x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Loạt phim tung "thính" mới; Quốc Tử Giám lặng lẽ rút lui

Meixing 14:00 - 15/10/2021

Thứ 6 lại đến rồi, còn gì thú vị hơn là uống trà chiều nhẹ nhàng và cùng Meixing điểm qua những tin tức mới nhất của làng phim ảnh Hoa ngữ. Hôm nay còn có cả rổ “thính” từ những bộ phim mới nữa cơ. 

Quốc Tử Giám âm thầm kết thúc

Tối qua, tập cuối cùng của Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử đã phát sóng trên WeTV. Không như mong đợi của nhiều người, bộ phim do Triệu Lộ Tư và Từ Khai Sính đóng chỉ thu được 71,38 triệu lượt xem.

Hơn thế nữa, mình thấy tạo hình tân lang, tân nương của nam nữ chính cứ nhàn nhạt, không có điểm nhấn gì hết. So sánh thì mình thấy còn chẳng ấn tượng bằng nữ phụ của Sơn Hà Lệnh dù cùng diện một kiểu váy. 

Đứng ngay sau Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió với 69,83 triệu lượt xem. Xếp thứ 3 và có được 62,68 triệu lượt là Sương Mù Đỉnh Bát Giác do Đoạn Dịch Hoành và Hác Lôi đóng chính. 

>>>Xem thêm: Dương Tử và dàn sao Cbiz được coi là "con cưng của mẹ" như Sảng - Phàm 

Dương Tử trút gánh nặng sau gần 200 ngày vất vả

Ngay khi nhận được tin đoàn phim Trầm Vụn Hương Phai tổ chức tiệc đóng máy vào tối qua, Meixing đã cực kỳ phấn khích. Mình mừng cho đoàn phim 1, thì mừng cho Dương Tử 10. Vậy là sau 192 ngày vất vả, cô ấy đã trút bỏ được “gánh nặng”.

Hẳn là nhiều bạn còn nhớ, Dương Tử vốn không phải là lựa chọn ban đầu của Hoan Thụy cho vị trí nữ chính của Trầm Vụn Hương Phai. Chỉ là họ không tìm được ai thích hợp để đóng với Thành Nghị hơn nên mới “quăng” cho cô. Dù chỉ là “chữa cháy” nhưng nữ diễn viên vẫn dốc sức cho khán giả thấy được sự nỗ lực và tinh thần làm việc chuyên nghiệp. 

Meixing có thể hiểu được tiếng lòng của Dương Tử qua những dòng chia sẻ của cô trên trang cá nhân. Trầm Vụn Hương Phai có lẽ là bộ phim hiếm hoi mà nữ diễn viên chỉ dành một vài dòng ngắn ngủi để nói lời tạm biệt như vậy. Nhưng dù sao, với 2 cái tên chất lượng như Dương Tử và Thành Nghị thì Meixing vẫn “đặt gạch” hóng nhé. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn tiểu hoa đời cuối 8x đua nhau thăng hạng nhan sắc )

La Vân Hi “số nhọ”, nhập viện ngay ngày đóng máy phim mới

Trong lúc nửa mơ nửa tỉnh vào đêm qua, Meixing thấy trên Weibo lan truyền hình ảnh cả đoàn phim Truy Quang Giả có mặt ở bệnh viện. Theo như nguồn tin thì La Vân Hi bị thương ở mặt khi diễn một phân cảnh với đồng nghiệp nam lực lưỡng, cơ bắp. Dựa vào thời gian ở bệnh viện của anh thì mình đoán là không hề nhẹ một chút nào.

Khi dân tình còn đang hoang mang thì lúc 1 giờ sáng, La Vân Hi đã lên tiếng. Anh viết: “Hôm nay Truy Quang Giả đóng máy nhưng thật tiếc tôi lại bị thương. Nhưng hãy yên tâm, tôi đã được điều trị ngay sau đó và hiện giờ đã ổn rồi”. Ngoài ra, nam diễn viên cũng bày tỏ quan điểm đây là sự cố ngoài ý muốn và mong mọi người hiểu được đặc thù của ngành diễn cũng như nỗ lực của mỗi diễn viên. 

Sau đó không lâu, phía đoàn phim đã lên tiếng giải thích, đồng thời nhân vật lực lưỡng cơ bắp mà Meixing nói trên là Kỷ Hoán Bác cũng công khai đăng Weibo xin lỗi. Tuy nhiên, điều này không thể làm dịu đi cơn phẫn nộ từ phía những người yêu thích La Vân Hi. Nhiều người cho rằng mạnh tay như thế không thể nói là nhập vai quá sâu được, bởi đây không phải phim hành động chuyên nghiệp. Mà tính chất của phim thương mại thì ai cũng hiểu, các diễn viên lưu lượng quan trọng nhất là gương mặt. 

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư không còn là người kế nhiệm hoàn hảo của Triệu Lệ Dĩnh? 

Loạt phim tung “thính” mới

 Poster A Mạch Tòng Quân: Trương Thiên Ái, Trương Hạo Duy
Poster Phong Khởi Lạc Dương: Hoàng Hiên, Vương Nhất Bác, Tống Thiến
Thương Lan Quyết của Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ tung trailer
Poster Phòng Sinh Nhân Gian của Tống Uy Long và Văn Kỳ
Poster Phương Pháp Cơ Bản Của Thiên Tài: Lôi Giai Âm, Trương Tử Phong, Trương Tân Thành
Hình ảnh lấy từ trailer Phong Khởi Lũng Tây: Trần Khôn, Bạch Vũ, Nhiếp Viễn, Thường Viên, AngelaBaby, Tôn Di, Đổng Tử Kiện....
Poster khái niệm đầu tiên của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6

Một ngày bình thường như bao ngày khác, song, hôm nay, rất nhiều đoàn phim đã tung ra trailer và hình ảnh mới. Hiếm khi có một ngày làng phim ảnh Hoa ngữ nhộn nhịp đến như vậy, hãy cùng Meixing tận hưởng trọn vẹn nha. 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng chỉ theo dõi các bộ phim hot hit trên WeTV, hãy cùng Meixing cập nhật trạng thái mới nhất của dàn sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió, Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hộc Châu Phu Nhân, Hạo Y Hành...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).