x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Ai Là Hung Thủ chưa hết hot; Thả Thí được mong đợi nhất

Meixing 17:35 - 22/12/2021

Làng giải trí Hoa ngữ những ngày cuối cùng của năm 2021 vẫn ngập tràn drama, đến mức, những bộ phim có dàn sao đình đám, được đầu tư “khủng” cũng bị "giựt spotlight". Chi tiết như thế nào, hãy cùng theo dõi hết bài viết sau đây của Meixing nhé. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Một ngày sau khi phát sóng tập cuối cùng, Ai Là Hung Thủ vẫn có được tận 81,64 triệu lượt xem, đứng ở vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng Vlinkage. 

Trong khi đó, thành tích của Phong Khởi Lạc Dương lại sụt giảm mạnh. Dù vẫn xếp ở vị trí thứ hai song bộ phim của Hoàng Hiên, Vương Nhất Bác chỉ có được 77,22 triệu lượt xem. Nữ Bác Sĩ Tâm Lý của Dương Tử và Tỉnh Bách Nhiên còn 68,27 triệu lượt xem, xếp ở vị trí thứ 3. 

Phi Hổ Tráng Chí Anh Hùng có được 63,37 triệu lượt xem, vươn lên vị trí top 4 sau hơn 1 tuần phát sóng. Điều này cũng dễ hiểu bởi tác phẩm này có sự góp mặt của những ngôi sao đình đám nhất, mang thương hiệu TVB như Miêu Kiều Vỹ, Quách Tấn An, Mã Đức Chung, Huỳnh Tông Trạch, Ngô Trác Hy... 

>>>Xem thêm: Ai Là Hung Thủ khép lại với cái kết "đầu voi đuôi chuột", thiếu logic

Bảng xếp hạng nhiệt độ phim truyền hình

Còn trên bảng xếp hạng nhiệt độ phim truyền hình, Tuyết Trung Hãn Đao Hành chưa hề rời khỏi ngôi vị dẫn đầu. Thành tích của phim tiếp tục giữ được phong độ ở mức 88,48 triệu lượt xem. Hôm nay, điểm Douban của phim đã mở với con số khởi đầu là 6.0.

Tiểu Mẫn Gia của Châu Tấn và Huỳnh Lỗi xếp ngay sau đó khi thu được 81,69 triệu lượt xem. Đồng thời, trên các bảng xếp hạng rating, chỉ số thành tích của phim vẫn không ngừng tăng qua từng tập. 

Top 5 bộ phim cổ trang được mong đợi nhất

Trên kia là những bộ phim đang chiếu, chúng ta còn có một bảng xếp hạng những tác phẩm được mong chờ phát sóng nhất trong năm mà Datawin vừa mới công bố. Ở đây, Meixing chỉ tính riêng mảng phim cổ trang, thì từ ngày 01/01/2021 đến ngày 20/12/2021, Thả Thí Thiên Hạ của Dương Dương và Triệu Lộ Tư là bộ phim được mong đợi nhất. 

Tuy bên fandom nhà Dương Tử coi bộ phim mà cô đóng chung với Thành Nghị là “con ghẻ”, song Trầm Vụn Hương Phai vẫn chễm chệ ở vị trí thứ 2. Xếp ngay sau đó là Kính Song Thành do Lý Dịch Phong và Trần Ngọc Kỳ đóng chính. 

Không chỉ Meixing đâu, mà nhiều bạn cũng bất ngờ khi An Lạc Truyện của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn chỉ đứng thứ 6. Còn Mộng Hoa Lục với màn hợp tác giữa Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu vừa vặn đứng top 5. 

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Hoa ngữ ra sao khi không còn được nâng đỡ? 

Loạt “dưa bở” đổ bộ dịp cuối năm

Ngoài xem phim thì những ngày qua, cư dân mạng xứ Trung còn bận rộn với hàng loạt tin tức chấn động. Cảm giác của mình lúc này, không phải là háo hức, sục sôi kiếm dưa để hóng nữa, mà chuyển qua trạng thái, ngồi yên chờ dưa về là “gặm” tới bến thôi. 

Gây hoang mang nhất Cbiz lúc này có lẽ vẫn là loạt tin tức về việc Đồng Lệ Á tái hôn sau 1 năm tuyên bố chia tay đạo diễn Trần Tư Thành. Tối 21/12 vừa qua, cả mạng xã hội dậy sóng khi nhiều blogger đưa tin mỹ nữ Tân Cương chuẩn bị lên xe hoa lần 2 với một tên tuổi lớn. 

Tuy nhiên, chỉ sau vài giờ tin tức trên được tung ra, thì mọi từ khóa liên quan đến việc này đều đã bị xóa bỏ và hầu như chúng ta không thể tìm kiếm thêm bất cứ thông tin gì. Thật ra, mình chỉ tò mò xem thực hư ra sao thôi, chứ nếu như Đồng Lệ Á tìm được một bến đỗ hạnh phúc thì mình cũng mừng cho cô. 

Nhưng bên cạnh “dưa chín” thì cũng có không ít “dưa bở” đấy nhé. Như vụ của Lâm Tuấn Kiệt gây ồn ào trong buổi sáng nay nè. Khi dân tình chưa kịp tìm thêm chứng cứ xác thực nào về câu chuyện đào hoa của nam ca sĩ thì chính tài khoản “bóc phốt” lại “quay xe”, muốn chấm dứt ở đó. Vậy là mất toi mấy tiếng hóng hớt của netizen mà không thu được thành quả gì, vì ai cũng biết JJ là dân chơi có tiếng mà. Chuyện này chả khác gì những lần Lâm Canh Tân bị “phốt” luôn ý. 

Bạn có mong đợi Thả Thí Thiên Hạ, An Lạc Truyện hay Trầm Vụn Hương Phai không, chia sẻ ý kiến với Meixing nhé!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức siêu thú vị về Ai Là Hung Thủ, các bộ phim và những ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).