x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

BXH diễn viên - phim Hàn tháng 9: Penthouse 3 và Kim Seon Ho đứng đầu

Soopatch 07:00 - 11/09/2021

Mới đây, Soopatch đã đọc được bài đăng về bảng xếp hạng về các dự án phim truyền hình nổi tiếng và dàn diễn viên Hàn Quốc đáng chú ý nhất. Theo tìm hiểu, kết quả Top 10 nghệ sĩ và phim dựa trên thống kê dữ liệu của trang Good Data Corporation từ ngày 30 tháng 8 đến ngày 5 tháng 9 từ các bài báo, bài đăng trên blog, cộng đồng trực tuyến, video và phương tiện truyền thông xã hội về 20 bộ phim truyền hình hiện đang phát sóng hoặc sắp phát sóng.

Penthouse.

>> Xem thêm: High Class: Đẳng Cấp Thượng Lưu giống và khác Sky Castle và Penthouse?

Kim So Yeon.

Đúng như dự đoán của tôi, drama đình đám Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 3 đài SBS đã trở lại với vị trí Quán quân trong tuần này. Trong khi dàn diễn viên chính gồm Kim So Yeon, Lee Ji Ah, Choi Ye Bin  Yoon Jong Hoon cũng có mặt lần lượt ởvị trí thứ 5, 8, 9 và 10 trên bảng xếp hạng dàn diễn viên tạo được tiếng vang nhất. Không hổ danh là bộ phim ăn khách nhất Hàn Quốc hiện nay khi vinh danh ở vị trí đứng đầu, ngoài ra tôi cũng ấn tượng với diễn xuất “nổi da gà” của Kim So Yeon.

Choi Ye Bin.
Yoon Jong Hoon.

Bộ phim ở vị trí Á quân cũng thuộc về drama đài SBS - Lovers of the Red Sky với sự tham gia của diễn viên Ahn Hyo SeopKim Yoo Jung. Tôi nhận thấy bộ phim này có nội dung khá thú vị và độ nổi tiếng trong giới trẻ của hai ngôi sao chính, không có gì lại khi họ đứng hạng 3 và 4.

Kim Yoo Jung.

 >> Xem thêm: Tập 2 High Class: Tình chị em của Jo Yeo Jeong và nữ phụ ngọt đến lạ?

Ahn Hyo Seop.

Tiếp đến, drama tình cảm-lãng mạn Hometown Cha-Cha-Cha đài tvN giữ vững ở vị trí thứ 3. Dù vậy thì tôi cảm nhận được bộ phim này đối với khán giả châu Á đang là sự lựa chọn hàng đầu. Do đó, diễn viên chính Kim Seon HoShin Min Ah lần lượt đứng nhất trong xếp hạng diễn viên. Thật thật mà nói, tôi là fan của bộ phim vì sự ngọt ngào, tươi mới, ấm áp và nó như vitamin khiến chúng ta thư giãn.

Hạng 4 thuộc về bộ phim y khoa Hospital Playlist 2 đài tvN. Trước đó phim đã đứng đầu bảng xếp hạng trong bốn tuần liên tiếp vì có nội dung nhẹ nhàng và nhân văn.

Ở vị trí thứ 5 là phim truyền hình mới của đài JTBC – Lost, với sự tham gia của Ryu Jun Yeol và “ảnh hậu” Jeon Do Yeon. Phim kể về câu chuyện của những người bình thường nhận ra rằng họ không trở thành gì trong suốt cuộc đời và cố gắng hết sức để được chú ý. Jeon Do Yeon đóng vai Boo Jung, một người viết truyện ma ở độ tuổi 40, người cảm thấy lạc lõng và như thể cô ấy không thể hiểu được bất cứ thứ gì. Ryu Jun Yeol đóng vai Kang Jae, một người đàn ông điều hành một dịch vụ nơi nhân viên thực hiện bất kỳ vai trò nào mà khách hàng yêu cầu.

Jeon Do Yeon.
Ryu Jun Yeol.

Lost có sự góp mặt của hai ngôi sao điện ảnh nhưng vẫn chưa nhận được sự quan tâm của công chúng thông qua màn ảnh nhỏ. Theo tôi tìm hiểu, Lost cạnh tranh khung giờ phát sóng với Hometown Cha Cha Cha đài tvN. Do đó, tỷ suất khán giả của dự án này không được như mong đợi. Tập đầu tiên đạt được mức rating trung bình trên toàn quốc là 4,2%. Tuy nhiên, tập 2 lại giảm nhẹ và chỉ còn 3,8%. Không biết các tập tiếp theo sẽ có sự chuyển biến mới về rating hay nội dung hay không, nhưng tôi mong rằng tỷ suất sẽ không giảm thêm nữa.

Top 10 bộ phim truyền hình hot nhất

 Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 3 đài SBS

Lovers of the Red Sky đài SBS

Hometown Cha-Cha-Cha đài tvN

Hospital Playlist 2 đài tvN

Lost đài JTBC

Revolutionary Sisters đài KBS2

Police University đài KBS2

Red Shoes đài KBS2

The Road: The Tragedy of One đài tvN

Amor Fati đài SBS

Top 10 diễn viên phim truyền hình 

Kim Seon Ho - Hometown Cha-Cha-Cha

Shin Min Ah - Hometown Cha-Cha-Cha

Ahn Hyo Seop - Lovers of the Red Sky

Kim Yoo Jung - Lovers of the Red Sky 

Kim So Yeon - Penthouse 3

Jeon Do Yeon - Lost

Ryu Jun Yeol – Lost

Lee Ji Ah - Penthouse 3

Choi Ye Bin - Penthouse 3

Yoon Jong Hoon - Penthouse 3

Xin chúc mừng tất cả những bộ phim và nghệ sĩ nổi tiếng có mặt trong danh sách trên. Với những thước phim thú vị, hồi hộp và bất ngờ mà Penthouse 3 mang tới, tôi có thể khẳng định rằng bộ phim này xứng đáng đứng nhất. Ngoài ra, cặp chị em Shin Min Ah và Kim Seon Ho có phản ứng hóa học ngọt ngào trong Hometown Cha-Cha-Cha, mang cho tôi cảm giác tươi trẻ và bắt đầu suy nghĩ về chuyện yêu đương lãng mạn. Các bạn nghĩ sao về điều này, cho Soopatch biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

 >> Xem thêm: Tập 1 High Class thu về rating cao nhờ cảnh nóng của Jo Yeo Jeong

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Nga Cao

Nga Cao

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).