x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

So kè xế hộp "đậm mùi tiền" của thành viên BTS, BLACKPINK, SNSD

Roses 07:20 - 23/11/2022

Nhắc đến các thần tượng Kpop, ngoài tài năng âm nhạc, vẻ đẹp ngoại hình hay sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, mình còn đặc biệt chú ý tới nguồn thu nhập của họ nữa đấy. Và với khối tài sản khổng lồ thì việc dàn idol sở hữu những chiếc xe hơi đắt đỏ cũng chẳng có gì khó hiểu cả. Bạn biết không, nhiều thành viên trong các nhóm nhạc đình đám đều rất “siêng” sắm xe sang bổ sung vào bộ sưu tập của họ đấy ạ. Mình xin được nhắc tới 3 “tay chơi” nổi nhất BTS, BLACKPINK và SNSD cùng “căn biệt thự di động” có giá trị “khủng” để so kè một chút nhé! 

Taeyeon (SNSD)

Người đầu tiên mình muốn nói đến là trưởng nhóm SNSD - cô nàng Taeyeon đa tài. Chắc hẳn bạn cũng đã biết, nhóm nhạc quốc dân SNSD đã hoạt động trong Kpop được 15 năm với một vị thế vững chắc. Và chính sức ảnh hưởng lớn ấy đã giúp các cô gái mang về nguồn thu khổng lồ. Tất nhiên, Taeyeon không ngoại lệ. 

Khác với các thành viên còn lại, mình có cảm giác cô trưởng nhóm này rất yêu thích sắm xe đấy. Hay nói cách khác, Taeyeon chính là “tay chơi xế hộp” nổi nhất SNSD. Theo thông tin đã công khai mình được biết thì Taeyeon có đến 3 chiếc xe hơi sang trọng: Mercedes Benz SLK 55 AMG (1,3 tỷ đồng), Porsche Boxster (1,4 tỷ đồng) và BMW M4 đời 2016 (2 tỷ đồng). 

>>Xem thêm: Những nhóm nhạc Kpop nổi bật với phong cách âm nhạc "chất phát ngất"

Jennie (BLACKPINK)

Nhắc đến Jennie, có fan Kpop nào mà không biết cô nàng chính là một trong những mảnh ghép hoàn hảo cho bộ tứ BLACKPINK. Không chỉ sở hữu tài năng đỉnh cao, ngoại hình cuốn hút, gu thời trang cực chất, Jennie còn khiến fan phải trầm trồ bởi khối tài sản khổng lồ nữa đấy. Và tất nhiên, nàng rapper nhà YG cũng không ít lần mạnh tay chi tiền “khủng” để sắm siêu xe rồi. 

Theo mình được biết thì Jennie từng gây náo loạn mạng xã hội khi bị netizen “soi” ra khoảnh khắc ngồi trên chiếc SUV siêu đắt đỏ. Nhiều nguồn tin cho biết, chiếc xe mà Jennie sử dụng chính là Cadillac Escalade Premium. Hiện nay, giá bán tại Mỹ vào khoảng 10 tỷ đồng. Khi xe về Việt Nam sẽ có mức giá chênh lệch cao hơn do các loại thuế phí nhập khẩu. Ngoài Jennie, nhiều ngôi sao khác cũng đang sở hữu chiếc xế này như Kim Kardashian, Regina King, Paris Hilton hay Jennifer Lopez...

Tuy không chia sẻ rầm rộ, nhưng thông qua những hình ảnh của Jennie, người hâm mộ có thể dễ dàng nhận ra cô nàng thường sử dụng chiếc Porsche Turbo 911S hay Porsche Panamera. Jennie có một chiếc Porsche 911S với nội thất màu đỏ tuyệt đẹp, theo ước tính rơi vào khoảng 5,3 tỷ đồng đấy ạ. 

Còn chiếc Porsche Panamera đã xuất hiện cùng Jennie từ thời còn là thực tập sinh có giá khoảng 4,7 tỷ đồng. Đây đều là những con số không hề nhỏ chút nào, cho thấy độ “chịu chơi” của cô Kim xứ Hàn phải không nào!

Jin (BTS)

BTS hiện đang là nhóm nhạc nam có sức ảnh hưởng toàn cầu. Mình nghĩ với khối tài sản khổng lồ thì có lẽ sự lựa chọn xe hơi của họ chỉ đơn giản là dựa trên sở thích mà thôi. Và theo mình thì “tay chơi xế hộp” đình đám nhất BTS chính là ông anh cả Jin đấy ạ. 

Chiếc Lamborghini Aventador S màu xanh lam mà anh chàng đang sở hữu có giá bán hơn 12 tỷ đồng đấy. Đây là một phiên bản hoàn hảo từ thiết kế cho tới động cơ mà bất kỳ tay chơi siêu xe nào cũng muốn sở hữu luôn ấy chứ. 

Mình được biết đây không phải lần đầu tiên Jin mua một chiếc xe thể thao. Cỡ khoảng tầm năm 2017, Jimin đã từng tiết lộ trên Instagram một chiếc xế hộp của Jin. Chiếc xe này từng được Jin đích thân lái đến một sự kiện. 

Ngoài ra, Jin còn bị bắt gặp đang lái Porsche Panamera GTS nữa đấy. Dù không chắc về mẫu xe nhưng mình và các fan đều đoán xế hộp đó có giá trị phải lớn hơn 2 tỷ đồng. Thật không ngờ bề ngoài nhí nhố như vậy nhưng Jin hóa ra là “tay chơi xe” đình đám với cả một bộ sưu tập luôn ấy chứ. 

Quả không hổ danh là thành viên của các nhóm nhạc đình đám, cả  Taeyeon, Jennie và Jin đều khiến mình ngỡ ngàng về độ chịu chơi với những chiếc xế hộp đắt đỏ. Bạn còn biết thần tượng nào là “tay chơi xe” chính hiệu nữa không? Hãy chia sẻ cùng mình nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.