x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ: Vũ rất giỏi nắm bắt tâm lý người khác

Lindo 12:12 - 20/05/2022

Trong tập 7 của Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ, Vũ (Đào Chí Nhân) vẫn luôn cố gắng tiếp cận Giang (Lã Thanh Huyền) bằng mọi cách, trong mọi trường họp để mong có thể lấy lại chút rung động từ cô người yêu cũ. Mặc cho Giang đã có chồng, Vũ vẫn “mặt dày” hết lần này đến lần khác, làm tôi khó chịu vô cùng nhưng cũng không thể phủ nhận một điều là anh nắm bắt tâm lý của một người nào đó rất giỏi.

>>>Xem thêm: Minh Hoàng Chồng Cũ Vợ Cũ Người Yêu Cũ: Gương mặt triển vọng phim Việt

Trong cái lần cả công ty đi ăn tiệc cùng nhau, Vũ đã không ngại mở lời để được đưa Giang về nhà. Chỉ bằng một vài câu nói, Vũ đã khiến cho người yêu cũ không thể từ chối lời đề nghị của mình. Tưởng như thế là đã xong xuôi mọi chuyện, đã thỏa mãn được cái mong muốn của Vũ, nhưng sau đó anh còn mở lại bản nhạc cũ làm Giang bật khóc, bồi hồi nhớ lại kỷ niệm xưa. Nhìn vào ánh mắt của anh, tôi khá chắc chắn rằng Vũ biết mọi chuyện sẽ diễn biến như nào và anh mong nó sẽ như vậy.

Rồi không hiểu tại sao cái duyên, cái số nó cứ vồ lấy nhau khiến hai người lại chạm mặt nhau, tôi biết chỉ có Giang thấy ngượng ngùng thôi chứ Vũ vui còn không hết. Nhưng cũng bắt đầu từ cuộc nói chuyện này, tôi bắt đầu có những suy nghĩ khác về con người của Vũ. Có thể phê phán anh ở bất cứ điểm nào, nhưng phải công nhận Vũ là một người đàn ông tâm lý, chỉ đôi ba câu đã đoán được chuyện Giang đang gặp phải. Minh Minh (Quỳnh Nga) không ưa Vũ ra mặt cũng phải thừa nhận anh là người hiểu bạn thân của mình nhất.

Sẽ có người nói Vũ và Giang yêu nhau tận 10 năm hơn, hiểu nhau là lẽ thường tình, chuyện đương nhiên. Thế thì Mai Anh (Quỳnh Trang) sẽ là một minh chứng rõ ràng nhất cho sự tâm lý của Vũ, dù có quen biết nhưng chắc hẳn hai chú cháu không gặp nhau quá nhiều lần và mối quan hệ này cũng không làm Vũ phải bận tâm quá nhiều.

Một đứa trẻ khó gần như Mai Anh, không dễ dàng để một người có thể làm thân với cô bé, nhưng sau khi lắng nghe những lời chú Vũ nói với mẹ trong lần gặp đầu tiên thì cô bé đã ưng lòng, đâu phải ai cũng có thể thuyết phục người khác bằng lời nói đơn thuần như Vũ. Không chỉ vậy, ngay ở hiện tại, tôi cảm thấy Vũ là người Mai Anh tin tưởng hơn bất cứ ai và chắc chắn niềm tin đó sẽ lớn hơn niềm tin cô bé dành cho bố và mẹ.

Bố mẹ nói thì Mai Anh còn vùng vằng, khó chịu chứ chú Vũ khuyên bảo gì là nghe răm rắp, việc Mai Anh làm hòa với mẹ kế chắc phần nhiều cũng xuất phát từ những lời Vũ đã nói với cô bé và làm cho cô nhóc có phần cứng đầu đó hiểu cái suy nghĩ của bố và mẹ kế hơn. Nhưng tôi cũng khá lo lắng về mối quan hệ này, Vũ không có ý gì với cô cháu đâu, nhưng Mai Anh thì khác, luôn tìm cách để gần gũi với chú, điều này nếu diễn ra trong một thời gian dài hẳn sẽ không hay chút nào.

Tôi đoán sẽ có một cuộc chạm mặt nảy lửa giữa Vũ và Minh Minh vì có vẻ hai người sẽ cùng có mặt tại một buổi hòa nhạc, rồi Mai Anh cũng đã đặt vé tới đó khi biết chú Vũ đi xem ca nhạc một mình. Một tương lai không yên bình lại sắp đến, không biết sẽ có những chuyện gì xảy ra tiếp theo đây?

Qua việc này, tôi thấy Vũ cũng là một người nặng tình đó chứ, thói quen, sở thích nghe nhạc The Beatles là của Giang, nhưng vô tình nó cũng đã trở thành sở thích của Vũ lúc nào không hay và đến tận bây giờ điều này vẫn còn tồn tại dù hai người đã chia tay nhau khá lâu. Người có thể xa nhau, nhưng kỷ niệm là thứ còn mãi và lâu dần sẽ trở thành một thói quen trong vô thức.

Hãy đón xem những tập tiếp theo của Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ để biết chuyện gì sẽ xảy đến? Tôi nghĩ việc Mai Anh làm hòa với Giang chỉ như sự bình yên trước cơn bão chứ cuộc sống đâu có dễ dàng đến thế. Còn mọi người có suy nghĩ gì, đừng quên để nó lại bên dưới phần bình luận nha.

>>>Xem thêm: Chồng Cũ Vợ Cũ Người Yêu Cũ: Mai Anh giảng hòa với Giang

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).