt giống nữ thần hạng S của họ. Hy vọng là sẽ sớm có một sự kiện quốc tế nào đó mà Yaya Urassaya và Megan Young có dịp đọ sắc với nhau nè. 

>> Bạn có biết: Những đôi bạn thân mỹ nhân vạn người mê của xứ sở chùa vàng

Mai Davika & Matt Peeranee 

Tôi khá là bất ngờ khi biết nhiều mọt phim ảnh Thái Lan cho rằng Mai Davika và Matt Peeranee nhìn giống nhau đấy. Theo tôi thì điểm giống nhau duy nhất của hai người này là có tên bắt đầu bằng chữ M mà thôi. Ngoài ra thì có lẽ là cả Mai và Matt đều sở hữu khí chất khá sắc sảo nên mọi người mới thấy họ trông giống nhau. 

Thôi thì nhiều người bảo là giống nhau quá nên tôi mới đem vào bài để cho mọi người bàn luận cùng thôi, chứ riêng tôi là tôi xin phép bỏ qua sự tương đồng của trường hợp hai người này rồi nha. 

Baifern Pimchanok & Kao Supassara 

Giữa ngôi sao của Chiếc Lá Cuốn Bay và ngôi sao của Tuổi Nổi Loạn thì họ có một vài điểm khác biệt như đôi môi của Kao dày hơn hay mũi của Baifern có chút nét riêng. Tuy nhiên khi loại trừ các điểm đó ra thì dễ dàng nhận thấy những đường nét còn lại trên mặt cả hai đều hao hao với nhau. 

Tôi luôn thấy Baifern Pimchanok khiến bản thân liên tưởng tới một người nào đó rất quen và thật may làm sao khi tôi đã tìm ra được người đó, không ai khác chính là Kao Supassara. Không biết ý kiến hay góc nhìn của mọi người ra sao, riêng tôi là cặp Baifern - Kao giống nhau hơn nhiều so với “Double M” là Mai - Matt rồi á nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Hai cựu "chị đại" nhà CH7 "cặp kè" trên phim với đôi boylove BrightWin

Aff Taksaorn & Taew Natapohn 

Nhìn quen rồi thì thấy khác chứ tôi dám cá là lúc đầu mới xem phim Thái, ai cũng tưởng Aff Taksaorn và Taew Natapohn là một người luôn hoặc chí ít là chị em sinh đôi của nhau. Cái trường hợp này giống như tôi hồi xưa khi xem xong Ngôi Nhà Hạnh Phúc của Song Hye Kyo rồi cứ tưởng sau đó cô ra mắt cùng SNSD trong nghệ danh mới là Hyoyeon nè. 

Aff và Taew có lẽ giống nhau tới khoảng 80% - 90% luôn đó chứ, từ hình dạng gương mặt, mũi, môi, miệng cho tới lông mày. Đôi mắt của Taew có phần lanh lợi và tươi vui hơn chính là điểm mấu chốt để mọi người nhìn ra được ai là cô còn ai mới là Aff. Nói chung thì Aff Taksaorn và Taew Natapohn đã là cặp chị em “không cùng cha cũng khác mẹ” huyền thoại của xứ sở chùa vàng rồi. 

Aum Patcharapa & Min Pechaya

Gây “lú” cũng không kém cặp Aff - Taew mấy chính là cặp ngôi sao hai thế hệ của nhà đài CH7 - Aum Patcharapa và Min Pechaya. Hai mỹ nhân tài sắc vẹn toàn này của Thái Lan trông y như hai chị em ruột cùng cha cùng mẹ vậy đó. Trong lúc tìm hình ảnh của họ để phục vụ cho bài viết này, tôi cũng phải dụi mắt đi dụi mắt lại để phân biệt xem ai là Aum, ai là Min đây nè. 

Rất khó để biết được ai là ai giữa Aum Patcharapa và Min Pechaya ngay từ lần nhìn đầu tiên luôn. Ngoài điểm chung về gương mặt thì cả hai đều là những nữ diễn viên tài năng, rất được ngưỡng mộ ở nhà đài CH7 nói riêng hay làng giải trí Thái Lan nói chung. Tuy Min Pechaya hiện nay đã là diễn viên tự do nhưng cô vẫn sẽ mãi được nhớ đến là một biểu tượng xuất sắc mà nhà đài CH7 đã từng có được. 

Marsha Vadhanapanich & Kimmy Kimberley 

Cặp đôi cuối cùng này là cặp đôi có khoảng cách tuổi tác vừa đủ để có thể làm mẹ con của nhau nè. Marsha Vadhanapanich sinh năm 1970 còn Kimmy Kimberley sinh năm 1992, cách nhau 22 tuổi. Marsha cùng Kimmy đều là con lai Thái Lan với Đức cho nên có lẽ vì vậy mà gương mặt cả hai có nét na ná nhau. 

Cái kiểu đường nét có phần mạnh mẽ của hai cô cháu này cũng tương đồng với nhau luôn ấy chứ. Trong 3 cặp giống nhau mà là con lai phương Tây nãy giờ từ Yaya - Patricia, Mai - Matt và Marsha - Kimmy thì cặp Marsha - Kimmy chính là giống nhau nhất đối với tôi. Có điều là tôi thấy mọi người ít để ý tới cặp đôi này quá đi, trong khi họ có thể dễ dàng nói là mẹ con của nhau mà không ai nghi ngờ luôn đấy. 

>> Xem thêm: Sự nghiệp của các nàng hậu xứ sở chùa vàng khi lấn sân diễn xuất

So với làng giải trí nước khác thì các cặp sao giống nhau của Thái Lan thật sự có những nét tương đồng rõ hơn hẳn luôn nè. Ngoại trừ Mai Davika - Matt Peeranee chưa thuyết phục được tôi ra thì 5 cặp đôi còn lại đều đã vượt được sự đánh giá của tôi hết rồi nha. Chắc có lẽ tôi sẽ cần thêm thời gian để tìm ra nét giống nhau “tiềm ẩn” giữa hai ngôi sao này rồi đấy.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Baifern Pimchanok, Yaya Urassaya, Mai Davika, Min Pechaya… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".