x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Bằng chứng rành rành Triệu Lệ Dĩnh tái hợp với Phùng Thiệu Phong

Nam Phong 07:50 - 10/06/2022

Triệu Lệ Dĩnh Phùng Thiệu Phong đã ly hôn được hơn 1 năm nhưng cặp đôi “tình xưa nghĩa cũ” này vẫn thường xuyên vướng vào tin đồn tái hợp. Mà với tính cách của Triệu Lệ Dĩnh khiến mình cũng như nhiều dân mạng cảm thấy rằng khả năng tái hôn với chồng cũ là hoàn toàn có thể xảy ra, bởi không ít lần nàng tiểu hoa tự “vuốt mặt” chính mình rồi.

Vào ngày 07/06 vừa qua, một số phương tiện truyền thông xứ Trung đã chia sẻ hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cùng xuất hiện tại phim trường Hoành Điếm. Điều này đã thu hút sự chú ý rộng rãi của “giang cư mận”. Phùng Thiệu Phong đến trước một ngày, anh mặc áo khoác đen, đội mũ ngư dân và đeo khẩu trang, đến một khách sạn ở Hoành Điếm để ăn tối với bạn bè. Theo miêu tả của cánh săn ảnh thuật lại thì trông tâm trạng của Phùng Thiệu Phong có vẻ rất vui.

Ngày hôm sau, Triệu Lệ Dĩnh cũng đến Hoành Điếm bằng đường sắt cao tốc. Khi đó, cô mặc một chiếc áo phông màu xanh lá cây, để lộ một đôi chân dài trắng nõn, kết hợp với chiếc mũ ngư dân trắng và che chắn bằng khẩu trang kỹ càng. Phong cách của nữ diễn viên khá là giản dị nhưng vẫn đậm chất thời trang. Nhìn cách phối đồ của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong một bên đen - một bên trắng, thật sự trông rất giống phong cách của một cặp đôi.

Trùng hợp xuất hiện tại một nơi trong cùng một thời điểm, phong cách lại y như đồ đôi, động thái này của họ thật sự không khỏi khiến người khác phải nghi ngờ rằng, phải chăng cả hai đã tái hợp. Mà cách đây ít lâu, mình nhớ trên mạng đồng loạt lan truyền nhiều tin đồn cho hay Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong không ngại ngần hợp tác cùng nhau trong một dự án phim điện ảnh. 

"Một công ty nổi tiếng muốn triển khai một tác phẩm điện ảnh nên đã mời Lý Băng Băng nhận vai nữ chính, nhưng nàng đại hoa lại giới thiệu sang Triệu Lệ Dĩnh và đưa đàn em đến gặp đội sáng tạo, Phùng Thiệu Phong cũng có mặt khi đó. Hai người gặp nhau một cách tự nhiên và hòa hợp, không hề ngượng ngùng" - nguồn tin cho hay.

Phía tin đồn còn nói thêm: “Sau khi ly hôn, Phùng Thiệu Phong còn qua lại với Triệu Lệ Dĩnh, mong cả hai có cơ hội trở về bên nhau, nhưng tiếc là nữ diễn viên lại từ chối một cách dứt khoát”.

Với những tin đồn cùng động thái đáng chú ý giữa Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đã thu hút rất nhiều bình luận của dân mạng. Hãy cùng Nam Phong điểm qua một vài ý kiến nhận được nhiều sự đồng tình nhất nhé!

- Với tính cách của Triệu Lệ Dĩnh thì cô ấy quay lại với Phùng Thiệu Phong cũng chẳng có gì là lạ. Năm xưa lúc hẹn hò với mang thai cũng y hệt như thế.

- Thôi có quay lại thì cứ công bố, giấu làm gì, đợt hẹn hò cũng y như thế rồi đâu cũng vào đấy thôi!

- Xuất hiện cùng một địa điểm thì có nghĩa là yêu nhau à? Hoang đường! Thế thì tôi với Triệu Lệ Dĩnh cũng đang trong một mối quan hệ phức tạp ấy!

- Mà hiếm có đôi vợ chồng đã ly hôn nào mà vướng nhiều tin đồn tái hợp như cặp này nhỉ… Cũng khéo là quay lại ấy chứ.

- Triệu Lệ Dĩnh yêu ai tôi cũng ủng hộ, nhưng trừ cái nhà họ Phùng ra nhé.

Đối với mình thì Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong có tái hợp thì cũng là chuyện vui. Nếu cả hai bên nhau mà hạnh phúc thì mọi người nên chúc phúc cho họ, còn không thì có lẽ nhân duyên giữa họ chỉ dừng ở đây mà thôi. Mà Cbiz thường đồn cái gì nhiều thì hay trở thành sự thật lắm. Còn bạn nghĩ sao về chuyện này, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Fan Lý Hiện giờ vui như mở hội vì idol nên duyên màn ảnh cùng Diệc Phi

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Triệu Lệ Dĩnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".