x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: Toàn bơ phờ khi vào trại, sắp tới còn bị Ong chúa cho ra đảo

Ngọc Quỳnh 12:12 - 05/04/2022

Trong phim Bão Ngầm gần đây, tên Toàn Khỉ Đốm (Quang Hòa) sau khi đưa về từ biên giới tôi thấy hắn có vẻ chưa hết hoang mang. Đi đường sá xa xôi nên cả lực lượng và Toàn Khỉ Đốm đều mệt rã rời. Trước khi vào buồng thì Toàn được ưu ái có một buổi giao lưu với cán bộ sở, sau buổi nói chuyện này chắc Toàn còn “sì - trét” hơn vì không biết nên theo phe chính nghĩa hay phe ông lớn. Biết được Cường và Bách đều ở cùng trại với mình, Toàn thất vọng tràn trề, vậy là không còn đường thoát ra ngoài luôn.

 Còn nhớ lần trước lúc vô trại, A Chư cũng được chào đón bằng màn thăm hỏi tại buồng vô cùng căng thẳng. Kết quả là A Chư “được” đặc cách vào phòng tối riêng một mình. Hôm nay, Toàn cũng không ngoại lệ, được các bạn cùng buồng chào đón bằng “đặc sản” đến ê ẩm cả người. Đến nỗi Toàn phải méc với đàn em cũ Hải Triều (Hà Việt Dũng) rằng ngày nào cũng bị ăn “cháo hành” với thái độ tội nghiệp lắm, tôi xem mà không biết nên thương hay mắc cười.

 Tôi thắc mắc là vì sao Toàn cũng giỏi võ mà không chơi ngược lại, cứ ngồi im chịu mãi. Với võ công cùng với kinh nghiệm nhiều năm của Toàn thì dư sức thắng mấy tên kìa mà. Đây hình như đâu phải Toàn Khỉ Đốm mà tôi quen biết đâu, hay Toàn cố tình như vậy để cho “hết vai” lẹ lẹ lên thì không cần hợp tác với sở. Lúc đó đàn em của ông lớn cũng chưa tới kịp để “hỏi thăm” Toàn. Hoặc tôi đoán Toàn cảm thấy ở trong đây hay ngoài kia đều vất vả như nhau, nhưng ngoài kia phải liên tục di chuyển để nhóm ông lớn không tìm tới, lại còn lo cái ăn chốn ở, ở trong trại nếu ngoan hiền lễ độ thì cũng cơm ngày 3 bữa, chỗ ở thoải mái nhỉ?   

 Một điều mà tôi cảm thấy khá lấn cấn khi xem tập phim hôm nay, Toàn là đối tượng quan trọng của chuyên án. Đáng lẽ ra phải được cán bộ chăm sóc kỹ nghĩa đen lẫn nghĩa bóng luôn á, để hắn còn tham gia cung cấp manh mối nữa. Đúng ra nên cho Toàn vào 1 buồng riêng biệt để còn dễ quản lý, chứ không nên để tập thể như vậy đâu.

 Ngoài ra, tình hình bên ngoài cũng không khả quan mấy cho Toàn. Luật sư Tú, trợ lý đại gia Đức và Mỹ Hà, người tình tin đồn của Ong chúa, hai người họ đang tìm cách cho Toàn Khỉ Đốm “ra đảo”. Điều đặc biệt là Tú và Mỹ Hà là hai người không quen biết nhau, không có bất kì sự liên kết nào với nhau luôn á. Mà lại có cùng một mục đích là tìm kiếm  Toàn Khỉ Đốm, khó hiểu thật. Nhưng nếu muốn làm điều đó thì thực hiện bằng cách nào nhỉ? Dù gì Toàn cũng đang ở trong trại, khắp nơi là lực lượng kiểm soát nghiêm ngặt, đâu phải muốn vào là vào liền đâu.

Hình như tôi thấy phía sở  không lường trước được kế hoạch của ông trùm và Ong chúa. Mà cũng phải rồi, đến danh tính của Ong chúa là ai họ còn chưa biết, thì nói chi đến mấy mưu kế này. Trận chiến này dần đi vào ngõ cụt, nếu tên Toàn không hợp tác thì có lẽ phần thắng sẽ nghiêng về ông lớn . Đó là ý kiến của tôi sau khi xem tập phim hôm nay, còn bạn có nghĩ như tôi không? Hãy cho tôi biết với nhé!

>>> Xem thêm: Bão Ngầm: “Vợ chồng” Hải Triều xử lý ngon ơ Toàn Khỉ Đốm

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).