x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Mộng Hoa Lục "xô" mọi kỷ lục; An Lạc Truyện là "báu vật"

Meixing 14:20 - 15/06/2022

Dù Đằng Tấn có đổi hình thức thống kê số liệu mới đi chăng nữa thì thành tích bộ phim của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu vẫn bất bại trên mọi đường đua. Chưa kể, trong list phim sắp chiếu của Youku đã có An Lạc Truyện. Cụ thể ra sao, hãy cùng làm rõ trong bài điểm phim Hoa ngữ ngày hôm nay cùng với Meixing nào. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Còn tận hơn 24 giờ nữa mới đến lịch phát sóng tuần này, thế nhưng, chẳng bộ phim nào có thể đẩy Mộng Hoa Lục rời top 1 của bảng Vlinkage cả. Hiện giờ, màn hợp tác của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu vẫn có thể thu về tới 84,31 triệu lượt xem. 

Ngay cả khi Đằng Tấn đã áp dụng cách tính mới thì Mộng Hoa Lục vẫn khiến ai nấy phải choáng váng trước nhiệt độ 32.345. Trong khi nhìn lại những bộ phim hot hit thời gian qua, Khai Đoan có 10.757, Tuyết Trung Hãn Đao Hành là 13.942 và Lang Nha Bảng là 12.635. Mình cũng biết giá trị nhiệt độ được tính bằng tổng lượt xem, lượt tương tác và lượt tìm kiếm, song, không biết vượt mốc 32 ngàn như trên kia là đạt tới cảnh giới nào rồi nhỉ?

Thành tích cao như vậy cũng chứng tỏ, không riêng mình mà có lẽ nhiều khán giả khác đang tranh thủ lúc phim chưa ra tập mới mà xem lại hành trình gặp gỡ từ Giang Nam tới Đông Kinh của Triệu Phán Nhi và Cố phó sứ. Như Meixing đã xem tới hơn 3 lần rồi nhé, và mỗi lần lại “cap” được một vài chiếc ảnh xinh đẹp để làm hình nền dần. 

Còn về các vị trí khác trên bảng xếp hạng của Vlinkage, Gia Truyền của Ngô Cẩn Ngôn và Tần Lam hiện vẫn dao động ở mức 74,22 triệu lượt xem, đứng top 2. Ngay sau đó là Luận Anh Hùng Ai Mới Xứng Anh Hùng với 65,04 triệu lượt xem.

>>>Xem thêm: Top 5 phim Hoa Ngữ đáng xem nửa đầu năm: Mộng Hoa Lục dẫn dầu 

Youku công bố list phim mới

Sau nền tảng Tencent thì hôm nay đã đến lượt Youku giới thiệu những bộ phim sẽ được lên sóng trong giai đoạn nửa cuối năm 2022 này. Trong đó cũng toàn là những cái tên được dân tình ngóng chờ thôi. Như Trầm Vụn Hương Phai của Thành Nghị và Dương Tử nè, Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa của Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi nè... Hay Sí Đạo của Kim Thần và Vương An Vũ, rồi còn Hạnh Phúc Đến Vạn Gia của Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Uy... 

Băng Vũ Hỏa do Trần Hiểu và Vương Nhất Bác đóng cũng có một “slot” chờ phát sóng. Mình nghe nói, để có thể nằm trong list này, Trần Hiểu đã phải đi nhờ vả nhiều nguồn lực và tận dụng triệt để nhiệt độ đang có nhờ Mộng Hoa Lục đấy. 

Để mà chọn ra bộ phim khiến mình chờ mong nhất lúc này, chắc sẽ là An Lạc Truyện. Không chỉ vì phim có Cung Tuấn và Địch Lệ Nhiệt Ba đâu, mà còn bởi sự tự tin của đoàn làm phim nữa. Trong một bài viết mới đây, Weibo đoàn phim còn tự nhận Youku có An Lạc Truyện như đã có “báu vật nhân gian”. Thế cho nên mình thật sự muốn chờ đợi xem “báu vật” này có thể khuấy động làng phim tới mức nào. 

>>>Xem thêm: Tây Du Ký: Đạo diễn hối hận vì quá hot, Sa Tăng mất do lỗi đoàn phim 

Không nằm ngoài dự đoán của cư dân mạng, ngày hôm nay, đài Hồ Nam đã chính thức chốt lịch phát sóng Gặp Em Xinh Tươi Rực Rỡ là từ ngày 15/06. Và rất có thể, sau bộ phim này thì phải còn rất lâu nữa chúng ta mới được gặp lại Trần Kiều Ân. Bởi vì dạo này, Meixing liên tục đọc được “dưa” rằng chị đẹp đã bắt đầu tạm ngưng các hoạt động để bồi bổ sức khỏe, sẵn sàng dành trọn thời gian cho gia đình nhỏ. 

Theo bạn thì Mộng Hoa Lục có phải đã đạt tới cảnh giới phim “bạo” toàn mạng chưa nhỉ? Hay là bạn có dự đoán gì về An Lạc Truyện không?

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Nếu bạn yêu thích Mộng Hoa Lục và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.