x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

"Bộ 3" của Ma Thổi Đèn: Phan Việt Minh, Trương Vũ Kỳ đều xuất sắc

Carole 17:23 - 01/09/2021

Ma Thổi Đèn: Trùng Cốc Vân Nam (Vân Nam Trùng Mộ) đã lên sóng những tập đầu tiên vào buổi tối ngày 30/8 vừa qua và nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả. Ngoài kịch bản ấn tượng, Carole nhận định đương nhiên dàn diễn viên cũng quan trọng không kém khi họ chính là “linh hồn” của bộ phim. Đọc qua tên của dàn cast của bộ phim mới nhất trình chiếu trên WeTV, Carole thấy đúng là bảo chứng cho chất lượng tác phẩm nha.

Phan Việt Minh vai Hồ Bát Nhất

Đã có rất nhiều ngôi sao từng đảm nhận vai Hồ Bát Nhất như Trần Khôn, Cận Đông nhưng Carole cho rằng phiên bản của Phan Việt Minh là nổi tiếng và có sức hút lớn nhất. 

Mặc dù trong phần phim mới này của Ma Thổi Đèn, Phan Việt Minh đã tăng cân khá nhiều nhưng diễn xuất của anh vẫn rất ấn tượng, hoàn toàn hóa thân thành một Hồ Bát Nhất đúng chuẩn nguyên tác.

Carole nghĩ sẽ là nói không ngoa khi Ma Thổi Đèn nói chung và Hồ Bát Nhất nói riêng đã tạo nên thương hiệu riêng cho chính Phan Việt Minh. Trong vài năm trở lại đây, Phan Việt Minh không ngại thử sức với nhiều vai diễn khác nhau, tuy nhiên anh vẫn đặt trong tâm cho những nhân vật có chiều sâu hơn. Đối với Hồ Bát Nhất, không chỉ Phan Việt Minh coi trọng vai diễn này mà khán giả cũng rất yêu thích.

>>> Xem thêm: Lưu Thi Thi xinh đẹp hớp hồn dù bị CCTV cho đội đèn lồng

Trương Vũ Kỳ vai Shirley Dương

So với Hồ Bát Nhất thì Carole thấy Shirley Dương lại gây tranh cãi hơn hẳn và có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh Trương Vũ Kỳ. Một bộ phận khán giả cho rằng diễn xuất của Trương Vũ Kỳ đã tiến bộ hơn, tuy nhiên không ít người lại khẳng định cô không hề hợp với vai Shirley Dương. Khi phim lên sóng, họ thấy một Trương Vũ Kỳ với gương mặt thiếu tự nhiên cùng diễn xuất đúng chuẩn “bình hoa di động”.

Tuy nhiên, Phan Việt Minh cho rằng tính cách “dám nghĩ dám làm” của Trương Vũ Kỳ lại rất hợp với vai Shirley Dương và anh cảm thấy rất thích thú khi hợp tác với cô. 

Riêng Carole thì cho rằng Shirley Dương của Trương Vũ Kỳ không quá tệ, mặc dù so về thực lực thì cô không bằng được Phan Việt Minh nhưng vẫn hoàn thành khá tốt vai diễn và cũng chưa đến mức bị “chê tơi bời” như thế.

>>> Xem thêm: Ngự Giao Ký và 4 bộ phim cổ trang sắp khuấy đảo màn ảnh Hoa ngữ

Khương Siêu vai Vương Bàn Tử

“Tam giác sắt” của Ma Thổi Đèn thì Carole nghĩ sao có thể bỏ qua Vương Bàn Tử được chứ. Khác với một Hồ Bát Nhất can đảm, Shirley Dương mạnh mẽ thì Vương Bàn Tử lại ngốc nghếch nhưng cũng không kém phần hài hước. Nhưng nếu so sánh với cả Hồ Bát Nhất và Shirley Dương thì Vương Bàn Tử cũng được khán giả yêu thích không hề kém cạnh đâu.

Mặc dù không sở hữu vẻ ngoài đúng chuẩn “soái ca” nhưng Khương Siêu được đánh giá là rất có duyên, anh thường đảm nhận những vai “tấu hài” trong phim. Thế nhưng đừng coi thường kỹ năng diễn xuất của Khương Siêu nhé, anh dễ dàng hóa thân thành bất cứ vai diễn nào, cũng đã từng nhận khá nhiều giải thưởng chứng minh thực lực của bản thân rồi.

Trùng Cốc Vân Nam (Vân Nam Trùng Mộ) là phần mới trong seri phim Ma Thổi Đèn, tiếp tục kể về cuộc hành trình khám phá những điều bí ẩn của “bộ 3” Hồ Bát Nhất, Shirley Dương và Vương Bàn Tử. Phim hiện đang chiếu độc quyền trên WeTV, Carole kỳ vọng sẽ thành công giống “người anh em” cùng nhà là Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh Tảo Hắc Phong Bạo.

>>> Xem thêm: Đấu La và loạt phim Hoa Ngữ có lượt xem phá 3 tỷ trên Tencent năm 2021

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).