x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Ngự Giao Ký chưa hạ nhiệt, Nhiệt Ba đã sắp tái xuất

Meixing 14:50 - 28/04/2022

Sau khi Ngự Giao Ký Chúc Khanh Hảo đã kết thúc thì bộ phim của Dương Dương và Triệu Lộ Tư nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả. Ngoài ra, những hình ảnh ở hậu trường phim mới của Địch Lệ Nhiệt Ba và Lưu Diệc Phi cũng được hé lộ. Cụ thể ra sao, cùng theo dõi hết bài điểm phim hôm nay của Meixing nhé!

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Trên bảng số liệu mới nhất của Vlinkage đã ghi nhận những sự thay đổi rõ rệt về thứ hạng của các bộ phim. Như Thả Thí Thiên Hạ, sau buổi chiếu phim ngày 27/04 đã có được 85,71 triệu lượt xem và vụt lên dẫn đầu. 

Với thành tích như vậy, dù khán giả có công nhận phim hot hay không thì mình vẫn chắc chắn Dương Dương và Triệu Lộ Tư đã giúp nền tảng kiếm về một khoản thu không nhỏ. 

Trong khi đó, Ngự Giao Ký Kháp Tự Cố Nhân Quy dù đã kết thúc được 3 ngày nhưng dấu hiệu hạ nhiệt tương đối chậm. Bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân vẫn có tới 83,48 triệu lượt xem. 

Với thành tích nối dài của phim trong suốt hơn 1 tháng qua, đến lúc này, có phải những người từng chê bai phim nên nghiêm túc xem lại nhận định của mình không nhỉ? 

Dù bị đổi lịch chiếu bất ngờ nhưng Cánh Cửa Trùng Sinh đã xuất sắc ẵm được top 3. Bộ phim của Trương Dịch và Vương Tuấn Khải đang có được 74,24 triệu lượt xem. 

Cảm nhận của mình sau khi xem 2 tập đầu tiên là phim khá cuốn đấy, nhưng để nhận xét về diễn xuất của Vương Tuấn Khải thì chắc là phải chờ thêm một vài tập nữa. 

Điều này đồng nghĩa với việc Chúc Khanh Hảo do Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành đóng chính đã rớt xuống hạng 4 với lượt xem là 70,15 triệu. Tôi Tên Triệu Giáp Đệ Độc Nữ Quân Vị Kiến lần lượt xếp thứ 5, 6 với thành tích 56,24 và 48,84 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: Trầm Vụn Hương Phải và list tiên hiệp 6 tháng cuối năm 

Mộ Sắc Tâm Ước đóng máy; Địch Lệ Nhiệt Ba tạo trend phim mới

Sang đến tình hình của các dự án phim, hôm nay cũng có hơi hơi nhiều tin tức mới đó. Sau một thời gian dài chuyên tâm quay chụp, cuối cùng, cả AngelaBaby và Nhậm Gia Luân đã hoàn thành xong dự án Mộ Sắc Tâm Ước và cùng đoàn phim tổ chức lễ đóng máy. Tạm thời, khoản visual của bộ phim dân quốc này vẫn khiến dân tình phải “đặt gạch” hóng hớt. Còn cá nhân mình thì đã bị diễn xuất của AngelaBaby làm chùn chân rồi.

Ở một diễn biến khác, ngày hôm nay, cả hai bộ phim khai thác đề tài nghề nghiệp đều có “thính” mới. Thành Nghị gây chú ý trong buổi chụp hình tuyên truyền cho bộ phim Đình Tiền Vô Tụng. Tuy nhiên, bạn có thấy tạo hình sơ mi trắng của nam diễn viên vẫn còn thiếu một chút gì đó nếu muốn đóng vai luật sư hay không? 

Còn Địch Lệ Nhiệt Ba cũng xúng xính trong tạo hình công sở của bộ phim Công Tố Tinh Anh. Theo như những gì Meixing hóng được từ các blogger, mỹ nữ Tân Cương được kỳ vọng sẽ là người mở đầu cho trend phim nghề nghiệp liên quan đến pháp lý.

Có thể, trong thời gian tới, chúng ta sẽ được chứng kiến hàng loạt tiểu hoa 8X, 9X thử sức với đề tài này. Và cũng có “dưa” nhiều nghệ sĩ tiếng tăm đang tiếp xúc với một bộ phim mà nữ chính là cảnh sát.  

Ngoài tạo hình phim hiện đại, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng chiếm sóng Weibo nhờ khoảnh khắc tình tứ với Cung Tuấn ở hậu trường An Lạc Truyện. Theo như những gì Meixing biết về lịch trình của tiểu hoa 9X, bộ phim này nghe chừng sẽ ra mắt khán giả trong mùa hè năm nay. 

>>>Xem thêm: Lệ Dĩnh đối đầu tình cũ và dàn tiểu hoa 85 trên màn ảnh tháng 5 

Cuối cùng là một vài khoảnh khắc hiếm hoi được leak ra từ hậu trường dự án Đi Về Nơi Có Gió. Chúng ta cũng có thể nhận thấy, Lý Hiện và Lưu Diệc Phi khá đẹp đôi, từ độ chênh lệch chiều cao đến khí chất đều vượt trội. 

Bạn có nhận xét gì về những tập mới của Thả Thí Thiên Hạ hay không? Theo bạn, liệu Địch Lệ Nhiệt Ba có thể thành công với một đề tài phim mới như Dương Mịch đã từng làm hay không? Đừng ngại ngần, hãy chia sẻ ngay ý kiến với Meixing ở phần bình luận dưới bài điểm phim Hoa ngữ hôm nay nhé!!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Để thỏa đam mê hóng hớt tin tức về Thả Thí Thiên Hạ và các bộ phim mới của Nhiệt Ba cũng như dàn sao Hoa ngữ, hãy vào DienAnh.Net nhé!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.