x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cúc Tịnh Y, Lưu Đào và dàn mỹ nhân Hoa ngữ cùng hóa xà tinh

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:20 - 04/06/2022

Hiện tại, trên màn ảnh Hoa ngữ có rất nhiều nhân vật được xây dựng dựa trên hình tượng xà tinh. Dưới sự sáng tạo của các biên kịch, nhân vật này cũng được biến hóa rất đa dạng, có người thì vẫn đậm nét yêu tinh mà chúng ta vốn đã quen thuộc, nhưng cũng có không ít người lại thoát tục, dịu dàng khiến người ta u mê. Vì thế, mọi người hãy cùng Khứ Linh điểm qua dàn xà tinh trên màn ảnh Hoa ngữ nhé!

Khương Hoa

Có thể mọi người cảm thấy cái tên này khá xa lạ nhỉ nhưng nếu là fan của Hoa Cô Tử thì chắc chắn là chẳng thể nào quên được khuôn mặt này đâu. Vì cô từng thủ vai xà yêu, là đối thủ một mất một còn của Hoa Cô Tử. Dù tạo hình của nhân vật hơi lố thật nhưng vẻ đẹp mặn mà, sắc sảo của nữ diễn viên Khương Hoa vẫn cân được hết, thậm chí là còn thêm phần quyến rũ nữa.

>>> Xem thêm: Cùng hóa Phùng Trình Trình: Triệu Nhã Chi là tượng đài, Tôn Lệ dù cố vẫn bị dìm

Triệu Nhã Chi

Nhắc đến Triệu Nhã Chi chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đến vai Bạch Tố Trinh của bà trong Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ. Cũng là xà yêu nhưng Bạch Tố Trinh của Triệu Nhã Chi lại tựa như thần tiên với dung mạo đoan trang, xinh đẹp. Cũng nhờ Triệu Nhã Chi nhập vai quá xuất sắc mà hình tượng xà tinh được "tẩy trắng" phần nào đó.

Cúc Tịnh Y

Hóa thân thành Bạch Nương Tử trong Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ 2019, Cúc Tịnh Y cũng nhận được nhiều lời khen về tạo hình. Với sắc trắng chủ đạo, váy áo lại thướt tha yêu kiều, Cúc Tịnh Y tựa như tiên nữ hạ phàm vậy, chẳng có nét nào khiến người ta phải liên tưởng đến 2 chữ "yêu tinh" cả. Đáng tiếc là bao nhiêu tâm huyết của Cúc Tịnh Y đều dành cho phần nhìn rồi nên diễn xuất của cô chẳng có gì để khen.

Dương Tử

Cũng là xà thành tinh nhưng Bạch Yêu Yêu của Dương Tử trong Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết lại là trường hợp khác nữa. Dương Tử đã xây dựng nên một nhân vật thơ ngây, ngốc nghếch khiến người ta nhìn thôi thì trái tim cũng phải tan chảy rồi. Ngoài những biểu cảm đáng yêu, Dương Tử còn khiến khán giả phải rung động với những cảnh khóc cực kỳ đỉnh chóp.

Trương Mạn Ngọc

Nhớ năm xưa khi Thanh Xà được ra mắt khán giả, Trương Mạn Ngọc đã khiến nhiều chàng trai nguyện ngã gục dưới chân khi vào vai thanh xà. Dáng vẻ lả lướt, dung mạo kiều mị, quyến rũ, Trương Mạn Ngọc đã giúp khán giả hiểu thế nào mới là xà tinh trong truyền thuyết.

Trần Tử Hàm

Ngoài Trương Mạn Ngọc, Trần Tử Hàm cũng là thanh xà mà mình rất ấn tượng trên màn ảnh. Dù chỉ là vai nữ phụ làm nền với tạo hình xanh lá khó mà khen nổi nhưng nhan sắc của Trần Tử Hàm thì chẳng hề kém cạnh nữ chính một chút nào. Trần Tử Hàm đã xây dựng rất thành công một con rắn thành tinh quyến rũ, sắc sảo.

Lưu Đào

Trong bộ phim Bạch Xà Truyện, Lưu Đào cũng tạo được ấn tượng mạnh mẽ với khán khi hóa thành bạch xà. Trái ngược với Trần Tử Hàm, Lưu Đào mang nét đoan trang, hiền lành đậm nét vợ hiền dâu thảo. Đây cũng là lý do mà sau khi phim lên sóng, Lưu Đào đã trở thành hình mẫu lý tưởng trong lòng nhiều chàng trai.

Tưởng Hân

Tưởng Hân là sao nữ rất chịu khó thử thách bản thân với những vai diễn đa màu sắc. Từ phản diện đến chính diện, dù là hiền lành hay lạnh lùng, dữ dằn... Tưởng Hân đều nhập vai rất tốt. Năm xưa, trong bộ phim Liêu Trai, Tưởng Hân cũng từng hóa thân thành xà tinh tâm ngoan thủ lạt, làm không ít chuyện xấu. Diễn xuất của cô miễn bàn rồi nhưng tạo hình thì đúng là một lời khó mà nói hết được.

Viên Khiết Oánh

Đây là tạo hình của Viên Khiết Oánh khi hóa thân thành xà yêu trong bộ phim Tề Thiên Đại Thánh Tôn Ngộ Không. Dường như sợ người ta không biết rõ thân phận của nhân vật này, stylist còn cố tình gắn thêm trang sức 2 con rắn nhỏ lên đầu cô nữa. Dù tạo hình hơi "ố dề" một chút nhưng nhan sắc của Viên Khiết Oánh vẫn cân được tất cả.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang cùng vẽ hình lên mặt: Lưu Đào mỹ lệ, Lệ Dĩnh - Đông Vũ quá "ố dè"

Cùng là xà tinh nhưng tùy vào ý đồ của đạo diễn mà chúng ta sẽ được chứng kiến những mỹ nhân với phong cách khác biệt. Người trong trẻo thoát tục, người lại sắc sảo với tạo hình lạ kỳ. Và dù là thế nào đi nữa thì Khứ Linh vẫn khâm phục nỗ lực của dàn sao này khi mang đến cho khán giả những vai diễn với sắc màu khác biệt.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm Cúc Tịnh Y, Lưu Đào và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thanh Xà, Bạch Xà? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.