x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân thổi sáo trên màn ảnh cổ trang

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:20 - 03/06/2022

Quần Chúng Thích Ăn Dưa thường bị thu hút bởi những mỹ nhân thổi sáo trên màn ảnh cổ trang, vừa ý nhị lại vừa tiêu sái, khiến khán giả chẳng thể rời mắt được. Hãy cùng mình điểm lại và so kè xem, ai mới là “đỉnh chóp” nhất nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Hóa thân thành nàng Ngọc Vô Tâm trong Thục Sơn Chiến Kỷ, Triệu Lệ Dĩnh làm mình xao xuyến với dáng vẻ buồn bã, u sầu nhưng cũng chẳng kém phần duyên dáng khi thổi cây sáo ngọc có thiết kế đặc biệt. Nhìn thôi đã thấy mê đúng không cả nhà?

Trước đó, ở vũ trụ Truy Ngư Truyền Kỳ, “nữ hoàng rating” Cbiz từng khiến mình phải phì cười với màn thổi sáo cực hề hước nhưng cũng chẳng kém phần dễ thương. Cùng là cảnh thổi sáo nhưng Triệu Lệ Dĩnh có thể đem đến cho khán giả những sắc thái hoàn toàn “khác bọt”, này đã đủ để chứng minh diễn xuất của “nữ hoàng rating” Cbiz rồi đúng không cả nhà?!

Lâm Tâm Như

Hóa thân thành hồng y mỹ nhân trên màn ảnh, Lâm Tâm Như “gây mê” khán giả với vẻ đẹp dịu dàng, đoan trang khi cầm cây sáo trên tay. Xem ra chị đẹp Hoàn Châu Cách Cách cũng là đối thủ nặng ký trong danh sách này nè!

Đường Yên

Góp mặt trong Cẩm Tú Vị Ương, Đường Yên đã nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả và gặt hái thành tích xịn sò trong mảng truyền hình. Ở bộ phim này, bà xã La Tấn cũng thử “đu trend” thổi sáo đó nha! 

Ờ, nhìn thì cũng thật thanh lịch, cuốn hút nhưng mình nghĩ với tư thế như vậy, chắc Đường Yên sẽ chẳng thể khiến cây sáo ngọc phát ra âm thanh được đâu!

AngelaBaby

Mặc dù không ưng ý với diễn xuất của AngelaBaby nhưng mình cũng phải công nhận rằng nhan sắc của cô chẳng phải dạng vừa đâu. Khi khoe sắc bên cây sáo, nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng dễ dàng chiếm trọn spotlight, khiến bao trái tim phải lỡ nhịp nè!

Lưu Thi Thi

Trong Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân, Lưu Thi Thi ghi điểm khi hóa thân thành Thác Bạt Ngọc Nhi – nàng công chúa hiệp nghĩa nhưng cũng chẳng kém phần xinh đẹp. Nhìn cảnh “mỹ nhân đạm như cúc” thổi sáo trên màn ảnh cổ trang, mình chỉ muốn tặng ngay chị đẹp cả nghìn cái like thôi!

Lan Hy

Ngoài vai diễn Thẩm My Trang trong Chân Hoàn Truyện, Lan Hy còn khiến mình chú ý khi hóa thân thành nàng Thượng Quan Đan Phượng trong vũ trụ Lục Tiểu Phụng: Hoa Mãn Lâu. Ở bộ phim này, Lan Hy cũng có cảnh thổi sáo rất ấn tượng đó các bạn ạ!

Đường Ninh

“Ngọt muội” TVB Đường Ninh từng khiến bao người phải xao xuyến không thôi khi hóa thân thành Sư Phi Huyên - nàng Thánh nữ thanh thuần, thoát tục của Từ Hàng Tĩnh Trai trong phim Song Long Đại Đường. Thử ngắm những hình ảnh này mà xem, các bạn có thấy say nắng không nào?

Dương Cung Như

Hóa thân thành “võ lâm đệ nhất mỹ nhân” Mai Giáng Tuyết trong Tuyết Hoa Thần Kiếm, Dương Cung Như đã khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp với nhan sắc, thần thái đỉnh cao. Diện bộ váy trắng tinh khôi, thanh tao, thoát tục, nàng hoa hậu châu Á này khiến mình đến nay vẫn thương nhớ không thôi đó cả nhà ạ!

Diệp Tuyền

Với nhan sắc xinh đẹp, anh khí ngời ngời, Diệp Tuyền thường được tin tưởng giao cho vai nữ hiệp trên màn ảnh. Người đẹp Thiên Hạ Đệ Nhất có không ít khoảnh khắc thổi sáo đáng chú ý trong phim ảnh cổ trang và lần nào cũng khiến khán giả phải xuýt xoa khen ngợi.

Cao Viên Viên

Dù không có nhiều suất diễn nhưng nàng Liễu Sinh Phiêu Nhứ do Cao Viên Viên thể hiện trong Thiên Hạ Đệ Nhất vẫn khiến khán giả nhớ mãi không quên. Cá nhân mình cho rằng đây chính là đinh cao nhan sắc của bà xã Triệu Hựu Đình trên màn ảnh Hoa ngữ đó!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh tiếp bước Cảnh Điềm, Hiểu Đồng, "dính dớp" quảng cáo

Trương Hinh Dư

Góp mặt trong bộ phim Tư Mỹ Nhân, Trương Hinh Dư khiến dân tình phải tròn mắt khi với vẻ đẹp trong trẻo, tựa như tinh linh đi lạc chốn nhân gian. Nhìn cảnh chị đẹp thổi sáo trong rừng mà mình thấy “mlem” quá trời luôn nè!

Cổ Lực Na Trát

Dù diễn xuất gây nhiều tranh luận nhưng nhan sắc của Cổ Lực Na Trát thì lại “đỉnh chóp” miễn bàn. Vào vai mỹ nhân trong Hiên Viên Kiếm Vân Chi Phàm, nàng thiếu nữ Tân Cương đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả nhờ visual không góc chết và cảnh thổi sáo ấn tượng đó nha!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của Cbiz - Địch Lệ Nhiệt Ba cũng chẳng hề thua chị kém em trong cuộc đọ sắc này với cảnh thổi sáo trong Tam Sinh Tam Thế. Xem ra người đẹp thì làm gì cũng đẹp đúng không cả nhà?

Chung Hân Đồng

Vào vai nàng Tiên Nhạc trong Nữ Oa Truyền Thuyết: Linh Châu, Chung Hân Đồng khiến bao trái tim phải xao xuyến không thôi với nhan sắc xinh đẹp xuất thần. Nhân vật dùng cây sáo như vũ khí nên thành viên TWINS có khá nhiều cảnh như thế này trên màn ảnh đó nha!

Tôn Lệ

Chẳng hề quá lời khi nói Chân Hoàn Truyện là bộ phim kinh điển nhất của Tôn Lệ tính tới thời điểm này, đưa cô lên vị trí “nhất tỷ” mảng phim truyền hình. Cá nhân mình cũng đánh giá cao diễn xuất của Tôn Lệ trong tác phẩm này đó nha!

Thuở mới vào cung, nàng Chân Hoàn (Tôn Lệ) từng có quãng thời gian ngây thơ, hồn nhiên, vô tư thổi sáo. Thế nhưng, do dòng đời xô đẩy, thiếu nữ khao khát tình yêu năm nào đã đổi khác, trở nên “hắc hóa”, sẵn sàng làm tất cả vì quyền lực, trở thành kiểu người mà nàng ghét nhất.

Trương Bá Chi

Là ngọc nữ hàng đầu xứ Cảng, Trương Bá Chi chưa bao giờ khiến mình phải thất vọng trong bất cứ cuộc đọ sắc nào và lần này cũng không ngoại lệ. Mình thấy cảnh thổi sáo do nàng “Tinh nữ lang” này thể hiện rất chân thực nhưng cũng chẳng kém phần xinh đẹp, cuốn hút. Hay là Trương Bá Chi thực sự biết thổi sáo nhỉ?

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz có nụ cười ngọt lịm tim

Trong số những mỹ nhân nói trên, Dương Cung Như chính là cái tên top đầu trong lòng mình. Còn bạn thì sao? Bạn thấy mê ai nhất? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm tới Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chân Hoàn Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.