x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Bước vào tuổi xế chiều, Cổ Thiên Lạc bị bệnh tật quấn thân

Nam Phong 09:00 - 20/10/2022

Những năm gần đây, sự nghiệp điện ảnh của Cổ Thiên Lạc tuy không sa sút, nhưng mình thấy chất lượng không còn tốt như trước, một số tác phẩm gây thất vọng, danh tiếng giảm rất nhiều. Thế nên, nam tài tử đã đặt rất nhiều tâm tư, sự cố gắng vào dự án mang tên Cuộc Chiến Ngày Mai với hi vọng cải thiện được chất lượng tác phẩm, mong khán giả đón nhận như xưa. Tuy nhiên, kết quả cũng chẳng khả quan cho lắm khi đây tiếp tục là một thất bại phòng vé của Cổ Thiên Lạc.

Nhưng điều khiến mình chú ý là trong một đoạn video trả lời phỏng vấn của Cổ Thiên Lạc, nam tài tử đã bất ngờ tiết lộ tình trạng thể chất của bản thân khi quay dự án Cuộc Chiến Ngày Mai. Ngôi sao Cổ Máy Thời Gian bộc bạch, do trước đây bệnh nặng, thời điểm quay phim càng chuyển nặng thêm nên anh phải uống thuốc giảm đau. Mình cũng từng nghe nói Cổ Thiên Lạc bị thoái hóa đốt sống cổ, thỉnh thoảng thấy đau nhẹ. Có lẽ khi đó anh nghĩ không có gì nghiêm trọng, mà chẳng hay biết mọi chuyện lại phức tạp rất nhiều.

Theo như anh kể, khi vừa quay xong một cảnh, nam diễn viên cảm thấy đốt sống cổ của mình bị đau dữ dội, nhưng cứ nghĩ đó chỉ là cơn đau giống như bình thường, cho đến khi cảm thấy tay phải tê cứng thì mới nhận ra mọi chuyện không đơn giản. Sau đó, chân phải của Cổ Thiên Lạc cũng bắt đầu trở nên tê dại, khiến toàn bộ nửa người bên phải của anh bất động, cột sống cổ càng đau hơn.

Lúc này, Cổ Thiên Lạc phải đến bệnh viện để khám và điều trị. Bác sĩ cho hay tình trạng của nam tài tử rất nghiêm trọng, do đau cột sống cổ nhiều lần nhưng anh lại bỏ mặc không chữa trị sớm, dây thần kinh đã bị tổn thương. Nếu cứ tiếp tục ngó lơ thì có thể bị hoại tử hoàn toàn. 

Nhìn vào vẻ mặt của Cổ Thiên Lạc trong cuộc phỏng vấn khi ấy, mình có thể cảm nhận được sự u uất và sợ hãi trong đôi mắt của anh. Lời khuyên của bác sĩ điều trị cũng là để anh ấy hoàn thành điều trị càng sớm càng tốt, nhưng thời điểm phát hiện căn bệnh, dự án Cuộc Chiến Ngày Mai vẫn đang trong quá trình bấm máy, vả lại Cổ Thiên Lạc còn là nhân vật chính của bộ phim. Nếu Cổ Thiên Lạc hoãn việc quay phim để chữa trị thì chắc chắn dự án bị thiệt hại nghiêm trọng, nên anh chỉ có thể uống thuốc giảm đau để hoàn thành tác phẩm này.

Trước thông tin này, rất nhiều khán giả vô cùng lo lắng cho nam tài tử, dẫu sao thì sức khỏe cũng là quan trọng nhất. Theo trang Sohu đưa tin, đáp lại tình cảm của khán giả, Cổ Thiên Lạc chia sẻ rằng thể trạng hiện tại của anh đã ổn chứ không còn nghiêm trọng như trước nữa. Sau khi hoàn thành bộ phim đó, Cổ Thiên Lạc đã sang Mỹ điều trị. Có thể nói hiện tại, nam diễn viên đã hồi phục hoàn toàn, thậm chí anh còn đùa rằng bản thân mình đây tràn đầy sức lực khi "cơ thể được làm từ thép".

>>>Xem thêm: Thói quen kỳ lạ của Lý Nhất Đồng, Tiêu Chiến và dàn sao Hoa Ngữ

Đối với mình, sức khỏe là quan trọng nhất, có sức khỏe thì mới có thể làm được những điều mình mong muốn, mơ ước. Thế nên, mình cảm thấy mừng cho Cổ Thiên Lạc khi anh đã chịu chữa trị và bình phục. Nói thật, nam diễn viên năm nay đã 52 tuổi rồi, không phải 25 nữa. Ở tuổi này, sức khỏe rất cần được bảo dưỡng, nhất là với một người đóng không thiếu phim hành động mấy chục năm trời như anh. Hi vọng là nam thần tuổi thơ của mình sẽ đặt sức khỏe bản thân lên hàng đầu, trên tất cả mọi thứ, đừng qua loa, lơ là với nó nữa nhé. 

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Minh Nhật Chiến Ký? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".