x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Black Widow tưởng là nhân vật vô dụng, hóa ra có cả đống siêu năng lực

Hoa Le 11:30 - 22/04/2021

Kể từ khi công bố dự án phim riêng của Black Widow, Marvel đã khiến nhiều khán giả phải bàn tán và tranh luận. Một bộ phận người hâm mộ cho rằng năng lực của Góa Phụ Đen không nổi bật đến mức phải có hẳn một sản phẩm riêng như vậy, tuy nhiên đó sẽ là một nhận định thiếu tính khách quan từ những người chưa khám phá hết được sức mạnh của nhân vật này. 

Đối với những nhân vật nổi bật, với sức mạnh siêu nhiên ngang tầm vũ trụ như Hulk, Thor, Captain America, Iron Man, việc có hẳn phim chỉ để kể về câu chuyện của họ là hợp lý, bởi như vậy mới đủ đất để thể hiện hết sức mạnh của các nhân vật này. 

Còn ở điệp viên Natasha Romanoff, khán giả ít nhìn thấy siêu năng lực nào từ cô, ngoài việc có thể gây sốc đối thủ bằng thứ vũ khí được gắn ở tay cô có tên Widow’s Bite. Không ít khán giả thắc mắc rằng đến một người có sức mạnh khủng như The Scarlet Witch - Wanda Maximoff còn chưa được làm phim riêng thì Black Widow lấy đâu ra cửa. Thế nhưng đến khi tìm hiểu về năng lực của Góa Phụ Đen, bạn sẽ bất ngờ bởi cô nàng này sở hữu những sức mạnh khủng hơn bạn nghĩ.

Siêu sức mạnh 

Trong quá trình thí nghiệm ở Nga, Natasha nhận biến thể Red Room của huyết thanh Super Soldier gần giống với huyết thanh của Captain America. Nhờ vậy mà thể lực của cô tăng cường và vượt xa giới hạn của con người. Có thể không được sức mạnh lý tưởng như Đội trưởng Mỹ nhưng Black Widow cũng có sức mạnh đáng đứng ở vị trí thứ 2. Cô có thể nâng vật nặng hơn 200kg, nhảy xa ít nhất 3m trên không trung mà không cần khởi động. Tốc độ của cô cũng vượt xa con người, có thể chạy tới 32-36 dặm/giờ. 

Bên cạnh khả năng siêu nhanh thì cô còn sở hữu siêu sức bền và phản xạ nhạy bén. Cũng bởi vậy mà trong chiến đấu, cô có thể phát hiện và tránh được đạn của kẻ địch ở cự ly gần. Cơ bắp của Black Widow tạo ra ít độc tố gây mệt mỏi hơn người bình thường nên cô có thể vận động liên tục mà không hề mệt mỏi. 

Khả năng chữa lành và chống lại lão hóa

Mặc dù sinh năm 1928, nhưng đến thời hiện đại, thể trạng của Natasha vẫn ở ngưỡng đỉnh cao cho thấy một điều rằng sau từng ấy năm cô không hề già đi và hoàn toàn chống lại sự tàn phá của thời gian. Không những vậy, cô còn có khả năng chữa lành bệnh nhanh gấp 5 lần con người và hiếm khi bị mắc bệnh. Cô có thể chữa lành xương gãy, rách cơ và những vết thương nghiêm trọng khác chỉ trong vòng 3 ngày hay các vết cắt, vết bỏng sẽ lành lại sau vài giờ.

 >>> Xem thêm: Mortal Kombat: Xem rồi mới thấy phim đích thị là bom xịt của năm

Tuy nhiên, cũng chính khả năng này khiến cho Black Widow mất đi khả năng làm mẹ vĩnh viễn. Bởi hệ miễn dịch của cô sẽ nhanh chóng loại bỏ bào thai trước khi nó kịp phát triển vì coi đó là thứ ngoại lai xâm nhập cơ thể. Xem The Avengers: Age Of Ultron, bạn sẽ thấy rõ nhất điều này khi phim giải thích Natasha phải trải qua cuộc phẫu thuật loại bỏ khả năng sinh sản để tập trung cho nhiệm vụ.

Bậc thầy võ thuật

Khả năng chiến đấu của Natasha là do quá trình luyện tập mà nên. Cô có thể sử dụng thành thạo nhiều môn võ như Sambo, Đấm bốc, Karate, Judo, Muay Thái, Kung Fu,... Đó cũng chính là lý do chúng ta thấy cô có thể dễ dàng hạ gục hàng trăm binh sĩ tinh nhuệ.

  >>> Xem thêm: Shang-Chi: Chỉ mới xem teaser đã thấy võ thuật đỉnh cao, mãn nhãn

Một sự thật khác về Black Widow mà mình tìm hiểu được, đó chính là bên cạnh một điệp viên, Natasha còn là vận động viên thể dục dụng cụ, nên cô nhào lộn cũng như leo dây phải gọi là đỉnh của chóp. Bên cạnh đó, cô cũng được đào tạo chuyên kỹ năng cận chiến. Nên xem phim bạn có thể để ý, nữ chiến binh này có thể vơ đại một vật nào đó quanh mình và hạ gục được đối thủ. 

Siêu thông minh 

Black Widow là một điệp viên siêu hạng khi thuần thục kỹ năng về gián điệp, tàng hình, ngụy trang và xâm nhập. Cô có thể che giấu cảm xúc hoàn hảo và ra tay với kẻ địch không nhân nhượng. Bên cạnh đó, Natasha cũng được mô tả là một thiên tài ngôn ngữ khi thông thạo 11 ngoại ngữ khác nhau. Đồng thời, cô xử lý thông tin rất nhanh, đưa ra đánh giá về các mối đe dọa từ đó xử lý nhanh mọi tình huống. Cô cũng có thể hack các hệ thống máy tính một cách dễ dàng. 

Nếu đánh giá công bằng thì điệp vụ Black Widow cũng không hề kém cạnh so với những siêu anh hùng khác của vũ trụ điện ảnh Marvel. Hơn hết, đây là một nhân vật có tuyến truyện riêng hấp dẫn, tạo ra sợi dây liên kết các nhân vật khác lại với nhau, nên chắc chắn sẽ được Marvel khai thác và phát hành phim riêng.

*Bài đóng góp của độc giả gửi về DienAnh.Net

Bạn có suy nghĩ thế nào về Black Widow, hãy để lại bình luận nha. Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.