x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Nữ Bác Sĩ Tâm Lý của Dương Tử vừa chiếu đã leo top 1

Meixing 17:20 - 24/11/2021

Dương Tử có màn tái xuất xuất sắc, khiến cả mạng xã hội dậy sóng, trong khi đó, Dương Mịch cũng lộ tạo hình mới trong Hộc Châu Phu Nhân... Và còn nhiều tin tức thú vị về làng giải trí Hoa ngữ sẽ được Meixing cập nhật trong bài điểm phim hôm nay

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Nữ Bác Sĩ Tâm Lý ra mắt đúng thời điểm bảng xếp hạng lượt xem phim của Vlinkage rơi vào trạng thái u ám, thế nên chẳng có lý do nào cản đường bộ phim này leo thẳng lên vị trí top 1 cả. Màn hợp tác của Dương Tử và Tỉnh Bách Nhiên đã thu về 80,21 triệu lượt xem.

Ngay từ đầu, Meixing đã không đặt sự chú ý vào Nữ Bác Sĩ Tâm Lý, cho nên sau khi thấy mọi người xem xong tập đầu tiên mà khen quá trời, mình mới mò đi xem với tâm thế của người qua đường. Mình cảm nhận rằng, các tình tiết của tập 1 diễn ra tương đối nhanh, mạch phim dồn dập, khiến tâm trí mình rối tung lên. 

Nhất là khi một nhân vật nữ vốn mất hết niềm tin vào cuộc sống mà chỉ nhờ một vài lời thuyết phục của nữ chính Hạ Đốn (Dương Tử) lại trở về như người bình thường. Rồi cả đoạn nữ chính sơ cứu sai kiến thức y khoa nữa, lúc này, mình cũng tự hỏi, một bộ phim được cả giới chuyên môn đánh giá cao mà sao lại sơ suất vậy nhỉ? Mình cũng tính ngừng xem rồi, nhưng nghĩ, thôi thì cứ đợi hết 2 tập đầu rồi quyết định vẫn chưa muộn.

Và điều thuyết phục mình nhất sau khi xem trọn vẹn 2 tập đầu của Nữ Bác Sĩ Tâm Lý là cảnh khóc của Dương Tử lúc cô ôm chầm lấy người mẹ, và khi ngồi trên xe taxi. Không hổ danh là người có thực lực bậc nhất trong số dàn sao 9X, mình thấy nhiều bình luận ở dưới bảo rằng, họ đã khóc theo nữ chính ở 2 cảnh đó. 

Ngoài ra, chemistry của Dương Tử và Tỉnh Bách Nhiên đáng yêu, đúng kiểu oan gia ngõ hẹp ấy. Điểm cộng nữa là từ góc quay, đến màu phim, rồi cả âm nhạc khá bắt tai, ảnh hưởng đến cảm xúc của người xem. Vậy nên, mình quyết định sẽ tiếp tục theo dõi Nữ Bác Sĩ Tâm Lý. 

Trở lại với bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến, Gia Nam Truyện sau khi kết thúc đã rơi xuống vị trí thứ hai với 71,28 triệu lượt xem. Đương Gia Chủ Mẫu xếp ngay sau đó khi có được 68,42 triệu lượt xem. 

Nhất Kiến Khuynh Tâm có được 68,12 triệu lượt xem, đứng ở vị trí thứ 4. Nguyên nhân bộ phim này dù ban đầu được đánh giá khá cao nhưng lại nhanh chóng mất nhiệt là bởi Trần Tinh Húc và Trương Tịnh Nghi không hợp tác tuyên truyền một cách ăn ý, khiến khán giả xem phim thất vọng. 

>>>Xem thêm: Gà cưng Hoan Thụy: Dương Tử, Viên Băng Nghiên, Trương Dư Hi 

Hộc Châu Phu Nhân tung tạo hình mới của Dương Mịch

Dù dính vào lùm xùm suốt 2 ngày qua nhưng trên bảng nhiệt độ phim chiếu đài của Vlinkage, Hộc Châu Phu Nhân vẫn đứng ở vị trí cao nhất. Bộ phim của Trần Vỹ Đình và Dương Mịch được 81,05 triệu lượt xem, một khoảng cách khá xa so với những tác phẩm ở hạng 2, 3. 

Hôm nay, đoàn làm phim cũng tung ra tạo hình mới nhất của Dương Mịch và Trần Vỹ Đình. Thoát khỏi những tạo hình giả trai, mỹ nữ họ Dương trở về với những khoảnh khắc xinh đẹp động lòng người khi khoác lên trang phục nữ tử. Nhưng có lẽ, đây cũng là báo hiệu, những tập tiếp theo đây, chúng ta sẽ phải chứng kiến nam nữ chính bị ngược tơi tả rồi. 

>>>Xem thêm: Dương Tử và quá khứ chịu tủi nhục bị đuổi khỏi đoàn phim

Phong Khởi Lạc Dương chốt đơn; Lưu Thi Thi bị đào lại ảnh cũ

Đúng như dự đoán của các blogger, bộ phim Phong Khởi Lạc Dương đã nhanh chóng qua được vòng kiểm duyệt. Theo như thông tin mới nhất, chúng ta sẽ được gặp Hoàng Hiên, Vương Nhất Bác và Tống Thiến từ ngày 01/12 tới đây. 

Để kết thúc bài viết hôm nay, hãy cùng Meixing ngắm những hình ảnh xinh đẹp của Lưu Thi Thi và Triệu Lộ Tư. Được biết, trên hình là bà xã Ngô Kỳ Long năm 15 tuổi. Dù chất lượng ảnh hơi kém nhưng cũng không thể làm mờ đi nhan sắc của nữ diễn viên. 

Còn đây là bộ hình mới nhất của Triệu Lộ Tư. Cô nàng này cứ luôn biến hóa khôn lường với nhiều phong cách như vậy, bảo sao ai cũng yêu mến cơ chứ. 

Bạn đã xem phim mới của Dương Tử hay chưa, bạn có thấy tiến bộ về mặt diễn xuất của cô ấy hay không? 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức siêu thú vị về Hộc Châu Phu Nhân, các bộ phim và những ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Nga Cao

Nga Cao

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).