x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Dương Tử gánh không nổi Nữ Bác Sĩ; Hộc Châu "cua gắt"

Meixing 17:00 - 25/11/2021

Phim mới của Dương Tử dù được khen ở khắp nơi nhưng vẫn không thể tạo nên cơn sốt, Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nữ đua nhau khoe ảnh mới chào đông... Và thêm nhiều tin tức thú vị về làng phim ảnh Hoa ngữ sẽ được Meixing cập nhật trong bài viết dưới đây. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Sau buổi chiếu phim thứ 2, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý của Dương Tử đã đạt được 81,91 triệu lượt xem, đang đứng hạng nhất trên bảng xếp hạng của Vlinkage. Chỉ có điều, Meixing, cũng như nhiều người rất nghi ngờ liệu đây có phải là thực tích của bộ phim này hay không, bởi vì lượt xem cứ tăng, nhưng độ thảo luận lại không hề cao. Thông thường thì những bộ phim vượt mốc 80 triệu, nếu không có những lời khen diễn viên nức nở thì cũng phải bàn luận về nội dung mới đúng. Còn bộ phim này thì rất im ắng, không thấy được nhắc đến nhiều.

Mình chỉ thấy có nhà sản xuất của Nữ Bác Sĩ Tâm Lý – Quách Phong là lên tiếng ca ngợi Dương Tử. Ông còn khẳng định: "Các tiểu hoa sau năm 90 không có ai diễn xuất vượt qua được Dương Tử. Cô ấy chuyên nghiệp và tận tâm với vai diễn khiến tôi rất ấn tượng. Cô ấy có khả năng thích ứng với vai diễn rất là tốt." Vẫn biết đây là cái nhìn của một người đã có thời gian dài làm việc với nữ chính, song, “cùng nhà” mà khen “tung nóc” thế này có vẻ không khách quan lắm đâu nhỉ, tém tém chút nào bác ơi! Chưa kể, nghe đâu đây còn thoang thoảng mùi cố tình tạo đề tài để phim được tranh luận vậy.

Còn Meixing, sau khi xem đến tập thứ 4 thì đang cảm thấy mạch phim nhanh quá mức, khiến nội dung về tâm lý học trở nên rời rạc. Trong khi kể cả Dương Tử khóc có đỉnh thì cũng chưa lột tả được tâm lý của nhân vật, khiến người xem như mình hụt hẫng nhiều chút. Lại thêm Tỉnh Bách Nhiên chẳng tạo được dấu ấn gì sau mấy tập phim, phen này cô Tử “gánh còng lưng” cũng khó mà nổi được. 

Meixing lỡ đi hơi xa rồi thì phải, chúng ta trở lại với bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến nhé. Đứng ở vị trí thứ hai và có 69,42 triệu lượt xem là Đương Gia Chủ Mẫu.

Đang xếp hạng 3 với 65,77 triệu lượt xem là Gia Nam Truyện của Cúc Tịnh Y và Tăng Thuấn Hy. Ngay sau đó, Nhất Kiến Khuynh Tâm do Trần Tinh Húc và Trương Tịnh Nghi đóng chính đã thu được 61,84 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: "Phù Dao" Dương Mịch và những nữ chính Hoa ngữ được đặt tên cho phim 

Hộc Châu Phu Nhân “bẻ lái” cực gắt

Lại nói một chút về Hộc Châu Phu Nhân, có bao nhiêu bạn đã đoán sai tình tiết của 2 tập vừa rồi như mình nào? Cặp đôi chính mới chỉ đến khúc “ăn giấm” chứ chưa có ngược đâu nè. 

Đã thế, trong đoạn trailer của tập mới nhất, Meixing còn phát hiện nhiều tình tiết khá là lạ lẫm so với nguyên tác ấy nhé. Hải Thị (Dương Mịch) chưa hề nhập cung, rồi thì Phương Giám Minh (Trần Vỹ Đình) lại làm lễ thành hôn với một người con gái khác chứ không phải nữ đồ đệ của anh. Mình nghe nói Hộc Châu Phu Nhân đã cải biên không ít rồi, mong là cú “bẻ lái” của biên kịch không đi thẳng vào lòng đất. 

>>>Xem thêm: Dương Mịch diễn xuất tài tình, cân từ thiếu nữ đến phi tần ở Hộc Châu 

Phim mới của Quan Hiểu Đồng; Mỹ nhân Cbiz up ảnh đầu đông

Bộ web drama Tỏa Sáng Trong Đêm Đông Của Em vừa tung poster mới của cặp đôi chính Kiều Hân, Mã Tư Siêu và dàn diễn viên.  

Ở một diễn biến khác, Quan Hiểu Đồng hôm nay thu hút sự chú ý khi tham gia lễ khai máy dự án phim Hai Mươi Không Mơ Hồ. Phần 2 này, ngoài Quang Hiểu Đồng còn có Bốc Quan Kim, Từ Mộng Khiết, Phí Khải Minh.... 

Kết thúc bài điểm phim hôm nay sẽ là những bức hình tỏa ra hơi ấm đến từ dàn diễn viên sở hữu lượng fan đông đảo nhất Hoa ngữ hiện nay. Bạn ưng ý với Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Lộ Tư, Lý Thấm hay Chúc Tự Đan, chia sẻ ý kiến với Meixing ngay nhé!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức siêu thú vị về Hộc Châu Phu Nhân, các bộ phim và những ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).