x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Lệ Dĩnh bỗng bị triệu hồi vào drama của nam nữ chính Mộng Hoa Lục

An Lee 12:35 - 07/06/2022

Sau điểm Douban cao chót vót, Mộng Hoa Lục tiếp tục gây bão với phân cảnh tình cảm cực cháy của Trần Hiểu Lưu Diệc Phi. Thậm chí, phân cảnh này còn nhanh chóng leo top 1 hot search, trở thành đề tài được netizen đặc biệt quan tâm. An thì nghĩ cũng chỉ là một cảnh quay trên phim, lại là cảnh cực cháy của nam nữ chính nên hot một chút cũng là chuyện bình thường. Vậy mà sang đến hôm sau, từ phân cảnh này lại kéo theo 7749 drama và kéo luôn cả hai mỹ nhân Cbiz đình đám vào cuộc.

>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư: Diễn như AngelaBaby nhưng bày đặt ngang hàng Châu Tấn   

Cụ thể sau phân cảnh tình cảm của Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi, hot search lại xuất hiện cụm từ khóa khiến nhiều người quan tâm - “Đó là Thẩm Giai Nghi đấy”. Chiếc hot search tưởng không liên quan đến phim, nhưng lại cực kỳ liên quan đến Trần Hiểu, thậm chí là Lưu Diệc Phi. Để rõ ràng hơn thì Thẩm Giai Nghi chính là vai diễn của Trần Nghiên Hy trong Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi. Và Trần Nghiên Hy lại là bà xã của Trần Hiểu.

Không ít người nghi ngờ rằng, do cảnh quay tình cảm của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu trong Mộng Hoa Lục quá cháy, fan couple quẩy nhiệt tình có lẽ đã làm Trần Nghiên Hy nóng mắt. Bởi vì thế nên Trần Nghiên Hy đã cố tình mua hot search này để nhắc nhở mọi người rằng, Trần Hiểu đã có vợ.

Tất nhiên, cũng có một số khác lại bênh vực Trần Nghiên Hy, cho rằng có ai đó cố tình mua hot search để “hất nước bẩn” lên bà xã Trần Hiểu. Thực tế thì trước nay, Trần Nghiên Hy vẫn bị cho là với cao khi cưới Trần Hiểu, thậm chí có cả những người chờ ngày cặp đôi này... chia tay. Do đó, khi xuất hiện hot search này, không ít bình luận tiêu cực đã để lại cho Trần Nghiên Hy.

Sau hot search Thẩm Giai Nghi, “giang cư mận” lại được phen hóng hớt khi Triệu Lệ Dĩnh, Viên San San cũng bị lôi xuống nước. Một blogger đã đăng tải lại đoạn clip của Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu tham gia gameshow chung từ nhiều năm trước. Quá đáng hơn là còn đúng đoạn Trần Hiểu gọi cho Viên San San, Triệu Lệ Dĩnh lên tiếng như vẻ đánh tiếng chủ quyền.

Trước đây, khoảnh khắc này đã khiến Triệu Lệ Dĩnh bị mỉa mai rất nhiều, vậy mà giờ lại bị lôi ra, chẳng trách nàng tiểu hoa họ Triệu “nằm không cũng bị réo tên”, bỗng dưng bị bàn tán trên mạng xã hội. Thậm chí có những người còn nhân cơ hội này tiếp tục cà khịa Triệu Lệ Dĩnh, chê bai Viên San San, và nói luôn cả Trần Nghiên Hy. Nhìn chung, liên quan đến Mộng Hoa Lục, đã có khá nhiều sao nữ bị “triệu hồi” rồi.

>> Xem thêm: Dư Hi đọ sắc "mỹ nữ khóc nhè", Mộng Hoa Lục phá trăm triệu view 

Dẫu ai cũng biết phim là phim, đời là đời, thế nhưng có vẻ một vài người vẫn bất chấp trộn lẫn, sau đó nhân cơ hội chỉ trích các diễn viên. Thật khổ cho Trần Nghiên Hy vì bị mang tiếng hẹp hòi dù chưa biết hot search Thẩm Giai Nghi từ đâu nhảy ra. Khổ cho Triệu Lệ Dĩnh, Viên San San bỗng dưng bị bàn tán. Còn Lưu Diệc Phi, An nghĩ cũng bị ảnh hưởng ít nhiều bởi dù sao cô cũng đang đóng với Trần Hiểu mà. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi, Trần Nghiên Hy, Trần Hiểu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.