x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Chân Hoàn Truyện độ hot tăng dần đều, NSX đều đặn nhận 35 tỷ mỗi năm

Nhật Nguyệt 13:50 - 26/04/2022

Tính đến hiện tại, Chân Hoàn Truyện đã lên sóng được 10 năm. Hiếm có bộ phim nào như siêu phẩm cung đấu này, dù đã nhiều năm trôi qua vẫn có được sức hút mạnh mẽ. Mới gần đây, Nhật Nguyệt đọc được bài viết của trang Phượng Hoàng nói về Chân Hoàn Truyện của hiện tại. Hóa ra, thay vì mờ nhạt theo thời gian, bộ phim này càng ngày càng hot, càng thành công mới lạ chứ!

Chẳng hiểu sao, càng ngày, số lượng người gia nhập vào các cuộc thảo luận về Chân Hoàn Truyện càng nhiều. Thậm chí, thay vì chỉ xoay quanh nội dung của tác phẩm, cư dân mạng còn mở rộng đề tài sang việc làm hình chế, sử dụng các câu nói hay, tạo trending bắt chước hành động của các nhân vật trong phim...

>>> Xem thêm: Tượng sáp dàn nhân vật kinh điển màn ảnh Cbiz: Chân Hoàn - Sở Kiều sao quá "ố dề"

Bây giờ, Chân Hoàn Truyện phải xem bằng kính hiển vi mới hợp thời

Đến mức, mình từng nghe ai đó nói đùa, sau "Hồng học" (bộ môn chuyên nghiên cứu về tác phẩm Hồng Lâu Mộng) người ta lại có thêm "Chân học". "Hồng học" dành cho chuyên gia, còn "Chân học" thì bất cứ ai cũng có thể tham gia và phân tích.

Nhiều blogger kiếm sống bằng công việc phân tích Chân Hoàn Truyện

Nhiều blogger của Hoa ngữ còn tập trung vào việc "đào" lại các tình tiết trong Chân Hoàn Truyện để phát biểu cảm nghĩ hay phân tích về tâm trạng, cảm xúc của các nhân vật trong từ chính đến phụ. Và chưa bao giờ các bài viết về tác phẩm kinh điển này hạ nhiệt, luôn nhận được sự ủng hộ lẫn thảo luận nhiệt tình của cư dân mạng.

Khi dịch bùng ở Thượng Hải, ảnh chế dàn hậu cung Chân Hoàn Truyện phải test bệnh được rộ lên

Mình từng đọc được một blogger "ăn nên làm ra" nhờ Chân Hoàn Truyện chia sẻ thế này: "Nghiên cứu Chân Hoàn Truyện rất thú vị, như tìm ra được kiến thức mới vậy. Những lúc đó, tôi cảm thấy thỏa mãn, vui vẻ vô cùng", hay "Chân Hoàn Truyện như một kho báu vậy, có rất nhiều thứ đặc biệt được giấu trong đó để chúng ta khám phá".

“Tứ lang” Trần Kiến Bân thành nhân vật chính trong trào lưu ảnh chế mới của cư dân mạng

Không chỉ thế, theo hé lộ từ phóng viên của trang Phượng Hoàng, công ty sản xuất Chân Hoàn Truyện là Hoa Nhi dù dạo gần đây chẳng làm gì cũng kiếm được sương sương mỗi năm hơn 10 triệu CNY (~35 tỷ đồng) nhờ tác phẩm đã chiếu được hơn 10 năm này. Ngoài bản quyền phát sóng, họ còn thu được tiền lợi nhuận do nền tảng online chia hàng năm.

Sạn của Chân Hoàn Truyện cũng bị “soi” liên tục

Trang Youku, đơn vị giữ bản quyền chiếu online của Chân Hoàn Truyện cũng thu lợi không nhỏ nhờ vào siêu phẩm cung đấu này. Theo tìm hiểu của mình, trên trang Youku, người ta chỉ cho khán giả xem miễn phí vài tập đầu mà thôi, muốn xem tiếp thì phải nạp thêm tiền. Và fan của Chân Hoàn Truyện rất phóng khoáng trong chuyện này.

Dù không tiết lộ chính xác khoản tiền kiếm được mỗi năm nhờ khán giả của Chân Hoàn Truyện, nhưng phía Youku thừa nhận họ vẫn thu được khoản lợi nhuận rất khả quan. Thậm chí dạo gần đây nhờ phong trào "Chân học" rộ lên mà doanh thu chỉ tăng chứ không hề giảm. Một blogger còn khẳng định: "Mình Chân Hoàn Truyện đủ để giúp Youku tiếp tục 'ăn sung mặc sướng' trong thời gian dài nữa!".

Hóa ra, Chân Hoàn Truyện không chỉ giúp dàn diễn viên thành danh, được khán giả nhớ mãi không quên mà còn "nuôi sống" được nhiều người. Từ công ty sản xuất Hoa Nhi, nền tảng phim trực tuyến Youku cho đến các blogger hay cư dân mạng, những người hâm mộ siêu phẩm cung đấu này.

>>> Xem thêm: Lý do phim cổ trang xưa toàn mỹ nhân kinh điển, giờ chẳng còn: Nhìn lông mày sẽ rõ

Nhật Nguyệt cho rằng, thành công của Chân Hoàn Truyện là điều tất yếu. Bên cạnh đội ngũ sản xuất có tâm, kịch bản xuất sắc thì phim còn có dàn diễn viên giỏi vô cùng. Một tác phẩm hay thì không bao giờ sợ bị lỗi thời, thậm chí, theo thời gian nó càng được đón nhận nhiệt tình hơn. Và đó chính là lý do người ta gọi Chân Hoàn Truyện là siêu phẩm kinh điển về đề tài cung đấu của Hoa ngữ.

*Bài viết của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Là fan của dàn mỹ nhân Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).