x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Bóc giá trang phục BLACKPINK diện đến lễ trao giải VMAS: Toàn đồ hiệu

Tanpopo 11:50 - 04/09/2022

BLACKPINK quả là nhóm nhạc có một không hai của Kpop mọi người ạ. Sau khi phát hành Pink Venom, nhóm được mời đến hẳn lễ trao giải VMAs được tổ chức tại The Prudential Center in Newark, New Jersey vào ngày 29/8 vừa qua. 

Không phụ lòng Tanpopo, nhóm nhạc YG thực sự giật spotlight thảm đỏ với visual cực xinh đẹp, tone sur tone màu đen vô cùng huyền bí. Vì cả 4 đều đang là đại diện cho những thương hiệu lớn nên tất nhiên họ cũng không thể xuất hiện mà thiếu trang phục đắt đỏ được. Hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

Tanpopo không hề ngạc nhiên khi Dior sẵn sàng thiết kế lại chiếc váy Jisoo mặc. Mẫu này vốn dĩ nằm trong bộ sưu tập Cruise 2023 nhưng được biến tấu để phù hợp với chị cả BLACKPINK. Mẫu váy đen này rất phù hợp đi cùng với giày cao gót thuộc dòng Dior D-Moi có giá khoảng 755 USD (hơn 17 triệu đồng). 

Con cưng của Dior nên Jisoo diện nguyên set của thương hiệu này, thêm cả thắt lưng Dior gần 13 triệu đồng. Đừng quên rằng cô nàng cũng là đại diện của Cartier với mẫu nhẫn Essential Lines có giá hơn 1,1 tỷ đồng làm Tanpopo choáng váng.

“Chanel sống” Jennie khoe trọn eo gợi cảm với đường số 11 vô cùng quyến rũ cũng như bờ vai được mệnh danh là “móc áo”. Chanel chẳng ngại ngần đưa cho cô nàng đôi giày mới nhất trong bộ sưu tập chỉ mới ra mắt - Chanel Cruise 2023. Vì là thiết kế riêng nên Tanpopo không thể đoán giá được.

Chưa dừng lại đó, trang sức trên người Jennie mới là thứ đáng để nói. Nàng thơ của Chanel diện nguyên set nhẫn Coco crush với chiếc đắt đỏ nhất chính có giá 8.550 USD (gần 200,2 triệu đồng). Cách phối trang sức thông minh của Jennie thực sự đáng để học hỏi.

Tanpopo phải trầm trồ trước visual của Rosé vì chiếc đầm này thực sự khó diện, có phần quấn eo khó hiểu cùng vạt siêu dài ở bên dưới nhưng chủ nhân hit Gone xinh đẹp tuyệt vời. Rosé "cân đẹp" chiếc đầm với thiết kế kén dáng. Trông đơn giản vậy chứ mẫu váy này khá cao giá, 112,5 triệu đồng cơ đấy!

Là đại sứ của Tiffany & Co. nên cô nàng không quên mang trang sức của thương hiệu kim hoàn này. Tanpopo soi ra đôi bông tai của Rosé có giá khoảng 22.000 USD (hơn 515 triệu đồng), kết hợp với 2 chiếc nhẫn giá 350 triệu đồng. Rẻ nhất có lẽ là cao gót Gianvito Rossi, “chỉ” 15 triệu đồng.

Lisa có lẽ là thành viên được diện trang sức đắt đỏ nhất BLACKPINK lần này với chiếc vòng cổ Serpenti viper giá gần 1,5 tỷ đồng cùng hai chiếc vòng tay Lisa lần lượt là hơn 721 triệu đồng và gần 780 triệu đồng. Cô nàng cũng được CELINE thiết kế váy riêng nên Tanpopo chẳng đoán được giá nhưng chắc chắn cũng sẽ đắt đỏ không kém.

Tanpopo thực sự rất đã mắt khi thấy trang phục của BLACKPINK tại VMAs năm nay, đủ sang, xịn nhưng vẫn tinh tế. Bạn thích ai nhất, cho Tanpopo biết nhé!

  >> Xem thêm: Trang phục BLACKPINK trong Pink Venom: áo Manchester United gây bão

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.