x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu cho giới giải trí Hoa Ngữ

Nam Phong 14:35 - 30/05/2022

Mới đây, theo thống kê từ trang Vlinkage, tổng lượt xem trực tuyến của những bộ phim có sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh đã vượt mốc 200 tỷ lượt xem, một thành tích vô tiền khoáng hậu, chưa từng có trong lịch sử truyền hình Hoa Ngữ. Theo như Nam Phong tìm hiểu thì có đến 7 bộ phim do nàng tiểu hoa họ Triệu đóng chính có lượt xem đạt mốc 10 tỷ, bao gồm Sam Sam Đến Rồi, Hoa Thiên Cốt, Lão Cửu Môn, Tru Tiên: Thanh Vân Chí, Sở Kiều Truyện, Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em Minh Lan Truyện

Trước đó, chính Triệu Lệ Dĩnh là người tiên phong, mở ra kỷ lục trên phương diện này khi cô cũng là diễn viên đầu tiên cán mốc 100 tỷ lượt xem nhanh nhất tại Trung Quốc. Với thành tích quá đỗi ấn tượng này, mình nghĩ khán giả cũng nên đổi lại danh xưng của Triệu Lệ Dĩnh đi thôi, thay vì gọi là “nữ vương trăm tỷ”, chúng ta hãy gọi cô nàng là “nữ hoàng 200 tỷ” thì chuẩn xác theo thời thế nhé!

Không chỉ với thành tích 200 tỷ lượt xem, ngay cả số lượng những bộ phim vượt mốc 10 tỷ cũng chẳng ai có thể đọ lại được với Triệu Lệ Dĩnh. Hiện tại, cô ấy có tới 7 bộ và sắp sửa chào đón thêm Yên Chi vào bộ sưu tập 10 tỷ view của mình khi tác phẩm này hiện đã có tới 9,78 tỷ lượt xem. Không chỉ dẫn đầu, Triệu Lệ Dĩnh còn bỏ xa những thứ hạng còn lại, tạo nên vị thế vô đối của mình tại Cbiz. Trong khi đó, Dương Mịch xếp thứ 2 với 138,3 tỷ view, tiếp đến là Dương Tử với 120 tỷ view và cuối cùng là Địch Lệ Nhiệt Ba với 75,3 tỷ view. 

Với số liệu chói lóa này của Triệu Lệ Dĩnh đã cho thấy sự yêu mến của khán giả dành cho nàng tiểu hoa, cũng như khẳng định vị thế nữ hoàng rating của ngôi sao Hoa Thiên Cốt. Điểm qua những tác phẩm sắp tới của nữ diễn viên như Dã Man Sinh Trưởng, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia hay Dữ Phượng Hành,… mình tin rằng kỷ lục này sẽ tiếp tục được Triệu Lệ Dĩnh nắm giữ và phá sâu thành tích ấn tượng trên.

Nhìn lại hành trình sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh, mình rất đỗi khâm phục nghị lực và những cố gắng không biết mệt mỏi của nữ diễn viên. Xuất phát điểm không cao khi khởi đầu là những vai phụ, gia thế cũng chẳng khá giả gì, lại chẳng có chống lưng, những gì mà cô ấy đạt được ngày hôm nay xứng đáng được xem là một kỳ tích.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân và những couple hứa hẹn sẽ bùng nổ!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn yêu thích dàn sao Hoa ngữ như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch, Hứa Khải,... , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Triệu Lệ Dĩnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.