x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Chật vật sau khi rời MCU, Chris Evans có nên đóng lại Captain America?

SEIZEDIX 07:50 - 21/07/2022

Sau thành công vang dội của Avengers: Endgame, Chris Evans đã quyết định rời MCU và dù có thể dễ dàng quay lại vũ trụ này bất cứ khi nào, câu hỏi được mình đặt ra là anh ấy có nên quay trở lại? 

Theo mình tìm hiểu, nam diễn viên đã vào vai Steve Rogers trong 12 bộ phim của MCU, trong đó có 3 dự án solo và 4 phần phim Avengers. Như đã nói ở trên, lần cuối anh đảm nhận vai Captain America là trong Avengers: Endgame.

Sau khi đưa các viên đá vô cực trở lại đúng vị trí của nó, Steve đã quay trở lại dòng thời gian chính và điều khiến mình bất ngờ là anh đã già đi rất nhiều. Sau đó người hùng này đã chuyền chiếc khiên cho Sam Wilson / Falcon - người đã trở thành Captain America mới trong loạt phim The Falcon & The Winter Soldier trên Disney+. 

Sau khi rời MCU, Chris Evans nhiều lần công khai ủng hộ Anthony Mackie trong vai trò là Đội Trưởng Mỹ tiếp theo, khẳng định chắc nịch dưới bài viết của một tờ báo nọ: "Sam Wilson là Captain America"

Được biết, phần phim thứ 4 của Captain America hiện đang được thực hiện với vai trò đạo diễn được giao cho Julius Onah. Về phía Chris Evans, kể từ sau Avengers: Endgame, anh liên tục tham gia rất nhiều series và bom tấn chiếu rạp, lồng tiếng phim hoạt hình và làm cameo. Vai diễn mới nhất của anh là phản diện trong bom tấn kinh phí khủng The Grey Man của Netflix. 

Avengers: Endgame là hồi kết đẹp cho hành trình của Chris Evans với MCU, khi Steve Rogers quay lại quá khứ để đoàn tụ với Peggy Carter sau khi hoàn thành nhiệm vụ. Trong suốt thập kỷ qua, với vai Captain America, anh đã trở thành một phần không thể thiếu của thương hiệu phim thành công nhất trong lịch sử. 

Chris Evans hoàn toàn có thể quay lại MCU, tiếp tục hành trình của mình thêm nhiều năm nữa, làm những điều mà anh chưa bao giờ làm. Tuy nhiên, liệu anh có nên trở lại hay không? Hãy cùng mình tìm câu trả lời trong bài viết ngày hôm nay nhé.

Vẫn có nhiều điều để kể về Steve Rogers

Mặc dù vai trò Captain America hiện tại đã được giao cho Sam Wilson, vẫn có rất nhiều cách để Chris Evans tiếp tục thủ vai này, đặc biệt là khi khái niệm đa vũ trụ ngày càng được khai thá nhiều trong MCU. Vẫn còn nhiều điều về Steve Rogers/Captain America chưa, điển hình như hành trình trả lại các viên đá vô cực về đúng vị trí của chúng. 

Chỉ riêng cuộc hành trình này thôi cũng có thể tạo ra một bom tấn chiếu rạp hoặc series trên Disney+. Đây là cách hoàn hảo để tiếp tục kể hành trình của Steve Rogers mà không ảnh hưởng tới Captain America mới.

Chris Evans đủ khả năng để hoàn thành bộ ba phim Captain America tiếp theo (hoặc có thể là một số series trên Disney +). Nam diễn viên vẫn giữ được thể hình đáng ngưỡng môi và đây chính là một điều giúp Captain America của anh được yêu thích đến vậy. Anh đã đặt ra một tiêu chuẩn mới cho nhân vật này trong MCU và mình tin anh có thể tiếp tục làm điều đó trong tương lai.

Captain America sẽ là “James Bond” của Chris Evans

Dù muốn hay không, hình ảnh Chris Evans sẽ luôn luôn gắn với Captain America, và đây giống như là vai “James Bond” của anh ấy vậy. Nam diễn viên từng chia sẻ anh rất trân trọng khoảng thời gian đóng vai Captain America và đây là một đặc ân mà chỉ một số ít diễn viên có được trong sự nghiệp của họ. Tiếp tục đồng hành với vai diễn này là điều mà nam diễn viên nên cân nhắc trong tương lai. 

Mình tin các bạn cảm nhận được rất giai đoạn 4 của MCU đang vấp phải rất nhiều tranh cãi, một phần là vì sự thiếu vắng của dàn siêu anh hùng đời đầu, đặc biệt là Captain America. Chắc chắn thương hiệu phim này sẽ phải thay thế Chris Evans bằng thế hệ diễn viên mới, nhưng ở thời điểm hiện tại, họ nên tiếp tục tận dụng nam diễn viên. 

Nếu trở lại, Chris Evans phải được hợp tác với một đội sáng tạo hoặc được giao cho một kịch bản hấp dẫn, nếu không những gì mà anh đã xây dựng với tư cách là Captain America sẽ bị ảnh hưởng. Nam diễn viên đúng khi coi hành trình của Captain America trong The Infinity Saga là khoảng thời gian quý giá và hoàn hảo để khép lại hành trình của anh với MCU. 

Dù vẫn còn nhiều câu chuyện về nhân vật này chưa được kể, thế nhưng nếu chúng rơi vào tay những nhà làm phim không hiểu về hành trình của Steve, rất có thể người hâm mộ cảm thấy thất vọng.

Thiếu vắng đội Avengers cũ, Steve Rogers sẽ mất đi sự hấp dẫn

Nếu không có Tony Stark, Thor Odinson, Black Widow,… thì Steve Rogers có thể sẽ không tỏa sáng được như trong ba giai đoạn trước MCU. Một trong những khía cạnh hấp dẫn nhất của Chris Evans khi anh tham gia vũ trụ điện ảnh Marvel là những khoảnh khắc anh đồng hành cùng với các thành viên khác của Avengers, đáng tiếc là họ đã biến mất kể từ sau Endgame

Phản ứng hoá học giữ Tony Stark và Steve là một trong những dấu ấn khó quên của toàn bộ loạt phim MCU. Giờ đây, khi Stark đã ra đi, sức hấp dẫn của Steve có thể sẽ giảm đi hơn trước rất nhiều.

Cuối cùng, có thể sự trở lại của Chris Evans với tư cách là Captain America có thể ảnh hưởng tới những gì đã được giới thiệu trong giai đoạn 4 của MCU. Trước khi trở thành Captain America, Sam Wilson đã trải qua rất nhiều chông gai, chính vì vậy việc đưa một nhân vật cũ quay trở lại, lấn át hết sự chú ý của anh là điều không nên làm. 

Giờ đây, nhân vật Steve Rogers đã cũ và có lẽ việc đưa anh trở lại sẽ chỉ khiến khán giả cảm thấy bối rối hơn. Bạn có đồng ý với quan điểm của mình? Hãy chia sẻ cho mình biết nhé.

>>>Xem thêm: Rời xa MCU là bão tố: Song Chris đều thất bại ở phim mới

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Sao Âu Mỹ

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Hollywood, đặc biệt là Chris Evans , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder (Tình Yêu Và Sấm Sét)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Nga Cao

Nga Cao

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.