x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: Lê Bê La hoá thân cô gái ngây ngô, 5 lần 7 lượt bị xí gạt

Ngọc Quỳnh 12:18 - 31/03/2022

Dành cho những ai thắc mắc Mẩy (Lê Bê La) là ai, tôi xin phép được giới thiệu sơ lại. Hôm trước, Bão Ngầm có chiếu một phân đoạn các cô gái trẻ bị mang qua biên giới. Lúc đó tôi cứ nghĩ đây sẽ là chuyên án tiếp theo được điều tra, nhưng mãi không thấy cập nhật những diễn biến mới. Mấy tập phim không gặp, bây giờ Mẩy đã trở thành vợ người ta, vậy là bọn kia đã thành công trong phi vụ đầu tiên rồi sao?

 Tôi nói Mẩy ngây thơ là bởi vì, cô vốn dĩ đang là sinh viên của trường Đại học Thái Nguyên. Ở độ tuổi 18 - 19, cô bắt đầu chớm nở với tình yêu của mình nhưng không biết rằng đó chỉ là một kế hoạch. Thật tội nghiệp cho Mẩy, khi phát giác ra bản thân bị xí gạt thì cô cũng đã đi quá xa rồi, nơi đó vắng vẻ không có ai. Nhưng tôi nhớ khi đến nơi ở bọn chúng, nhân lúc bọn kia đang nâng ly cạn chén, Mẩy liền tìm cách rời đi, nhờ vậy mà không bị đưa qua biên giới đó.

 Nhưng đi đâu có dễ dàng đâu, cô không quen với địa hình vùng núi nên đi vài bước lại vấp té một lần. Mẩy bị xây xát nhiều chỗ, vậy mà vận xui vẫn chưa buông tha khi cô giẫm chân lên một món đồ khiến bản thân lại thêm rắc rối rồi ngất đi.

 May mắn là sao có một chàng trai người dân tộc đi rừng là Páo, anh ta gặp được Mẩy nên đem cô về chăm sóc, băng bó vết thương cho. Khi Mẩy vừa tỉnh dậy thì hơi bị hoảng, Mẩy tưởng mình đã quay về chỗ của bọn kia. Nhưng khi nhận ra Páo là người lương thiện, Mẩy cảm động lắm! Sau mấy ngày tối tăm bây giờ mới gặp được người tốt, mừng lắm.

 Cô quyết định đền ơn anh ta bằng cách gả cho Páo luôn, đây là cách đền ơn của mấy người thời xưa nè. Tôi không ngờ đến tận bây giờ vẫn gặp lại cách này báo đáp ân nghĩa trong phim. Tôi chỉ thấy tội cho Mẩy, tương lai còn rộng mở phía trước lại giữ mình vào nơi này. Nhưng dù gì đó cũng là quyết định của Mẩy, mưa dầm thấm lâu rồi cô bắt đầu yêu Páo lúc nào không hay. Cuộc sống vợ chồng của họ ngày càng hạnh phúc, hằng ngày nấu cơm rồi lên núi hái thuốc.

 Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như vợ chồng Mẩy không cứu tên Tòng, hắn ta có ý đồ với Mẩy và còn khiến cho anh Páo hết vai trong sự bực mình của tôi. Ủa biên kịch ngộ nghĩnh ghê, sao để cho Páo phải gặp chuyện như thế cơ chứ? Nhưng có lẽ vì vậy mà tạo thêm sức mạnh, động lực cho Mẩy để quyết tìm ra Tòng và đòi lại công bằng cho chồng của mình.

 Hai người này rượt nhau trong rừng, rồi cuối cùng Tòng trốn được vô một cái hang đá. Hình như tôi thấy hang hơi sâu nên Mẩy cũng ngại xuống, quyết định đứng chờ sẵn ở cửa hang. Rồi sau đó Mẩy đổi ý muốn chạy ra thị trấn tìm lực lượng để báo tin cho nhanh, dù gì tên Tòng cũng đang bị sở tìm kiếm gắt gao cơ mà. Cô này thông minh đó, tôi đánh giá cao.

 Đến khúc này tôi thấy Mẩy gặp đám đàn em của Toàn Khỉ Đốm (Quang Hòa), họ cũng đang đi tìm Tòng. Đám này xưng là lực lượng đang đi tìm kẻ xấu, vậy mà Mẩy tin sái cổ. Như bắt được vàng vậy đó, cô nhiệt tình chỉ họ nơi Tòng đang trốn. Thiệt luôn Mẩy đúng là non nớt, nhưng tôi rất đồng cảm và cũng không trách được vì cô chỉ mới 19 tuổi còn chưa trải sự đời nhiều lắm. Đến cửa hang Mẩy bị bắt phải đi xuống dưới mang Tòng lên. Tội nghiệp cô gái nhỏ này ghê, dễ tin người ấy chớ.

 Xem tập hôm nay tôi thấy thương nhất là Mẩy, nhưng tôi cũng không đồng ý với kịch bản này. Nó hơi bị vô lý á, vì tên kia dù tệ tới đâu cũng không thể đối xử với ân nhân mình như vậy được. Vợ chồng Mẩy không chỉ cứu Tòng mà còn che chắn cho Tòng khỏi sự tìm kiếm ủa biên phòng nữa. 

 Tôi biết Mẩy sẽ là một nhân tố mới trong những tập phim tiếp theo vì vậy hy vọng cô sẽ không còn ngây thơ như vậy nữa. Mới gặp tên Tòng lần đầu mà tâm sự hết tình cảm cho hắn nghe, không giữ lại gì cho mình hết. Sau đó, gặp đám đàn em của Toàn cũng nhiệt tình y vậy, nên mới thành ra cớ sự như vậy nè. Nhiều khi cuộc sống không màu hồng mà có nhiều rắc rối lắm, nên Mẩy phải cẩn thận hơn chứ cứ như vậy chắc lại bị gạt quá. Còn bạn, bạn cảm nhận thế nào về nhân vật này? Hãy cho tôi biết với nha.

>>> Xem thêm: Bão Ngầm: Tòng lấy oán báo ơn với người cứu mình, lộ diện 2 cô gái lạ

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Nga Cao

Nga Cao

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).