x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Châu Tấn và những "nữ hoàng ảnh lịch" Cbiz giờ ra sao?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:20 - 16/06/2022

Đối với thế hệ 8X – 9X thì chắc những tấm lịch treo tường chẳng hề xa lạ nhỉ? Thường xuyên khoe sắc tỏa hương trên bìa lịch, các mỹ nhân Hoa ngữ nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả và được mệnh danh là “nữ hoàng ảnh lịch” nữa nè! Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhìn lại xem họ giờ ra sao nhé!

Châu Tấn

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì năm 16 tuổi, Châu Tấn đã được chú ý nhờ gương mặt dễ thương, ánh mắt to linh động và phủ sóng trên các tờ lịch một thời. Ngắm loạt ảnh cũ của nữ diễn viên Như Ý Truyện mà mình thấy mê quá trời luôn!

Sau này, nhờ lọt vào mắt xanh của đạo diễn Tạ Thiết Ly, Châu Tấn có cơ hội góp mặt trong bộ phim Cổ Mộ Hoang Trai, chính thức bước chân vào showbiz. Dù không được đào tạo bài bản nhưng nhờ tài năng trời cho, nữ diễn viên này tiến bước nhanh chóng trong làng giải trí, đạt nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ và trở thành “tam kim ảnh hậu” đầu tiên của Cbiz. Có lẽ vì vậy nên khi nói về Châu Tấn, netizen thường trêu chọc: “Cô ấy được tổ nghề thưởng cơm ăn” đấy cả nhà ạ!

Cho tới bây giờ, dù đã ở tuổi U50, Châu Tấn vẫn tích cực trên con đường chinh phục môn nghệ thuật thứ 7, không ngừng mài giũa diễn xuất và chưa hề có ý định dừng bước. Điều này khiến mình vô cùng nể phục mỹ nhân Họa Bì đó nha!

Sự nghiệp hoành tráng nhưng đường tình duyên của Châu Tấn lại khá lận đận, nhiều lần duyên phận lỡ làng. Cô cũng bị netizen đánh giá là có phần quá bi lụy trong tình yêu đấy cả nhà ạ! Sau khi ly hôn với nam diễn viên Cao Thánh Viễn, Châu Tấn vẫn chưa chính thức công khai tình yêu với bất kỳ ai. Mình thực sự hi vọng là chị đẹp Mùa Quýt Chín sẽ sớm báo tin vui đến người hâm mộ nhé!

Cù Dĩnh

Chẳng hề quá lời khi nói Cù Dĩnh là đối thủ ngang sức ngang tài với Châu Tấn một thời khi làm “nữ hoàng ảnh lịch”. Thậm chí, khi ấy, giang hồ còn rỉ tai nhau rằng: “Bắc Cù Dĩnh, Nam Châu Tấn” là đủ biết rồi đấy!

Với gương mặt xinh đẹp, chiều cao lý tưởng 1m75 và vóc dáng cực mlem, Cù Dĩnh là siêu mẫu đời đầu của showbiz Hoa nữ, biểu tượng thời trang trong những năm 1980. Không chỉ làm mưa làm gió trong giới model, Cù Dĩnh còn gặt hái thành công khi lấn sân sang mảng phim ảnh, âm nhạc nữa nè!

Cù Dĩnh từng yêu sâu đậm Lý Á Bằng.
Nhưng lại bị “Dung nhi” chen chân.

Tài sắc vẹn toàn nhưng đường tình duyên của Cù Dĩnh lại chẳng thuận buồm xuôi gió, nhiều lần bị phụ bạc. Nhớ năm ấy, nàng siêu mẫu từng say trong lưới tình với Lý Á Bằng, thậm chí tuyên bố: “Sẵn sàng gả cho anh ấy bất cứ lúc nào”. Tuy nhiên, khi góp mặt trong bộ phim Anh Hùng Xạ Điêu, “Tĩnh ca ca” lại trót xiêu lòng trước “Hoàng Dung” Châu Tấn, khiến Cù Dĩnh chỉ đành ngậm ngùi nói lời chia tay.

Cao Viên Viên, Từ Tịnh Lôi từng công khai chen chân vào mối tình của Cù Dĩnh - Trương Á Đông.

Tiếp đó, Cù Dĩnh khiến công chúng ngỡ ngàng hẹn hò với Trương Á Đông. Mà chàng tài tử âm nhạc vốn là lãng tử đa tình có tiếng của Cbiz, ai đến cũng không cự tuyệt. Thế nên 11 năm bên nhau, giữa họ lần lượt xuất hiện “bé ba”, “bé tư”...”bé thứ n”, khiến Cù Dĩnh phải đặt câu hỏi: “Anh rốt cuộc có bao nhiêu ‘em gái’?”.

Mệt mỏi vì bạn trai quá đào hoa, lại thấy chàng chẳng hề có ý định tính chuyện trăm năm, Cù Dĩnh đành ngậm ngùi “say goodbye”, kết thúc hơn 1 thập kỷ bên nhau.

Sau nhiều lận đận, Cù Dĩnh dần đánh mất niềm tin vào tình yêu, đến nay vẫn chưa chịu yên bề gia thất, khiến người hâm mộ lo lắng không thôi. Nàng siêu mẫu Cbiz không còn tích cực hoạt động trên màn ảnh, sắc vóc cũng tàn phai làm mình tiếc nuối quá trời!

>>>Xem thêm: Lâm Tâm Như và dàn mỹ nhân đọ sắc khi hóa thân nữ sinh thời dân quốc

Nhan Bính Yến

Theo thông tin mình hóng được thì trong những năm 90, Nhan Bính Yến là “nữ hoàng ảnh lịch” người người, nhà nhà đều biết đến của đất nước tỷ dân. Những tấm lịch treo tường có hình của cô thường xuyên “cháy hàng”, được công chúng hết mực yêu thích.

Khi tiến quân sang mảng phim ảnh, Nhan Bính Yến cũng gặt hái nhiều thành công vang dội nhờ diễn xuất tinh tế. Người đẹp này đã 8 lần lên ngôi Ảnh hậu và được báo chí phương Tây mệnh danh là “Meryl Streep Trung Quốc”. Thậm chí, đến MC đình đám Nghê Bình còn hết lời ca ngợi, tung hô Nhan Bính Yến là “nữ diễn viên xuất sắc nhất của đất nước tỷ dân” là đủ biết rồi đó!

Các bạn biết không, trên đỉnh cao sự nghiệp, Nhan Bính Yến từng tạm rời showbiz để chăm lo cho người mẹ ốm đau vào những năm tháng cuối đời. Đến khi comeback, người đẹp này vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao nhưng lại phải đối mặt với hoàn cảnh tréo ngoe “phim hot, người không hot”. 

Khán giả ấn tượng sâu sắc với những vai diễn trên màn ảnh của cô nhưng lại chẳng nhớ nổi cái tên Nhan Bính Yến mới lạ chứ! Cũng may, nữ diễn viên này chẳng hề nản lòng mà vẫn tích cực cống hiến cho sự nghiệp phim ảnh.

Nếu có gì khiến netizen tiếc nuối thì đó là việc Nhan Bính Yến mãi chưa lập gia đình, vẫn hưởng thụ cuộc sống tự do, chờ đợi “chân mệnh thiên tử” của đời mình. Mong là chị đẹp Cbiz sẽ sớm được mặc váy cưới, làm cô dâu đẹp nhất nhé!

Châu Hải My

Nói tới Châu Hải My, khán giả thường nghĩ ngay tới nàng “Chu Chỉ Nhược đẹp nhất” trên màn ảnh Hoa ngữ. Thế nhưng ít ai biết được, nữ diễn viên Ỷ Thiên Đồ Long Ký cũng có một thời làm mưa làm gió trên ảnh lịch đó nha!

Nhan sắc của Châu Hải My ở thời đỉnh cao thì chắc mình không nói các bạn cũng biết rồi nhỉ? Với vẻ đẹp trong trẻo nhưng cũng chẳng kém phần cuốn hút, cô là mỹ nhân nức tiếng của đài TVB trong những năm cuối 80, đầu 90, khiến bao đấng mày râu phải mê mẩn không thôi.

Giờ đây, kể cả khi đã ở độ tuổi U60, nữ diễn viên Ỷ Thiên Đồ Long Ký vẫn khiến công chúng phải xuýt xoa với nhan sắc mãi chẳng chịu già. Có vẻ như thời gian đã quá ưu ái cho chị đẹp này rồi!

À, mình thấy có một điều khá lạ kỳ là dường như các “nữ hoàng ảnh lịch” Cbiz hầu hết đều lận đận tình duyên. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Châu Hải My từng có cuộc hôn nhân chóng vánh với tài tử gốc Việt Lữ Lương Vỹ, nhưng lại đường ai nấy đi chỉ sau vài tháng chung sống. 

Sau đó, nàng “Chu Chỉ Nhược đẹp nhất” cũng có một vài mối tình nhưng đều chẳng đi được đến cuối cùng. Giờ đây, ở tuổi 56, Châu Hải Mỵ vẫn lẻ bóng một mình và có vẻ như chị đẹp hoàn toàn “okela” với cuộc sống “quý tộc độc thân” đó!

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đọ sắc qua ảnh chưa chỉnh sửa

Ngó qua ngó lại, mình thấy những “nữ hoàng ảnh lịch” nói trên toàn tuyệt sắc giai nhân, visual, khí chất đều “đỉnh chóp”, lại còn tài năng hơn người nữa. Chỉ tiếc rằng đường tình duyên của các chị đẹp không được thuận buồm xuôi gió cho lắm, khiến netizen rầu quá là rầu. 

Bạn có biết “nữ hoàng ảnh lịch” nào khác hay không? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm tới Châu Tấn, Châu Hải My và các mỹ nhân Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".